Cần biết

Hơn 500 nhà tạo mẫu tóc tham gia Obsidian Hairshow Mosaic 2019

11:21, 18/08/2019 (GMT+7)

Tối 16-8, tại Đà Nẵng, Công ty TM&DV Mỹ Đình (Mydico), nhà phân phối độc quyền nhãn hàng Obsidian tại Việt Nam tổ chức chương trình mang tên Obsidian Hairshow Mosaic 2019. Chương trình có sự tham gia của hơn 500 nhà tạo mẫu tóc đến từ Đà Nẵng, Quảng Nam.

Hơn 500 nhà tạo mẫu tóc tại Đà Nẵng tham gia Obisidian Mosaic Hairshow 2019.
Hơn 500 nhà tạo mẫu tóc tại Đà Nẵng tham gia Obisidian Mosaic Hairshow 2019.

Đây là hoạt động thường niên của Mydico được tổ chức ở nhiều địa phương trong nước và luôn nhận được sự chờ đợi, đón nhận của đông đảo nhà tạo mẫu tóc. Hàng ngàn khách mời tại Đà Nẵng được thưởng thức bữa tiệc ẩm thực đặc sắc, được chiêm ngưỡng những tuyệt tác về tóc do các nhà tạo mẫu tóc trong nước và quốc tế thực hiện.

Hairshow Mosaic là show tóc đỉnh cao đánh dấu sự ra mắt của màu nhuộm tráng bóng 4.0 W-Direct. Các khách mời có cơ hội thưởng thức sự tài hoa cùng những kĩ thuật điêu luyện của người nghệ sĩ tóc. Làm tóc được xem như một nghệ thuật đặc biệt, người thợ làm tóc không đơn thuần chỉ là người nghệ sĩ tóc mà họ còn được ví như người đem linh hồn cái đẹp đến với tất mọi người. Theo thời gian, sự kiện Hairshow Mosaic như một điểm nhấn chứng minh cho sự trưởng thành cùng sức sáng tạo không ngừng của người nghệ sĩ tóc. Năm nay, Obsidian Mosaic Hairshow có sự đồng hành của chuyên gia Quốc tế đến từ Anh Quốc – David Scarna, cựu Giám đốc sáng tạo Vidal Sassoon London – cha đẻ của các bộ sưu tập Vidal Sassoon danh tiếng thế giới.

Xuất hiện trên sân khấu tại Đà Nẵng, chuyên gia tạo mẫu tóc Quốc tế David Scarna – linh hồn của Mosaic đã thể hiện sự tài hoa của mình bằng màn cắt live biến những chuyển động của cây kéo trở nên nhẹ nhàng, uyển chuyển như một thứ nghệ thuật thần kỳ tạo nên  màn trình diễn thăng hoa chiếm trọn niềm tin, sự kính nể của mọi người.

Khi những mảng màu đầu tiên của Obsidian Mosaic Hairshow được chuyên gia tạo mẫu tóc quốc tế David Scarna vẽ ra tròn trịa, hoàn hảo bao nhiêu thì những nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam lại tiếp lửa màu sắc ăn ý bấy nhiêu. Không chỉ mang một màu hay dáng tóc đơn điệu, những tác phẩm tóc được mang đến lần này đều được các chuyên gia nhìn nhận và đáng giá rất cao ở sự tư duy, nét phá cách thời thượng. Obsidian Mosaic Hairshow vì thế trở thành đêm tiệc nghệ thuật tóc đúng nghĩa, chứng minh sự mới mẻ, nét hiện đại cho ngành tóc tại thành phố xinh đẹp này.

Obisidian Mosaic Hairshow 2019 năm nay được tổ chức tại 16 tỉnh, thành trong cả nước nhằm giới thiệu đến các nhà tạo mẫu tóc Việt loại “thuốc nhuộm thần kỳ, nhuộm gì cũng dễ” – màu nhuộm tráng bóng 4.0 W-Direct. Các nhà tạo mẫu tóc đánh giá, màu nhuộm tráng bóng 4.0 W-Direct là sản phẩm giúp những tác phẩm tóc trở nên độc đáo, thời thượng hơn. Màu nhuộm 4.0 W-Direct hội tụ tất cả những ưu điểm mà các nhà tạo mẫu tóc đều mong chờ. Với 6 màu chủ đạo nhưng W-Direct có thể phối được tất cả các màu dùng trực tiếp lên tóc.

Obisidian Mosaic Hairshow 2019 không chỉ là một chương trình gây ấn tượng rúng động cho toàn ngành tóc từ Bắc tới Nam bởi những kỹ thuật tạo mẫu tóc mới nhất, xu hướng nhất, mà còn là một sàn diễn cho các nhà tạo mẫu tóc chờ đợi để thỏa sức sáng tạo, thể hiện đam mê, thể hiện tài năng của mình. Sau thành công tại Đà Nẵng, Obisidian Mosaic Hairshow 2019 sẽ được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 21-8 tới.

.