Samsung Galaxy M20: pin 5.000mAh, màn hình 6.3 inch giá 4,5 triệu đồng tại Di động Việt

.

Điện thoại Samsung Galaxy M20, mở đầu cho sự xuất hiện của dòng M thay thế dòng J và cũng đánh dấu cho sự mở đầu smartphone tầm trung với nhiều thay đổi về thiết kế và pin khủng 5.000mAh.

 

Galaxy M20 được bán ra với mức giá chỉ 4.590.000 đồng tại Di động Việt. Vậy model này có gì nổi bật hơn so với những chiếc điện thoại trong tầm giá ?

Thiết kế sang trọng, mới lạ, màn hình Infinity-U

Bắt kịp xu hướng thị trường - tai thỏ, Samsung đã thiết kế Galaxy M20 là điện thoại tầm trung đầu tiên sở hữu thiết kế màn hình Infinity-U, màn hình giọt nước tương đối rộng 6.3 inch.

Tấm nền PLS TFT LCD, độ phân giải Full HD+ (1.080 X 2.340 pixel) cho máy khả năng hiển thị tốt, chi tiết, rõ màu sắc.

 

Cấu hình mạnh mẽ

Là smartphone tầm trung nhưng Samsung M20 lại được trang bị những con số cấu hình hoàn chỉnh, giúp máy thực hiện được mọi tác vụ từ người dùng. Một bộ vi xử lý Exynos 7904 Octa đi kèm RAM 3GB, dung lượng bộ nhớ trong 32GB, chạy trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo khi xuất xưởng.

Dung lượng pin khủng

So với những chiếc điện thoại có cùng mức giá thì Samsung Galaxy M20 lại là điện thoại có dung lượng pin đến 5.000mAh giống như Galaxy M30, phù hợp với những người dùng chiến game hay cày phim dài hạn. Đồng thời máy cũng hỗ trợ sạc nhanh trọn vẹn giúp người dùng thích thú hơn khi sử dụng.

Ngoài thiết kế hợp thời, cấu hình mạnh mẽ, thì máy còn có hệ thống camera kép 13MP + 5MP và hỗ trợ nhiều tính năng làm đẹp giúp lưu lại những khoảnh khắc ấn tượng.

Di động Việt là nhà bán lẻ điện thoại hơn 9 năm tuổi, có 11 cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Với ưu thế về chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, Di động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu những dòng điện thoại chất lượng. Độc giả tham khảo thêm tại didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 19002006.
 

;
;
.
.
.
.
.