Scots English Australia khai trương chi nhánh tại Đà Nẵng

.

Tối 15-9, Hệ thống trường Anh ngữ Scots English Australia đã khai trương cơ sở mới tại 14-16-18 Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Đây là một trong những trường đào tạo tiếng Anh và luyện thi IELTS hàng đầu tại Sydney (Australia) chính thức được khai trương tại Đà Nẵng.

Các bạn nhỏ tham gia trải nghiệm với giáo viên bản ngữ tại ngày hội Kids day.
Các bạn nhỏ tham gia trải nghiệm với giáo viên bản ngữ tại ngày hội Kids day.

Với mô hình đào tạo tiếng Anh và luyện thi IELTS theo chuẩn Scots English College (Australia) - được tổ chức kiểm định NEAS công nhận cùng đội ngũ giáo viên luyện thi IELTS hàng đầu, Scots English Australia cam kết đem lại trải nghiệm học tiếng Anh chuẩn Australia hoàn toàn mới, cùng mục tiêu giúp thế hệ trẻ Việt được đào tạo tiếng Anh nhanh và hiệu quả.

Chia sẻ với phụ huynh và học sinh trong lễ khai trương trường mới, ông Nguyễn Bá Tưởng – Tổng giám đốc Công ty CP TMS Edu và Hệ thống trường Anh ngữ Quốc tế Scots English Australia mong muốn, sự có mặt của Scots English tại Đà Nẵng sẽ nhận được sự đón nhận của đông đảo quý vị phụ huynh và các bạn học sinh. Mọi người sẽ coi Scots là một nơi để học tập, giáo dục và trưởng thành. “Ngoài việc tạo dựng các cơ sở giáo dục chất lượng cao tiêu chuẩn quốc tế mang thương hiệu Scots từ Úc về chúng tôi còn có các văn phòng du học và tìm kiếm học thuật hỗ trợ cho các quý phụ huynh, học sinh, sinh viên trên toàn quốc.

Chúng tôi hy vọng sẽ mang lại một hệ sinh thái giáo dục quốc tế, giúp cho phụ huynh và các em học sinh trên địa bàn thành phố tìm kiếm được môi trường học tập mang đẳng cấp quốc tế cũng như môi trường hội nhập. Tham gia học tập tại Scots English, các học viên sẽ được đánh giá trình độ tiếng Anh và tư vấn xây dựng lộ trình học tập theo quy chuẩn của Scots English Australia. Toàn bộ giáo trình và phương pháp học tập tại đây đều được xây dựng, phát triển bởi các chuyên gia khảo thí, giáo viên luyện thi hàng đầu về IELTS như TS. David Hill - chuyên gia đầu ngành tại Australia về học thuật, sư phạm và viết sách tiếng Anh”. Ông Nguyễn Bá Tưởng cho hay.

Scots English Australia Đà Nẵng mong muốn sẽ mang đến môi trường học tập mang đẳng cấp quốc tế cho các em học sinh tại thành phố biển Đà Nẵng.
Scots English Australia Đà Nẵng mong muốn sẽ mang đến môi trường học tập mang đẳng cấp quốc tế cho các em học sinh tại thành phố biển Đà Nẵng.

Bên cạnh việc xây dựng và định hướng lộ trình học tập toàn diện hiệu quả từ nhỏ đến lớn phù hợp trình độ, năng lực, mục tiêu cụ thể của từng cá nhân, nổi bật tại Scots English Australia Đà Nẵng là các khóa học tiếng Anh dành cho trẻ em với mục tiêu hỗ trợ các em nâng cao phản xạ tiếng Anh, rèn luyện phát âm để tự tin giao tiếp trong môi trường quốc tế và chuẩn bị cho những chứng chỉ quốc tế như Starter, Mover, Flyer... Với các khóa học KIDS, trẻ em sẽ được rèn luyện, phát triển kỹ năng sống và các kỹ năng thế kỷ 21, tạo hành trang cho trẻ trở thành công dân toàn cầu.

Được biết trong ngày 15-9, hàng trăm em nhỏ đã có “Ngày hội trải nghiệm Kids day” với các kỹ năng như: Creative Room- Làm đồ handmade; movie room- học tiếng Anh thông qua các bộ phim hoạt hình; music & dance room – học nhảy và hát qua các bài hát tiếng Anh; Hội thảo “Cùng con ra thế giới” dành cho phụ huynh cùng khách mời; các hoạt động vui chơi khác; trải nghiệm lớp học tiếng Anh cùng giáo viên bản ngữ… Ngoài ra, tại lễ khai trương Scots English Australia Đà Nẵng đã trao tặng 5 phần quà cho các phụ huynh may mắn, trong đó có 1 phần quà là một suất học bổng 100% dành cho trẻ em.

Tin và ảnh: THU HÀ

;
.
.
.
.
.
.