Cần biết

Vui Trung thu cùng "siêu trăng" tại Công viên Ấn tượng Hội An

11:26, 12/09/2019 (GMT+7)

Công viên Văn hóa chủ đề Ấn tượng Hội An tổ chức lễ hội “Trăng trong Thương cảng” thể hiện trọn vẹn và ấn tượng nhất về Tết Trung thu với những khoảnh khắc hạnh phúc đoàn viên cùng khung cảnh lung linh tựa cổ tích, mang đậm sắc màu văn hóa truyền thống.

 

Từ ngày 11-9 tới 10-10-2019, tại Công viên Văn hóa chủ đề Ấn tượng Hội An sẽ liên tục diễn ra các chương trình chào đón mùa Trung thu với chủ đề “Trăng trong Thương cảng” với nhiều hoạt động đặc sắc nhằm thể hiện trọn vẹn mùa Trung thu xưa và nay với những khung cảnh lung linh, đậm màu sắc văn hóa truyền thống của Hội An (nói riêng), Việt Nam (nói chung).

 

Đặc biệt, vào buổi tối 13-9 (Rằm tháng Tám âm lịch), du khách sẽ được cùng các nghệ sĩ, diễn viên tham gia hoạt động roadshow rước lồng đèn ở trong Công viên và lễ phá cỗ đêm trăng với bánh Trung thu khổng lồ ở ngay trên sân khấu thực cảnh Ký ức Hội An huyền ảo.

Ngoài ra, du khách sẽ thực sự cảm thấy ấn tượng check-in cùng với mặt trăng siêu lớn cùng cây đèn lồng rực rỡ lần đầu tiên xuất hiện ở Công viên Văn hóa chủ đề Ấn tượng Hội An. Tọa lạc trên đồi cỏ, “siêu trăng” 360 độ mô phỏng như thật bề mặt của mặt trăng, liên tục được tỏa ánh sáng nhiệm màu. Xung quanh là hàng trăm chiếc đèn lồng rực rỡ, cùng những giai điệu tuổi thơ ngập tràn đem lại khung cảnh lung linh và cảm xúc tuyệt vời nhất.

 

Du khách cũng có cơ hội tìm hiểu văn hóa, lịch sử của vùng đất di sản Hội An qua các màn trình diễn như: Chị Hằng - Chú Cuội, múa lân truyền thống, trống hội hay “Để Mị kể cho mà nghe” với giai điệu đang được giới trẻ rất yêu thích hiện nay. Đối với các em nhỏ cũng có cơ hội được tự do trải nghiệm quy trình và tham gia cuộc thi làm bánh Trung thu, làm lồng đèn ông sao…

Nhân dịp mùa Trung thu, từ 11-9 tới 22-9, Công viên Ấn tượng Hội An sẽ miễn phí vào công viên với tất cả du khách. Ưu đãi giá vé xem show diễn thực cảnh Ký ức Hội An cho nhóm 3 người lớn hoặc 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 1,4m. Tiệc buffet đặc sản vùng miền cho 3 người lớn hoặc 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 1,4m tại nhà hàng Nón Lá. Chi tiết vui lòng gọi hotline: 1900 63 66 00.
 

.