20 năm chuyển mình mạnh mẽ của PNJ tại miền Trung

.

PNJ hiện có gần 400 cửa hàng trên khắp cả nước. Việc mở chuỗi không những giúp PNJ tăng mạnh vị thế trên thị trường trang sức đá quý mà còn giúp cho hoạt động kinh doanh của công ty tăng trưởng mạnh sau nhiều năm đi ngang. PNJ đã tạo dựng cho mình được nội lực mạnh để bứt phá nhanh đồng thời tạo ra được nhiều kỳ tích lớn.

Vào ngày 23-11 vừa qua, PNJ cũng đã khoác lên mình bộ áo mới bằng việc khai trương cửa hàng PNJ Next đầu tiên ở miền Trung và cũng là PNJ Next thứ 3 trên toàn quốc. Với sự phát triển không ngừng và hiệu suất kinh doanh tốt, chi nhánh miền Trung luôn là ưu tiên hàng đầu của Tổng Công ty khi định hướng phát triển theo chuẩn tầm vóc số 1 châu Á.

Ông Trần Quang Thành, Giám đốc chi nhánh PNJ miền Trung, chia sẻ: “Không gian công nghệ tại PNJ Next đã mang đến những trải nghiệm đa dạng đặc biệt hơn. Đồng thời đây là không gian tương tác mở nhằm thu hẹp tối đa khoảng cách giữa PNJ với khách hàng, mang đến sự gần gũi, thân thiết. Như tên gọi của nó, Next chính là bước tiến kế tiếp cho những thế hệ kế tiếp nhằm tôn vinh vẻ đẹp cá tính và giúp khách hàng thể hiện cái tôi thẩm mỹ, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất, tiếp tục khẳng định vị thế của một trong những thương hiệu hàng đầu châu Á”.

Đồng thời với các hoạt động kinh doanh, PNJ vẫn song hành nỗ lực tiên phong trong các hoạt động xã hội, hoạt động vì cộng đồng, trao hàng trăm suất học bổng cho các sinh viên nghèo hiếu học, học giỏi, mái ấm niềm tin trao cho các bà con nghèo các tỉnh, hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp và các hoạt động bảo vệ môi trường. Với những nỗ lực đó, PNJ đang giữ vị thế đứng đầu châu Á và càng tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Những mốc son rực rỡ của thương hiệu lớn

Trước đó không bao lâu, PNJ đã vui mừng chào đón sự kiện cú đúp giải thưởng JNA trở thành nhà bán lẻ trang sức số 1 châu Á.

PNJ đã gặt hái nhiều thành công qua một loạt thành tích ấn tượng như: Giải thưởng Retailer of the year (500 outlets and below) (Nhà bán lẻ của năm) - Top 3 và Brand of the year - retail (Thương hiệu của năm) - Top 6 của tạp chí chuyên ngành trang sức châu Á JNA (Jewellery New Asia), Top 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, Top 10 trong số 100 doanh nghiệp phát triển bền vững, Top 50 công ty niêm yết tốt nhất, Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất, 5 năm liền nằm trong xếp hạng “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”, 22 năm liên tiếp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao, tổ chức thành công Fashion show trang sức có quy mô lớn nhất từ trước đến nay mang tên “A Magical Journey - 30 năm giữ trọn niềm tin vàng”, đạt 13 giải thưởng lớn cuộc thi Bàn tay vàng ngành kim hoàn 2019, ký kết hợp tác thương mại với ông trùm giải trí toàn cầu Walt Disney…

THANH TÌNH
 

;
;
.
.
.
.
.