Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay đón chào mùa hè rực rỡ

.

Mùa hè bên biển xanh cát trắng cùng những bài hát sôi động luôn là những kỷ niệm đáng nhớ nhất của tuổi trẻ, vậy nên hãy cùng Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay đón chào một mùa hè rực rỡ tại nam đảo Phú Quốc ngay.

Ảnh: @palidelish
Ảnh: @palidelish

Chuyến đi của thanh xuân

Có lẽ điều đẹp nhất của tuổi trẻ chính là những khoảnh khắc tự do và đầy nhiệt huyết. Bạn đã sẵn sàng cho tuổi thanh xuân của mình những ký ức khó quên này chưa?

Thừa hưởng bờ biển xanh ngọc bích trong vắt của Bãi Khem – top 100 bãi biển đẹp nhất Thế giới 2018 do Flight Network - mạng lưới du lịch lớn nhất của Canada bình chọn, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay như được thiên nhiên ban tặng cho những tinh hoa tinh khiết nhất của đất trời. Còn gì tuyệt hơn là những ngày hè đùa vui bên cát trắng, tung tẩy dưới làn nước xanh biếc và chụp thật nhiều những tấm ảnh đầy niềm vui.

Khám phá những trò chơi thú vị

Hòa mình vào biển xanh với những trò chơi dưới nước thú vị chắc hẳn ban đầu sẽ làm các du khách nữ e dè một chút,tuy nhiên bờ biển xanh ngọc bích của Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay rất êm đềm, tạo điều kiện cho tất cả mọi người đều có thể khám phá những điều trước giờ chưa bao giờ thử. Với nhiều hoạt động vui chơi giải trí ngay tại Khu nghỉ dưỡng như chèo thuyền Kayak, trượt ván nước, học bơi hay là thư giãn tại phòng sauna và spa Emerald Bay, hãy chọn cho mình những điều bạn thích nhất!

Ảnh: @rim1678
Ảnh: @rim1678

Tận hưởng ngày thảnh thơi

Với ưu thế khu nghỉ dưỡng Condotel 5 sao đầu tiên có 745 phòng nghỉ hiện đại, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay quản lý bởi AccorHotels luôn đảm bảo mọi trải nghiệm và dịch vụ cho du khách sẽ được ưu tiên quan tâm hàng đầu. Màu sắc vui tươi và năng động là điều mà du khách thích nhất khi lưu trú tại đây. Mỗi phòng nghỉ của Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay đều có tầm nhìn khoáng đạt ra hồ bơi dài hoặc bờ biển trắng muốt có những tán dừa xanh rì rào trong gió.

Đặc biệt sang trọng là căn penthouse với diện tích lên tới 256m2, tại tầng cao nhất của mỗi tòa nhà. Mỗi “biệt thự giữa tầng không” này mang đến cho du khách một không gian riêng tư rộng lớn và có thể thu trọn cả đại dương trong tầm mắt.

Phòng Suite tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay với gam màu xanh thiên thanh dịu mát.
Phòng Suite tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay với gam màu xanh thiên thanh dịu mát.
Resort hướng về phía biển xanh tuyệt đẹp.
Resort hướng về phía biển xanh tuyệt đẹp.

Tự do sáng tạo chính là điều thú vị nhất của một chuyến đi, hãy tưởng tượng đến một kỳ nghỉ thoải mái do chính bạn tự lên kế hoạch. Từ những tiện ích có sẵn tại khu nghỉ dưỡng như hồ bơi nhiều tầng sải rộng ra sát biển, những chiếc ghế lười hưởng trọn bóng mát từ tán dừa vi vu để nhâm nhi ly cocktail bên cuốn sách yêu thích, hay một chuyến đi dã ngoại đúng nghĩa bằng xe Jeep dọc theo đường biển từ mũi Nam đến mũi Bắc của đảo. Tất cả đều có thể dễ dàng thực hiện khi tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, nhân viên lễ tân đều có sẵn rất nhiều thông tin và gợi ý thú vị tư vấn cho các du khách.

Chương trình ưu đãi cho mùa hè rực rỡ của Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay với giá phòng từ 1,600,000++/đêm bao gồm buffet sáng dành cho 2 người tại nhà hàng Mercato. Áp dụng khi đặt trước qua website http://premierresidencesphuquoc.com.

Vui lòng liên hệ đặt phòng để được hỗ trợ:

📩 HB2Q9@accor.com

📞 +84 297 392 7777

;
;
.
.
.
.
.