Thưởng ngoạn thu vàng tại Nhật Bản, Hàn Quốc với giá siêu khuyến mại

.

Mùa thu được mệnh danh là thời điểm vàng để du lịch bởi khí hậu mát mẻ và thiên nhiên tuyệt đẹp. Cùng TransViet Travel đến Nhật Bản, Hàn Quốc để khám phá những trải nghiệm độc đáo chỉ có trong mùa thu.

1. HÀN QUỐC

Du lịch Hàn Quốc là lựa chọn của nhiều bởi hội tụ đầy đủ các yếu tố từ khung cảnh lá vàng lãng mạn, nét văn hóa truyền thống trong những cung điện, khu làng cổ đến sự sôi động ở những khu mua sắm với mặt hàng đa dạng. Một số điểm đến nổi bật đến tại Hàn Quốc có thể kể đến như:

Khám phá Cung điện Gyeongbok: Là địa điểm tuyệt vời để khám phá nét kiến trúc truyền thống và văn hóa Hàn Quốc, cung điện Gyeongbok là nơi thiết triều, khu sinh hoạt và nghỉ ngơi của vua dưới vương triều Joseon, gồm 5 điện chính với kiến trúc độc đáo và khu Bảo tàng Cố Cung và Bảo tàng Dân Gian.

Ngắm lá vàng ở Đảo Nami: Được mệnh danh là hòn đảo tình yêu và là một trong những địa điểm ngắm lá vàng cực kỳ nổi tiếng tại Hàn Quốc, đảo Nami là nơi quay bộ phim “Bản tình ca mùa đông” nổi tiếng khắp màn ảnh châu Á. Những hàng cây ngân hạnh trải lá vàng cùng không khí trong lành se lạnh sẽ là không gian nghỉ dưỡng lý tưởng cho các cặp đôi hay kể cả các bạn trẻ đến tận hưởng mùa thu và lưu lại những bức hình đẹp.

Vui chơi tại Everland: Một trong những công viên giải trí nổi tiếng với 5 khu vực với nhiều trò chơi hấp dẫn sẽ khiến chuyến đi của bạn thêm thú vị.

Đặc biệt, bạn đừng quên ghé các khu chợ nổi tiếng như Myeongdong hay Dongdaemun để sắm những bộ quần áo thời thượng và mỹ phẩm chất lượng tốt với giá phải chăng.

Khám phá Hàn Quốc cùng TransViet Travel với giá siêu khuyến mại, trọn gói chỉ từ 10.500.000 đồng, khám phá thủ đô Seoul, Namsan, thăm đảo Nami và công viên Everland.

1. NHẬT BẢN

Được mệnh danh là xứ sở hoa anh đào, Nhật Bản được biết đến rộng rãi bởi những cánh anh đào trong tiết xuân. Tuy nhiên, đất nước này còn có mùa lá vàng tuyệt đẹp vào mỗi độ cuối tháng 10 đến tháng 11 hằng năm. Du lịch Nhật Bản cùng TransViet Travel là lựa chọn để bạn có chuyến đi trọn vẹn thưởng ngoạn mùa thu với giá siêu khuyến mại chỉ từ 17.990.000 đồng. Một số địa điểm ngắm lá đỏ nổi bật có thể kể đến như:

Núi Phú Sĩ: Địa điểm được coi như biểu tượng của xứ Phù Tang, núi Phú Sĩ là nơi có cảnh đẹp quanh năm, trong đó có mùa thu. Du lịch Nhật Bản là dịp để bạn khám phá Phú Sĩ Ngũ Hồ, ngắm lá vàng lá đỏ và chụp nhiều ảnh lưu niệm.

Cố đô Nara: Cố đô Nara nổi tiếng với công viên Nara Deer Park với hàng nghìn chú hươu xinh xắn, dễ thương trong sắc lá vàng mùa thu.

Obara Fureai: Là ngôi làng duy nhất có hoa anh đào nở giữa mùa thu tạo nên bức tranh thiên nhiên hài hòa, thu hút hàng ngàn du khách ghé thăm. Nếu bạn bỏ lỡ dịp đến Nhật Bản mùa hoa anh đào thì đừng quên ghé thăm ngôi làng này nhé.

Kyoto: Nơi tập trung nhiều đền chùa nổi tiếng bậc nhất xứ Phù Tang như Chùa Vàng, Chùa Thanh Thủy với kiến trúc độc đáo, đậm nét văn hóa truyền thống, ngắm nhìn lá vàng trong khuôn viên chùa.

TOUR HÀN QUỐC, NHẬT BẢN KHỞI HÀNH TỪ HÀ NỘI

1. Tour Hàn Quốc:

SEOUL – ĐẢO NAMI – EVERLAND - THÁP NAMSAN (5 ngày). Giá từ: 10.500.000 đồng.

2. Tour Nhật Bản:

OSAKA – KOBE – KYOTO – NARA (4 ngày). Giá siêu sốc từ: 17.990.000 đồng (đăng ký trước 17 giờ ngày 15-10-2018).

TOKYO - MEIJI JINGU GAIEN - NÚI PHÚ SỸ - KYOTO - OSAKA - HÁI NHO TẠI VƯỜN (6 ngày). Giá từ: 29.990.000 đồng.

NAGOYA - OBARA FUREAI PARK - THUNG LŨNG KORANKEI - CÔNG VIÊN ÁNH SÁNG - HÁI TRÁI CÂY - LÀNG CỔ SHIRAKAWAGO - NÚI PHÚ SỸ - TOKYO (6 ngày). Giá từ: 32.990.000 đồng

Thông tin liên hệ:

TransViet Travel Hà Nội
Tầng 4, Tòa nhà Bắc Á, số 9 Đào Duy Anh, quận Đống Đa, Hà Nội.
Tel: 024. 7305 7939 – Hotline: 09 3232 5768
Email: outbound.han@transviet.com.
Website: www.transviet.com.vn

;
.
.
.
.
.
.