Bất động sản Nam Đà Nẵng đi vào quỹ đạo phát triển mới

.

Để Đà Nẵng trở thành đô thị biển quốc tế, là hạt nhân của chuỗi đô thị, cực tăng trưởng của vùng kinh tế trọng điểm miền Trung, ngay trong thời điểm hiện tại, thành phố phải tìm kiếm nhiều hướng phát triển mới, đẩy mạnh liên kết vùng với các địa phương lân cận.

One World Regency sở hữu vị trí đắc địa mặt tiền sông Cổ Cò, nối thẳng ra biển Đà Nẵng.
One World Regency sở hữu vị trí đắc địa mặt tiền sông Cổ Cò, nối thẳng ra biển Đà Nẵng.

Việc chú trọng liên kết vùng không chỉ góp phần phát triển kinh tế-xã hội mà còn là động lực quan trọng thúc đẩy thị trường bất động sản khu vực giáp ranh giữa Đà Nẵng và thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam phát triển lành mạnh.

Bắc Quảng Nam – Nam Đà Nẵng: Đẩy mạnh liên kết vùng

Trong giai đoạn phát triển sắp tới, thành phố Đà Nẵng được định hướng phát triển theo hướng đô thị sinh thái, hiện đại, thông minh, mang tầm quốc tế và có bản sắc riêng, dựa trên 3 trụ cột chính: Du lịch, công nghiệp công nghệ cao và kinh tế biển. Hiện nay, ưu tiên hàng đầu là xây dựng quy hoạch tổng thể phát triển thành phố Đà Nẵng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 để trình Chính phủ xem xét thông qua trong năm 2020.

Việc xây dựng quy hoạch tổng thể phải bảo đảm tính kết nối, liên kết vùng hướng đến Đà Nẵng là đô thị hạt nhân của chuỗi các đô thị Huế - Đà Nẵng - Chu Lai Kỳ Hà - Dung Quất (Vạn Tường) - Quy Nhơn.

Cuộc thi chạy Marathon diễn ra tại dự án One World Regency

Đơn cử, Quận Ngũ Hành Sơn (TP. Đà Nẵng) được quy hoạch là đô thị lớn ở phía Đông Nam, kết nối với thị xã Điện Bàn, TP. Hội An  (tỉnh Quảng Nam), đảm bảo việc phát triển không gian đô thị theo hướng hiện đại, đồng bộ, phù hợp với quy hoạch phát triển về dịch vụ, du lịch góp phần sớm hình thành vùng đô thị Đà Nẵng gồm Chân Mây (Lăng Cô) - Đà Nẵng - Điện Bàn - Hội An - Nam Hội An,…

Ngày 21-11 vừa qua, tại TP. Đà Nẵng đã diễn ra hội thảo “ Đề án không gian du lịch phía tây danh thắng Ngũ Hành Sơn”, xoay quanh các nội dung phát triển khu vực phía tây hài hòa với phía đông, gắn với công tác bảo vệ, phát huy giá trị danh thắng Ngũ Hành Sơn. Đề án được xây dựng nhằm phát huy giá trị tiềm ẩn thông qua việc mở rộng không gian du lịch, đánh thức những giá trị sẵn có khu vực phía tây danh thắng Ngũ Hành Sơn, kết nối các điểm du lịch trong quần thể liên hoàn với nhau.

Thành phố Đà Nẵng cũng vừa phê duyệt phương án điều tra về hoạt động du lịch năm 2019, nhằm xác định các hệ số cần thiết để ước tính số lượng khách du lịch, hỗ trợ việc xây dựng điểm đến và chiến lược phát triển du lịch trong giai đoạn phát triển mới.

Bất động sản đi vào quỹ đạo phát triển mới

Trong điều kiện quỹ đất tại Đà Nẵng ngày càng khan hiếm, các dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp tại khu vực Nam Đà Nẵng đang là động lực phát triển mới của ngành du lịch và thị trường bất động sản 2 địa phương Đà Nẵng- Quảng Nam.

Như siêu phẩm nhà ở hạng sang One World Regency của Đất Xanh Miền Trung đã tạo sự chú ý mạnh với những đẳng cấp khác biệt, khi sở hữu vị trí tâm điểm của 2 thành phố du lịch Đà Nẵng - Hội An tại mặt tiền sông Cổ Cò, cách bãi biển đẹp nhất hành tinh chỉ 500 m, liền kề chuỗi resort 5 sao trải dài ven biển, danh thắng Ngũ Hành Sơn… Dự án được quy hoạch trở thành khu đô thị nghỉ dưỡng hàng đầu tại khu vực Nam Đà Nẵng, với đa dạng sản phẩm là đất nền, biệt thự Anh, Ý, Mỹ cùng với nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu vượt trội, khác biệt với nhiều dự án đã đưa vào vận hành khai thác trước đó.

One World Regency là động lực thúc đẩy phát triển ngành du lịch Đà Nẵng – Hội An

Đặc biệt, Đất Xanh Miền Trung cam kết mua lại sản phẩm dự án One World Regency từ khách hàng sau 1-2 năm với mức lợi nhuận cam kết từ 7-16%. Khách hàng được ngân hàng đối tác của công ty cho vay đến 50% giá trị sản phẩm, được ân hạn trả nợ 12 tháng lãi suất 0%, thời hạn vay lên đến 25 năm; chính sách thuê villas lên đến 15%, được ở miễn phí 20 đêm mỗi năm...

Với những chính sách linh hoạt trên, siêu phẩm nhà ở hạng sang One World Regency được tin tưởng sẽ là kênh đầu tư an toàn, bền vững; có thời gian hoàn vốn nhanh; thanh khoản tốt, có thể ở hoặc kinh doanh, cho thuê nghỉ dưỡng du lịch, góp thêm một sản phẩm mới cho ngành du lịch Đà Nẵng - Hội An.

;
;
.
.
Liên kết hữu ích
.
.
.