PNJ tung nhiều sản phẩm độc đáo trong ngày vía Thần Tài

.

Theo quan niệm dân gian, ngày vía “Thần Tài” (mùng 10 tháng Giêng âm lịch) được xem là ngày đẹp nhất để sắm sửa lễ vật cúng Thần Tài, cầu mong một năm sung túc. Vì vậy, ngày vía Thần Tài 2019, Công ty CP Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) đã tung ra hàng loạt sản phẩm độc đáo với mong muốn mang đến cho khách hàng một khởi đầu đủ đầy cùng tài lộc trọn vẹn.

Bộ sưu tập Kim Tiền 24K PNJ.
Bộ sưu tập Kim Tiền 24K PNJ.

Các sản phẩm PNJ đưa ra bao gồm: bộ sưu tập trang sức kim tiền với dây chuyền, lắc tay được thiết kế hình đồng tiền độc đáo trên chất liệu vàng 24K và 18K ẩn chứa các giá trị thẩm mỹ, ngụ ý mang lại may mắn, tài lộc cho khách hàng; bộ vòng tay phong thủy với các vòng tỳ hưu, thiềm thừ và vòng đính Charm Heo Vàng tinh xảo. Đặc biệt, PNJ còn đưa ra sản phẩm tượng Heo Tài Lộc với mong muốn mang đến cho khách hàng sự ấm no, sinh sôi nảy nở. Ngoài ra, như thường niên, PNJ tiếp tục tung ra thị trường dòng sản phẩm vàng miếng Tài - Lộc với một mặt khắc chữ, mặt còn lại chạm khắc biểu tượng của năm Kỷ Hợi; bộ tượng Phúc - Lộc - Thọ, tượng Đức Mẹ Quan Âm, Thần Tài Lộc Phát và sản phẩm tượng Heo Phú Quý, tượng Kim Hợi trên chất liệu đồng thau mạ vàng 24K.

PNJ cho biết, ngày vía “Thần Tài” năm nay trùng với ngày Valentine, do đó, PNJ cũng tung ra thị trường 12 mẫu kim cương và 10 mẫu ECZ với thiết kế trẻ trung, năng động cùng bộ sưu tập Sắc Xuân với 26 mẫu khác nhau để khách hàng lựa chọn. Mừng ngày Thần Tài và năm mới, từ ngày 5 đến ngày 17-2-2019, khi mua trang sức vàng tại PNJ, khách hàng còn nhận được phiếu thần tài nhỏ 390.000 đồng hoặc phiếu thần tài lớn 790.000 đồng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Thanh Tình
 

;
;
.
.
Liên kết hữu ích
.
.
.