OnePlus 8 và những vũ khí xứng danh flagship killer các đối thủ cần đề phòng

.

OnePlus 8 sẽ là smartphone cao cấp tiếp theo của hãng OnePlus, dự kiến máy ra đời vào năm 2020.

 

Theo dự đoán OnePlus 8 là flagship Killer mà các đối thủ cần đề phòng. Mặc dù chưa có quá nhiều thông tin về model này nhưng tin chắc rằng sản phẩm sẽ xuất hiện vào năm 2020. Cùng với đó là nhiều nâng cấp quan trọng, có thể thay thế cả Galaxy S11.

Thiết kế thay đổi ấn tượng

Nhìn chung OnePlus 8 sở hữu thiết kế mới như một số điện thoại mới của các hãng, màn hình tràn viền. Và đặc biệt hơn OnePlus 8 sẽ đặt một camera selfie dạng pop-up trong màn hình.

Màn hình OnePlus 8 sẽ được tăng tốc độ làm mới từ 90 Hz đến 120 Hz. Đây sẽ là một điểm mạnh lớn giúp thiết bị đốn hạ các đối thủ của mình.

Hiệu năng mạnh mẽ

Với Oneplus 8, hy vọng hãng sẽ cung cấp chip Snapdragon 865 mạnh mẽ nhất hiện tại. 8 nhân của bộ chip được cải thiện về tốc độ lẫn hiệu năng, đi kèm với GPU mới.

 

Đi kèm với đó là bộ nhớ RAM khổng lồ và bộ nhớ trong lần lượt là 64GB, 128GB và 256GB cũng có thể lên đến 512GB và sẽ hỗ trợ thêm thẻ nhớ.

Camera với nhiều cải tiến

Để loạt vào top smartphone thông minh, sang trọng, OnePlus buộc phải có những cải tiến nhất định về camera OnePlus 8.

Có thể model này sẽ có những cải tiến như: camera trước với độ phân giải từ 16 MP đến 24 MP. Camera chính cũng được nâng cấp lên độ phân giải 48 MP và có thể vài ống kính đi kèm. Như vậy OnePlus 8 mới thật xứng đáng là flagship killer khiến các đối thủ phải dè chừng.

 

Quý khách hàng có thể ghé thăm và mua sắm một số điện thoại thông minh hoặc phụ kiện điện thoại như tai nghe bluetooth hay loa di động,... tại Di Động Việt.

Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại gần 10 năm tuổi, có 12 cửa hàng tại TP.Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Với chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm. Độc giả có thể tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 1800.6018.

 

 

;
;
.
.
.
.
.