Giải pháp du học phổ thông với chi phí hợp lý và cơ hội học bổng lên tới 70%

.

Capstone Việt Nam kính mời các bậc phụ huynh và các em học sinh tham dự buổi phỏng vấn học bổng trực tiếp cùng cô Tamara Jeanne - Giám đốc tuyển sinh của trường Wisconsin Lutheran High School và tìm hiểu môi trường học tuyệt vời nơi đây.

Sự kiện: Phỏng vấn học bổng lên tới 70%/năm trường trung học TOP Mỹ - Wisconsin Lutheran High School
Sự kiện: Phỏng vấn học bổng lên tới 70%/năm trường trung học TOP Mỹ - Wisconsin Lutheran High School

● Đà Nẵng: 17g - 20g - Thứ Ba – 15-1 – khách sạn Hilton (50 Bạch Đằng)

Các em học sinh cần mang theo bảng điểm 3 năm gần nhất và chứng nhận điểm các bài thi tiếng Anh (nếu có)

Đăng ký tham dự MIỄN PHÍ tại:  http://bit.ly/danangonline-wisconsin (http://fair.capstonevietnam.com/vi/fairs/register/phong-van-hoc-bong-len-toi-70-nam-truong-trung-ho-c-no-i-tru-top-bang-wisconsin-hoa-ky-42.htm)

WLHS LUÔN HƯỚNG TỚI SỰ PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN CHO MỖI HỌC SINH

● Các chương trình học được xây dựng nhằm chuẩn bị tốt nhất cho các em khả năng làm việc trong môi trường toàn cầu và trở thành những nhà lãnh đạo xuất sắc của thế kỷ 21.

● Rất nhiều chương trình tại trường như chương trình tình nguyện trong và ngoài nước (10 chuyến đi trong nước Mỹ và 6 chuyến đi ra nước ngoài hàng năm) để giúp các em tiếp cận và phát triển tối ưu tiềm năng của bản thân.

● Trường có hơn 135 khóa học tiếng Anh, Kỹ thuật, Toán, Nghệ thuật ứng dụng, Kinh doanh, Xã hội học, Nghệ thuật... được giảng dạy bởi các giáo viên uy tín trong ngành. Học sinh có thể vừa học chương trình trung học, vừa lấy thêm các tín chỉ bậc đại học sau này thông qua các chương trình AP (chương trình nâng cao) và tín chỉ kép giúp các em học sinh rút ngắn thời gian học đại học.

● 100% học sinh tốt nghiệp nhập học tại các trường đại học danh giá.

● WLHS còn có chương trình hè từ 15-7 – 2-8-2019 dành cho các em học sinh từ 11 - 17 tuổi có mong muốn trải nghiệm môi trường tiếng Anh đích thực và hòa mình vào các hoạt động lý thú như các hoạt động cộng đồng, xây dựng đội nhóm, tham quan, volunteer…

QUÀ TẶNG DÀNH CHO PHỤ HUYNH VÀ HỌC SINH THAM DỰ*

● Giảm giá dịch vụ Visa trị giá 3.000.000 VNĐ

● Voucher vé máy bay 500.000 VNĐ (American Airlines)

● Miễn phí các dịch vụ đặt vé máy bay, dịch thuật, dịch vụ hỗ trợ sau nhập học, dịch vụ tư vấn xin học bổng đại học sau khi tốt nghiệp trung học Wisconsin.

(Áp dụng có điều kiện)

VP.Hà Nội: 8C Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm; ĐT: 0942244186

VP. TP.Hồ Chí Minh: 22 Trần Quý Khoách, Tân Định, quận 1; ĐT: 0918215445

Website: capstonevietnam.com

Fanpage: fb.me/CapstoneVN

 

;
;
.
.
Liên kết hữu ích
.
.
.