Lễ giới thiệu các dự án bất động sản cao cấp tại miền Trung

.

Ngày 2-6-2019, tại Mường Thanh Luxury (Đà Nẵng), Công ty CP Đất Xanh Đà Nẵng (ĐXĐN) đã tổ chức Lễ “Giới thiệu các dự án bất động sản (BĐS) cao cấp tại miền Trung”. Sự kiện có sự tham dự của hơn 200 khách hàng, nhà đầu tư trong và ngoài thành phố.

Tại sự kiện, khách hàng được cung cấp toàn bộ thông tin về các dự án BĐS thuộc phân khúc cao cấp do ĐXĐN phân phối tại thị trường khu vực miền Trung. Cụ thể, gồm One River, Dragon Smart City (Đà Nẵng), La Maison Premium (Phú Yên), Buôn Hồ Central Park (Đắk Lắk)… Qua đây, khách hàng nắm được tổng quan về từng dự án, đồng thời hiểu rõ tình hình thị trường BĐS trong khu vực, đặc biệt là ở phân khúc cao cấp để đưa ra những lựa chọn đầu tư thông minh, hiệu quả.

Cũng trong chương trình, ĐXĐN chính thức ra mắt phân khu Shophouse B2-3 thuộc dự án Marina Complex – Kiệt tác thượng lưu bên sông Hàn. Phân khu lần này cung cấp ra thị trường số lượng giới hạn chỉ 14 căn shophouse được thiết kế theo mô hình kinh doanh - nghỉ dưỡng.

Theo đó, mỗi căn shophouse đều có tầm cao vừa phải từ 3 – 3,5 tầng thoáng rộng cùng diện tích linh hoạt 144 – 176m2, với tầng trệt và mặt tiền phù hợp với mục đích kinh doanh, các tầng trên sẽ là không gian yên bình cho mục đích lưu trú và nghỉ dưỡng, riêng tầng thượng sẽ là không gian hoàn hảo để thư giãn, hoặc tổ chức những bữa tiệc cùng bạn bè, người thân.

Điểm ấn tượng của shophouse B2-3 là đều sở hữu 2 – 3 mặt tiền. Một mặt hướng ra công viên cây xanh đô thị, một mặt hướng tới trục đường chính Trương Quốc Dụng. Những căn đầu hồi thì lại chiếm ưu thế hơn và được nhiều nhà đầu tư săn lùng vì có tới 3 mặt tiền.

Ông Nguyễn Hữu Phin – Quản lý Kinh doanh ĐXĐN cho hay, shophouse B2-3 là sản phẩm kết hợp công năng 2 trong 1, vừa để tích lũy tài sản và đầu tư hiệu quả, vừa để hòa mình vào không gian sống đầy đủ tiện ích của một khu phố thương mại dịch vụ đẳng cấp ven sông Hàn. “Sở hữu shophouse B2-3 tại Marina Complex không đơn thuần là sở hữu một sản phẩm BĐS giàu tiềm năng, mang lại lợi nhuận bền vững, mà đó còn là thành công khi đầu tư tại một trong những thị trường du lịch hàng đầu Việt Nam như Đà Nẵng”, ông Phin nhấn mạnh.

Trong khuôn khổ chương trình, khách hàng nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khi giao dịch sản phẩm BĐS của ĐXĐN. Một số chính sách ưu đãi nổi bật như cơ hội bốc thăm trúng thưởng xe Mercedes C200 trị giá 1,6 tỷ đồng, hỗ trợ vay ngân hàng lên đến 50% giá trị hợp đồng, hỗ trợ vé máy bay khứ hồi hạng thương gia và khách sạn 5 sao cho khách hàng… Ngoài ra, toàn bộ khách tham dự sự kiện đều được tham gia chương trình bốc thăm may mắn với các giải thưởng giá trị như mặt dây chuyền kim cương vàng trắng, lắc tay kim cương vàng trắng, Nhẫn kim cương vàng trắng, những đồng tiền vàng… 

Thủy Triều
 

;
;
.
.
.
.
.