Khách sạn Mường Thanh Luxurry Đà Nẵng chính thức được công nhận là khách sạn 5 sao

.

Mới đây, Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng đã tổ chức lễ công bố quyết định công nhận khách sạn hạng 5 sao và lễ tri ân khách hàng năm 2017.

Giám đốc Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng trao quyết định công nhận khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao của Tổng cục Du lịch Việt Nam cho Giám đốc Điều hành khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng.
Giám đốc Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng trao quyết định công nhận khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao của Tổng cục Du lịch Việt Nam cho Giám đốc Điều hành khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng.

Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng khai trương hồi tháng 5-2017 với 583 phòng tiêu chuẩn 5 sao cùng các phòng tiệc, hội nghị, giải trí chuyên nghiệp, là một trong những thành viên chiến lược của Tập đoàn Mường Thanh tại khu vực miền Trung. Song hành với việc đầu tư cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn 5 sao, Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng cũng quan tâm đến việc đào tạo nhân sự theo đúng tiêu chuẩn nghề của du lịch Việt Nam và đào tạo nghiệp vụ theo các chuyên gia du lịch. Nhờ đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe của Tổng cục Du lịch đề ra, khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng đã chính thức được công nhận khách sạn 5 sao.

Ông Nguyễn Văn Duẩn, Giám đốc Điều hành Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng cho biết: Tại Đà Nẵng thì khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng còn non trẻ và chưa có bề dày kinh nghiệm để thu hút lượng khách lớn như các đơn vị tầm cỡ khác trên địa bàn. Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực và cố gắng của đội ngũ cán bộ, nhân viên, kết thúc năm 2017, đã có 75% công suất phòng được sử dụng. Trong đó, phải kể đến lượng khách quốc tế chiếm 90% (cụ thể khách Hàn Quốc chiếm khoảng 60%, khách Trung Quốc chiếm khoảng 30% và khách quốc tế khác khoảng10%) và 10% còn lại là khách Việt Nam.

Với phương châm phục vụ khách hàng là “không gian thanh thản, tình cảm chân thành”. Các dịch vụ khách sạn đem lại cho khách hàng luôn phải đạt được các yếu tố như ấn tượng của khách sau khi sử dụng dịch vụ; hài lòng của khách sau khi trải nghiệm; thoải mái của khách sau khi được phục vụ.

Ngoài cơ sở vật chất, sản phẩm dịch vụ khi khách đến trải nghiệm thì yếu tố ghi dấu ấn nhiều nhất vẫn là con người bởi tình cảm chân thành để phục vụ khách hàng là chất lượng cao nhất của sản phẩm, thái độ và văn hóa ứng xử tạo nên điểm nhấn cho khách hàng luôn trở lại mà không cần những ưu đãi vật chất để thu hút khách đến với khách sạn.

Ông Ngô Quang Vinh, Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng ghi nhận sự nỗ lực tích cực của Tập đoàn Mường Thanh trong việc đầu tư hệ thống lưu trú tại Đà Nẵng (1 khách sạn 4 sao khai trương năm 2013 và khách sạn 5 sao Mường Thanh Luxury Đà Nẵng) và mong rằng Tập đoàn Mường Thanh tiếp tục chăm lo công tác đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao chất lượng phục vụ, đóng góp nhiều hơn nữa vào thương hiệu, hình ảnh du lịch của thành phố Đà Nẵng.

Tin và ảnh: Thu Hà

;
.
.
.
.
.
.