Các sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Vinamilk

.

Công ty CP Sữa Việt Nam - Vinamilk là nhà sản xuất sữa hàng đầu tại Việt Nam, bắt đầu hoạt động từ năm 1976. Với sự đa dạng về các mặt hàng của Vinamilk như sữa bột trẻ em, sữa đặc, sữa tươi, sữa chua ăn, sữa chua uống,… đã tăng mức độ phổ biến của Vinamilk trên thị trường quốc tế, trở thành thương hiệu tin dùng cho mọi người và mọi nhà.

Cùng với sự phát triển vượt bậc về chất lượng, mẫu mã cũng như các chính sách ưu đãi, quảng cáo càng làm tăng mức độ hài lòng cho khách hàng. Và trong năm 2016, Vinamilk  được bình chọn đứng đầu trong Top 10 doanh nghiệp niêm yết uy tín tại Việt Nam, là thương hiệu sữa duy nhất nhận giải thưởng hàng đầu Việt Nam chất lượng cao 20 năm liền, cũng là công ty duy nhất tại Việt Nam lọt vào Top 50 công ty niêm yết hàng đầu châu Á – Thái Bình Dương (FAB 50) do tạp chí Forbes châu Á công bố.

Các dòng sản phẩm

Các sản phẩm của Vinamilk vô cùng đa dạng từ sữa bột đến sữa đặc, sữa tươi,… từ kem đến phô mai, Vinamilk đều trải rộng khắp thị trường tiêu dùng cả về số lượng và chất lượng.
Sữa nước Vinamilk

Dòng sữa nước Vinamilk gồm có sữa tươi 100%, sữa tiệt trùng bổ sung vi chất, sữa tươi thanh trùng, sữa tiệt trùng, sữa organic. Mỗi loại sữa có một đặc điểm phân biệt riêng cũng như hương vị riêng phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng nhưng chủ yếu phân ra là sữa tươi tiệt trùng và sữa tươi thanh trùng.

• Sữa tươi tiệt trùng: là sữa tươi được xử lý ở nhiệt độ cao từ 138 – 141 độ C trong 2 đến 4 giây, sau đó được làm lạnh nhanh và đóng gói trong bao bì tiệt trùng đặc biệt. Sữa tươi tiệt trùng có thể bảo quản ở nhiệt độ bình thường, trong thời gian 6 tháng đến 1 năm. Và tỷ lệ vitamin của sữa tươi tiệt trùng có bị mất mát trong quá trình xử lý nhưng không đáng kể.

• Sữa tươi thanh trùng: là sữa tươi mới vắt được xử lý ở nhiệt độ thấp 72 – 90 độ C trong khoảng 15 đến 30 giây, sau đó được làm lạnh đột ngột xuống 4 độ C và được đóng gói vào bao bì. Sữa tươi thanh trùng cần được bảo quản lạnh ở nhiệt độ khoảng 2 đến 6 độ C liên tục nhằm khống chế vi khuẩn phát triển và được sử dụng trong thời gian ngắn khoảng 7 đến 10 ngày. Do được xử lý ở nhiệt độ thấp nên sữa tươi thanh trùng giữ được hầu như toàn bộ các vitamin, khoáng chất quan trọng cũng như đảm bảo được hương vị thơm ngon đặc trưng của sữa bò tươi tự nhiên.

Ngoài ra sữa nước Vinamilk còn có thức uống cacao lúa mạch Super SuSu, ADM GOLD, Flex cung cấp một lượng vitamin dồi dào cho các hoạt động sống, hương vị thơm ngon lạ miệng, tăng khả năng miễn dịch tốt cho bé và cả gia đình.
 

Để sử dụng dòng sữa nước Vinamilk có 2 dạng là dạng hộp và dạng bịch, tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi người mà có sự lựa chọn phù hợp.

• Dạng hộp: gồm có 110ml, 180ml và 1l, nếu sử dụng một lần thì dạng hộp 110ml và 180ml là sự lựa chọn tối ưu nhất, hộp 1l dùng trong các hoạt động như nấu ăn, làm đẹp,… sẽ được lợi và tiết kiệm nhiều hơn.

• Dạng bịch: Sữa nước Vinamilk dạng bịch chỉ có một dung tích là 220ml thích hợp cho những ai muốn uống sữa nhiều hơn trong một lần sử dụng. Hầu như các dòng sữa nước Vinamilk đều có dạng bịch với các hương vị khác nhau, bổ sung dưỡng chất phù hợp với thị hiếu của người mua và dùng.

Sữa chua Vinamilk
 

Không chỉ thơm ngon, bổ dưỡng, sữa chua Vinamilk còn giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, ăn ngon miệng, tiêu hóa tốt, đem lại một làn da tươi tắn mịn màng từ sâu bên trong. Sữa chua Vinamilk với nhiều hương vị khác nhau như nha đam, cam, dâu,… hoàn toàn tự nhiên, cảm nhận rõ ràng trong từng muỗng sữa chua là một ưu thế lớn cho những người thích trái cây, kết hợp với sữa chua là một sự lựa chọn tuyệt vời. Dù sữa chua Vinamilk có nhiều loại, nhiều thương hiệu khác nhau như SuSu, Probi, ProBeauty, Star,… thì vẫn có 2 dạng chính là sữa chua ăn và sữa chua uống.

• Sữa chua ăn: với mục đích sử dụng khác nhau, Vinamilk hoàn toàn hiểu tâm lý người tiêu dùng để làm ra những sản phẩm chất lượng khác nhau, từ có đường cho người bình thường, thích ngọt đến ít đường và không đường cho người ăn kiêng, giảm cân. Như vậy, dù là khách hàng nào thì Vinamilk luôn tự tin là người đem lại sự hài lòng nhất cho người mua.

 

• Sữa chua uống: là một thức uống tuyệt vời cho những ngày mệt mỏi, chán ăn, đem lại một nguồn năng lượng mới, sức sống mới cho cơ thể. Với nhiều hương vị và dung tích khác nhau sẽ không làm người tiêu dùng phải thất vọng.



 

;
;
.
.
.
.
.