Thực hiện chương trình “Tri ân khách hàng năm 2018”, Điện lực Cẩm Lệ triển khai một số hoạt động như: vệ sinh cách điện bằng nước áp lực cao hoàn toàn miễn phí cho các khách hàng trên địa bàn quản lý (khách hàng có vốn đầu tư nước ngoài, khách hàng có sản lượng trung bình cao hàng tháng).
Chương trình nấu và phát 100 suất cơm từ thiện tại Bệnh viện Chỉnh hình và phục hồi chức năng Đà Nẵng. |
Cụ thể là Công ty TNHH Advance Nonwoven, Công ty Việt Nam – Tokai, Công ty Thuần Việt. Điện lực Cẩm Lệ cũng đến thăm và trao thưởng cùng giấy chứng nhận cho các doanh nghiệp nằm trong “Top 50 doanh nghiệp tiết kiệm điện” trên địa bàn quản lý. Song song đó là chương trình hậu mãi, thăm hỏi, chăm sóc các khách hàng lớn.
Với các khách hàng có giao dịch về các dịch vụ điện lực, được tặng quà là một cây bút có in số điện thoại Trung tâm chăm sóc khách hàng 19001909 cho khách hàng đến đăng ký cấp điện mới. Bên cạnh đó, nhằm chia sẻ với cộng đồng thông qua những hoạt động tình nguyện mang ý nghĩa thiết thực, Điện lực Cẩm Lệ đã thực hiện chương trình nấu và phát 100 suất cơm từ thiện tại Bệnh viện Chỉnh hình và phục hồi chức năng Đà Nẵng với tổng trị giá 2 triệu đồng.
Trong thời gian tới, đơn vị sẽ tiếp tục thực hiện nhiều chương trình tri ân khách hàng do Công ty Điện lực Đà Nẵng đề ra…
MINH ANH