Sản phẩm sữa tươi 3 không của Vinamilk

.

Vinamilk là thương hiệu sữa Việt được nhiều người tin tưởng và lựa chọn trong suốt thời gian qua. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của mọi người, Vinamilk tung ra thị trường dòng sản phẩm sữa tươi 3 không.

Dòng sản phẩm này được sản xuất từ nguồn sữa tươi hữu cơ của đàn bò chăn thả trên đồng cỏ hoàn toàn tự nhiên. Tất cả quy trình chăm sóc đàn bò và sản xuất chế biến sữa đều tuân thủ quy định “3 không” của tiêu chuẩn Organic USDA Mỹ. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về dòng sữa tươi 3 không của Vinamilk.

Sữa tươi Vinamilk đáp ứng đủ tiêu chuẩn 3 không

Dòng sữa tươi Vinamilk đáp ứng đầy đủ 3 tiêu chuẩn dưới đây nên cho ra chất lượng hoàn toàn thơm ngon thuần khiết và giàu chất dinh dưỡng cần thiết cho bạn một cơ thể khỏe mạnh.

- Không sử dụng hoóc-môn tăng trưởng cho bò.

- Không sử dụng thuốc kháng sinh và thuốc trừ sâu.

- Không chất bảo quản và biến đổi gen.

Theo như chúng tôi được biết, thức ăn chính cho những con bò chính là cỏ tươi và một phần thức ăn thô khác. Thức ăn phải đạt chuẩn chất lượng hoàn toàn 100% từ tự nhiên và tuân thủ theo quy định USDA Mỹ. Cỏ tươi được gieo trồng tự nhiên không thuốc trừ sâu, không sử hạt giống biến đổi gen đảm bảo không chứa các thành phần gây biến đổi gen.

Quy trình chăm sóc nuôi dưỡng đàn bò đảm bảo hoàn toàn không chịu sự can thiệp của các hóa chất cũng như không sử dụng bất cứ hoóc-môn tăng trưởng cho bò. Đàn bò được chăn trả trên đồng cỏ tự nhiên không sử dụng bất cứ thuốc trừ sâu và phân bón hóa học trong quá trình trồng trọt và chăn nuôi.

Sản phẩm sữa tươi Vinamilk 3 không thuần khiết giàu chất dinh dưỡng, là món quà vô giá mà thiên nhiên dành tặng cho chúng ta. Hệ thống trang trại nuôi bò đạt chuẩn quốc tế trải dài khắp mảnh đất hình chữ S với công nghệ chế biến hiện đại, nghiêm ngặt tuân theo tiêu chuẩn “3 không”, nguồn sữa Vinamilk nâng niu những giá trị đến từ thiên nhiên để đem đến những dòng sữa chất lượng, hiệu quả nhất cho người dùng.

Sữa tươi Vinamilk 3 không là món quà thiên nhiên cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe, mà còn tăng cường vitamin D3, A, C giúp hỗ trợ miễn dịch cho cả gia đình giúp bạn luôn khỏe mạnh, tận hưởng niềm vui cuộc sống. Hãy cùng Vinamilk bắt đầu một cuộc sống mới với những gì tinh túy nhất mà thiên nhiên ban tặng.

Sự xuất hiện của dòng sữa tươi Vinamilk 3 không đã trở thành một hiện tượng thu hút người tiêu dùng, là giải pháp dinh dưỡng an toàn và thông minh cho sức khỏe mọi người. Hãy trở thành người tiêu dùng thông minh khi biết cách chọn lựa dòng thực phẩm an toàn và chất lượng cho mọi thành viên trong gia đình bạn.

;
;
.
.
.
.
.