Các trang web đăng tin cho thuê phòng trọ hiệu quả

.

Nhà đất ngày càng tăng cao, việc có thể sở hữu dãy phòng trọ cho thuê đã khó và lại càng vất vả hơn đó là tìm khách hàng để cho thuê phòng trọ một cách nhanh nhất, tiết kiệm thời gian nhất và tối ưu hóa lợi nhuận. Với thời buổi công nghệ thông tin phát triển như hiện nay, thì ngoài việc tiếp cận khách hàng bằng phương pháp truyền thống kém hiệu quả như: dán giấy, đăng bảng cho thuê… thì việc đăng tin lên các trang website chuyên lĩnh vực cho thuê là cách ưu việt giúp tiết kiệm được thời gian và có thể cho thuê nhà một cách nhanh chóng.

Sau đây, chúng tôi giới thiệu đến bạn 2 chuyên trang, đã được người dùng kiểm nghiệm và đánh giá rất cao trong việc đăng tin cho thuê phòng trọ:

1. Phongtro123.com

Nói về lĩnh vực phòng trọ, cho thuê phòng trọ thì chúng ta đều nhớ đến ngay Phongtro123, đây là website đang đứng đầu về lĩnh vực này. Từ lâu, Phongtro123.com đã khẳng định được lợi thế dẫn đầu, được đông đảo các chủ phòng trọ tin dùng và đăng tin thường xuyên.

Ngoài ra, đây cũng là kênh được rất nhiều bạn sinh viên, công nhân viên ủng hộ và truy cập mỗi ngày để tìm phòng trọ. Nên các chủ phòng trọ rất yên tâm, vì đăng tin là sẽ có người gọi thuê ngay. Web với giao diện hướng đến người tìm phòng là chính, nên các bạn rất dễ dàng có thể xem và lựa chọn được căn phòng ưng ý qua vài thao tác nhấp chuột chọn tỉnh, thành phố quan tâm.

2. Bds123.vn – cho thuê phòng trọ

Đây là website nổi tiếng không những lĩnh vực phòng trọ mà còn nhiều phân mục khác về bất động sản như: mặt bằng, căn hộ, nhà nguyên căn, mua bán nhà…..

Web được khá nhiều bạn sinh viên yêu thích và truy cập, khi bạn đăng tin lên website sẽ có đội ngũ nhân viên Bds123 hỗ trợ đẩy các tin lên kênh Fanpage Facbook sở hữu lượt Follow và đăng ký rất lớn, giúp bạn tiếp cận được người thuê một cách nhanh chóng.

Giao diện web được đánh giá khá cao, dễ dùng, nhiều tính năng cho người sử dụng.

Để cho thuê nhà, phòng trọ hiệu quả nhất thì việc đăng tin lên 2 website trên cũng là khá đủ để bạn có thể tiếp cận được một lượng lớn khách thuê. Hy vọng bài chia sẻ trên đây, sẽ giúp các chủ nhà trọ hoặc các bạn đang lên kế hoạch kinh doanh nhà trọ nắm bắt được cách có thể tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.

;
;
.
.
Liên kết hữu ích
.
.
.