Tại sao mua Galaxy Note 10 ngay bây giờ tại Di Động Việt thay vì chờ đợi Galaxy S11

.

Được biết trong năm 2020, Samsung sẽ cho ra mắt thị trường mẫu điện thoại mới với tên gọi Galaxy S11 và sở hữu nhiều cải cách hoàn toàn khác với thế hệ trước.

Tuy nhiên, trong giai đoạn này người yêu công nghệ vẫn chọn Galaxy Note 10 và Note 10+ thay vì chờ đợi siêu phẩm mới Galaxy S11.

Theo ghi nhận tại Di Động Việt sức mua Galaxy Note 10 và Note 10+ trong những ngày qua khá mạnh mẽ. Người dùng không chỉ chọn mua GalaxyNot 10 chính hãng mà chọn cả phiên bản Hàn, Mỹ 5G cao cấp. Cùng điểm qua những lý do khiến Note 10 vẫn là flaship được lựa chọn sau một thời gian ra mắt:

Giá bán ổn định

Sau thời gian lên kệ giá bán Galaxy Note 10 và Note 10+ đã hạ nhiệt, hiện tại mức giá chỉ tầm hơn 17 triệu cho Galaxy Note 10 và hơn 21 triệu cho Galaxy Note 10 Plus. Ngoài ra, Di Động Việt luôn có những chương trình ưu đãi. Đồng thời khi mua Galaxy Note 10, Note 10+ chính hãng, người dùng sẽ được các ưu đãi:

• Trade - In thu cũ đổi mới

• Phòng chờ thương gia

• Trả góp lãi suất 0%

Thiết kế sang trọng

Galaxy Note 10 sở hữu một thiết kế mới với kim loại nguyên khối sang trọng, 2  mặt trước sau kính cao cấp. Màn hình mới vô cực rộng 6.5inch, lần đầu tiên được Samsung tích hợp lên máy, cho khả năng hiển thị nội dung hình ảnh chi tiết, rõ nét, phù hợp để xem phim, đọc báo, làm việc hoặc chơi game,...

Hiệu năng mạnh mẽ, cao cấp

Samsung vẫn ưu ái trang bị cho mình Note 10/ Note 10+ một bộ vi xử lý cao cấp chip Exynos Exynos 9825 8 nhân 64-bit, con chip này có tốc độ khá cao nên xử lý được mọi tác vụ được giao. Đi kèm là bộ nhớ RAM khủng 12GB, bộ nhớ trong 256GB, 512GB hoặc 1TB, ngoài ra còn mở rộng khả năng lưu trữ thông qua thẻ nhớ. Điều này hoàn toàn làm người dùng hài lòng vì không bỏ lỡ bất cứ ứng dụng hay hình ảnh nào.

Camera đỉnh cao

Khách hàng ghé thăm và mua sắm tại Di Động Việt.
Khách hàng ghé thăm và mua sắm tại Di Động Việt.

Một điểm nổi bật nữa thu hút sự chú ý của người dùng là camera, máy được trang bị đến 3 camera sau và lần lượt sở hữu những thông số đáng tiền. Cảm biến chính và cảm biến tele đều 12MP và cảm biến góc siêu rộng đến 16MP. Với camera này, Galaxy Note 10 giúp người dùng ghi lại những bức ảnh chụp tuyệt vời.

Chính vì những lý do đó mà người dùng không cần chờ đợi siêu phẩm Galaxy S11 mà quyết định chọn Galaxy Note 10/ Note 10+ trong thời điểm hiện tại.

Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại gần 10 năm tuổi, có 12 cửa hàng tại TP.Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Với chính sách hậu mãi như mua trả góp, cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu những dòng điện thoại chất lượng. Hiện tại hệ thống đang tuyển dụng bán hàng với lương thưởng hấp dẫn. Độc giả có thể tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 1800.6018.

 

;
;
.
.
.
.
.