Buổi ký kết hợp tác giữa hai đơn vị lớn Tổ chức Giáo dục FPT và Khu nghỉ dưỡng cao cấp InterContinental Danang

.

Ngày 13-3-2019, tại Trường Đại học FPT Đà Nẵng, Tổ chức Giáo dục FPT (FPT Education) và Intercontinental Đà Nẵng đã ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm mở ra nhiều cơ hội phát triển cho cả hai bên cũng như cho sinh viên trong và ngoài nước. Những lĩnh vực chính được cả hai bên thúc đẩy hợp tác là:

• Hợp tác đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp

• Phối hợp tư vấn, đào tạo nghiệp vụ du lịch, nhà hàng, khách sạn

• Giới thiệu cung cấp thực tập viên nước ngoài và Việt Nam

• Tổ chức định hướng nghề nghiệp, tuyển dụng sinh viên

• Phối hợp tham gia các hoạt động tài trợ giáo dục, học bổng

Buổi lễ ký kết có sự góp mặt của các đơn vị đào tạo lớn từ Tổ chức Giáo dục FPT như Học viện Anh ngữ quốc tế FPT Global Centre, Trung tâm trao đổi sinh viên quốc tế FPT và Cao đẳng thực hành Polytechnic.

Học viện Anh ngữ quốc tế FPT (UBD – FPT Global Centre), được thành lập với sự chứng kiến của Quốc vương Brunei Haji Hassanal Bolkiah và Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ tháng 11-2017 nhân Tuần lễ Cấp cao APEC tại Đà Nẵng. Học viện đã và đang nỗ lực hằng ngày để hoàn thành sứ mệnh to lớn của mình là góp phần biến Đà Nẵng trở thành thành phố nói tiếng Anh đầu tiên ở Việt Nam.

Hàng loạt các dự án cộng đồng đã được Học viện Anh ngữ quốc tế FPT tổ chức như: Lớp học tiếng Anh cộng đồng miễn phí sáng thứ bảy hàng tuần (Danang English Space), English Workshop, dạy tiếng Anh cho học sinh nghèo, các sự kiện trao đổi văn hóa quốc tế… trong hai năm qua cho tất cả người dân hiện đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng.

Thông tin liên hệ: Global Centre – Tầng 2 – Tòa nhà FPT – Khu công nghiệp An Đồn – Sơn Trà – Đà Nẵng

Hotline:0236 266 9399

Website: http://www.globalcentre.edu.vn

Email: hoctienganh@fe.edu.vn

Facebook: www.facebook.com/ubdfptglobalenglish

 

;
;
.
.
.
.
.