Khai trương PNJ 165 Nguyễn Văn Thoại

.

Sáng ngày 20-10, Công ty CP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận PNJ tổ chức lễ khai trương cửa hàng PNJ tại số 165 Nguyễn Văn Thoại (quận Sơn Trà). Đây là cửa hàng thứ 2 tại khu vực Sơn Trà và cửa hàng thứ 30 của hệ thống PNJ miền Trung, thứ 310 hệ thống PNJ toàn quốc.

Đại diện lãnh đạo PNJ và chính quyền địa phương cắt băng khai trương cửa hàng PNJ 165 Nguyễn Văn Thoại.
Đại diện lãnh đạo PNJ và chính quyền địa phương cắt băng khai trương cửa hàng PNJ 165 Nguyễn Văn Thoại.

Việc khai trương cửa hàng thứ 2 tại quận Sơn Trà lần này của PNJ không ngoài mục đích mở rộng, phát triển hệ thống phân phối để mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích mua sắm, đồng thời, tiếp tục khẳng định vị thế của PNJ trong thị trường khu vực.

Không chỉ mang đến các sản phẩm, dịch vụ mua sắm chất lượng cho khách hàng, PNJ còn là đơn vị tiên phong trong hoạt động từ thiện, an ninh xã hội và môi trường. Đặc biệt là chương trình “Mái ấm PNJ” đã xây dựng nhiều nhà ở cho nhiều gia đình nghèo tại các địa phương trong cả nước, có sức lan tỏa cộng đồng cao. Dịp khai trương này, PNJ cũng đã trao tặng 2 nhà mái ấm cho 2 hộ gia đình khó khăn chưa có nhà ở trên địa bàn thành phố với tổng trị giá 90 triệu đồng.

Nhân dịp khai trương, từ ngày 20-10 đến 28-10, tại PNJ 165 Nguyễn Văn Thoại có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như giảm 10% các sản phẩm trang sức đá màu, ưu đãi 5% trang sức bạc. Bên cạnh đó, cửa hàng còn dành tặng cho khách hàng nhiều phần quà tiện ích như  túi du lịch cá nhân, áo mưa…

Tin, ảnh: Thanh Tình

;
.
.
.
.
.
.