Khai trương căn hộ mẫu dự án Premier Sky Residences

.

Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch và Thương mại Minh Đông – chủ đầu tư dự án Tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp Duyên Hải Miền Trung (Premier Sky Residences) vừa tổ chức Tuần lễ khai trương căn hộ mẫu tại tầng 18 của dự án. Đây sẽ là nơi khách hàng được trải nghiệm không gian nội thất sang trọng và tận mắt chứng kiến căn hộ giá trị đẳng cấp bậc nhất Đà Nẵng.

Premier Sky Residences là dự án căn hộ ven biển  đầu tiên tại Đà Nẵng có khung pháp lý, đầu tư, xây dựng hoàn chỉnh và đã có thông báo đủ điều kiện mở bán.
Premier Sky Residences là dự án căn hộ ven biển đầu tiên tại Đà Nẵng có khung pháp lý, đầu tư, xây dựng hoàn chỉnh và đã có thông báo đủ điều kiện mở bán.

Theo đó, dự án hiện có 2 căn hộ mẫu đã được chủ đầu tư hoàn thành ra mắt với khách hàng. Cả 2 căn hộ đều thuộc loại hình căn hộ dual key (căn hộ chìa khóa đôi) đầu tiên tại Đà Nẵng và được trang bị đầy đủ nội thất, trong đó, những nội thất liền tường sẽ nằm trong danh mục bàn giao kèm hợp đồng mua bán. Khách hàng đến thăm quan có thể cảm nhận và tận mắt kiểm chứng chất lượng bên trong của dự án. Đồng thời, với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chân thực nhất về ngôi nhà tương lai, căn hộ mẫu được xây dựng tại tầng 18 với tầm nhìn đa chiều, thu trọn cảnh biển Mỹ Khê trong lành, núi Sơn Trà hùng vĩ và thành phố Đà Nẵng xinh đẹp bên dòng sông Hàn thơ mộng.

Dự án được xây dựng để hướng tới những giá trị sống đỉnh cao và tiện nghi vượt trội. Vì vậy, mỗi hạng mục nội thất trong căn hộ mẫu nói chung, cùng toàn bộ dự án nói riêng đều được chủ đầu tư Minh Đông lựa chọn từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới đến từ Đức, Thụy Sĩ, Mỹ, Ý,… như: Yale, Axent, Bosch, Hansgrohe, Hafele,... Mỗi không gian tại Premier Sky Residences đều mang phong cách và dấu ấn thượng lưu, xứng tầm những chủ nhân thành đạt và tinh tế.

Nhân dịp này, chủ đầu tư Minh Đông cũng cho ra mắt văn phòng bán hàng được đặt tại tầng 18 dự án. Đồng thời, trong tuần lễ khai trương diễn ra từ ngày 9-12 đến ngày  15-12-2019, khách hàng đặt mua căn hộ trong rổ hàng 65 căn tại tầng 21, 27, 28, 29 và 30 sẽ được hưởng nhiều ưu đãi và chiết khấu hấp dẫn từ chủ đầu tư, lên đến 100 triệu đồng/căn hộ.

Premier Sky Residences có tổng mức đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng. Đây là dự án căn hộ cao cấp hiếm hoi tại Đà Nẵng đã được hoàn chỉnh khung pháp lý về đầu tư, xây dựng và được Sở Xây dựng TP. Đà Nẵng thông báo đủ điều kiện mở bán căn hộ hình thành trong tương lai. Công trình có quy mô 1 tầng hầm, 40 tầng nổi và 1 tum thang, bao gồm: 486 căn hộ cao cấp và 300 phòng khách sạn. Hiện tại, dự án đã hoàn thành đổ sàn tầng 35. Dự kiến cất nóc trước Tết Nguyên đán Canh Tý và bàn giao đến khách hàng vào quý IV/2020.

Tin và ảnh: TRIỆU TÙNG
 

 
;
;
.
.
.
.
.