K.I.M.S. – Bằng hữu của Đà Nẵng

.

Trong những năm trở lại đây, kinh tế thành phố Đà Nẵng tăng trưởng nhanh và liên tục đi kèm với những hiệu quả rõ rệt. Từ đó, Đà Nẵng đang dần được định vị là một đô thị lớn, tiếp tục thu hút ngày càng nhiều nhà đầu tư nước ngoài.

Ảnh kỷ niệm KIMS cùng các thầy cô Trường tiểu học và trung học cơ sở Zà Hung.
Ảnh kỷ niệm KIMS cùng các thầy cô Trường tiểu học và trung học cơ sở Zà Hung.

Với tầm nhìn về một Đà Nẵng tiên phong trong hội nhập quốc tế, công ty Tư vấn, Thương mại và Dịch vụ KIMS đã và đang đẩy mạnh các dịch vụ tư vấn và cung cấp thông tin đầu tư thực tiễn, chính xác cho các nhà đầu tư Hàn Quốc khi đến với Đà Nẵng. Bên cạnh đó, nhằm quảng bá mạnh mẽ hơn cho hình ảnh người dân địa phương nơi đây hoàn toàn có thể trở thành những đối tác tin cậy, công ty KIMS luôn hỗ trợ, giúp đỡ và giới thiệu các nhà đầu tư Việt hay doanh nghiệp Việt Nam uy tín đang có nhu cầu tìm kiếm, kết nối và hội nhập môi trường kinh doanh quốc tế.

Từ những ngày đầu ý tưởng thành lập công ty còn được ấp ủ, ông Kim Dong Han – đại diện công ty KIMS đã đầu tư toàn bộ thời gian, tiền vốn và tâm huyết trong suốt hơn hai năm để tìm ra cách thức hiệu quả nhất trong việc hoàn thành mục tiêu và giá trị cốt lõi của Công ty Tư vấn Thương mại và Dịch vụ KIMS ngày hôm nay: đóng góp vào sự phát triển và phồn vinh của xã hội thông qua việc kinh doanh trong sạch, minh bạch cùng các hoạt động đóng góp vì cộng đồng.

Sau gần nửa năm chính thức đi vào hoạt động, Công ty KIMS đã kêu gọi các nhà đầu tư Hàn Quốc cùng quyên góp gây quỹ và tổ chức ba chuyến từ thiện quyên tặng sách giáo khoa, đồ dùng học tập nhân dịp năm học mới đến hai trường tiểu học của huyện Đông Giang: Trường tiểu học và trung học cơ sở Za Hung (ngày 10-9-2018 và 24-9-2018) và Trường tiểu học Kà Dăng (ngày 9-11-2018).

Không chỉ đóng góp cho sự phát triển kinh kế Đà Nẵng, Công ty KIMS còn trở thành tổ chức liên lạc chính thức và duy nhất trong việc thắt chặt tình hữu nghị giữa Tỉnh Jeju – Hàn Quốc với Sở Văn hóa-Thể thao thành phố Đà Nẵng nói chung và Trung tâm Thể dục thể thao người lớn tuổi nói riêng. Ngày 21-11-2018 vừa qua, biên bản ghi nhớ MOU đã được ký dưới sự chứng kiến hân hoan của các vận động viên người khuyết tật của hai thành phố, mở đầu cho sự hợp tác, trao đổi học hỏi lẫn nhau đầy gắn kết.

Tạm thay cho lời kết, với tư cách là người đại diện của Công ty KIMS, ông Kim Dong Han khẳng định sẽ tiếp tục đặt sự hài lòng của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu và luôn tuân theo sứ mệnh cốt lõi mà ông đặt ra khi thành lập KIMS: “KIMS  – Bằng hữu của Đà Nẵng trên cả hai khía cạnh kinh tế và xã hội”.

Là những nhân tố chính trực tiếp đóng góp cho sự tăng trưởng của thành phố Đà Nẵng, người dân nên hoan nghênh vai trò và nỗ lực của  Công ty KIMS để giữ khả năng cạnh tranh và phát triển tính bền vững của Đà Nẵng trong việc hội nhập quốc tế. Các công ty dẫn đầu sự phát triển của nền kinh tế Đà Nẵng, công dân quan tâm đến quyên góp xã hội, nhà xuất khẩu, người Việt Nam cần làm visa Hàn Quốc và các ứng viên có tố chất phù hợp với công ty có thể liên hệ với Công ty KIMS theo thông tin sau:

Địa chỉ: 83 Nguyễn Xuân Khoát, Sơn Trà, Đà Nẵng

Liên hệ: 076-668-3370 (Việt / Anh); 076-668-0016 (Hàn / Anh)
 

;
;
.
.
.
.
.