Giá iPhone Xs Max giảm sâu chỉ còn 24 triệu có nên nâng cấp ngay không

.

iPhone Xs Max là một trong những siêu phẩm đình đám của Apple trong năm 2018. Không chỉ kế thừa những ưu điểm vượt bậc từ iPhone X mà thiết bị còn được nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình cùng nhiều tính năng cao cấp, hiển nhiên trở thành flagship đình nhất hiện nay.

iPhone Xs Max có thiết kế sang trọng, cấu hình mạnh mẽ.
iPhone Xs Max có thiết kế sang trọng, cấu hình mạnh mẽ.

Tại XTmobile, giá iPhone Xs Max 64GB đang giảm sâu chỉ còn 24.090.000 đồng. Đây là mức giá thấp nhất kể từ khi chiếc iPhone này ra mắt. Với mức giá nghìn đô này, bạn sẽ nhận được những gì ở thiết bị này?

Thiết kế hoàn toàn khác biệt

Là flagship cao cấp nhất của Apple ở thời điểm hiện tại, iPhone Xs Max sở hữu thiết kế mới lạ vô cùng đẹp mắt cùng đường cong mềm mại và mặt lưng bằng kính bền và sang trọng nhất trong thế giới smartphone.

XTmobile là địa chỉ mua điện thoại uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng.
XTmobile là địa chỉ mua điện thoại uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng.

Đồng thời GPU đồ họa của A12 Bionic mạnh hơn tới 50%, cho phép bạn chơi mọi tựa game ở cấu hình cao nhất một cách nhẹ nhàng và mượt mà.Không chỉ vậy,, máy còn được tích hợp trí thông minh nhân tạo giúp tối ưu hiệu suất một cách tối đa, nhờ vậy mà các thao tác của bạn được xử lý một cách nhanh chóng hơn.

Nên mua iPhone Xs Max giá rẻ ở đâu?

Tại hệ thống cửa hàng XTmobile,  iPhone Xs Max 64GB đang được bán với giá chỉ 24,090,000 đồng. Một mức giá khá hấp dẫn cho thiết bị sở hữu nhiều tính năng đột phá từ thiết kế đến hiệu năng.

Có mặt trên thị trường bán lẻ từ năm 2013, XTmobile trở thành địa chỉ mua sắm điện thoại uy tín, giá hợp lý. Bên cạnh việc đem đến những sản phẩm chất lượng, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, XTmobile còn không ngừng mở rộng hệ thống 5 cửa hàng tại TP.HCM. Độc giả liên hệ tổng đài 19002043 hoặc truy cập website www.xtmobile.vn để biết thêm chi tiết.
 

;
;
.
.
.
.
.