Mãn nhãn cửa hàng trang sức siêu đẹp tại Đà Nẵng

.

Ngay tại trung tâm thành phố Đà Nẵng vừa xuất hiện một trung tâm mua sắm trang sức đẹp lộng lẫy, mãn nhãn người tham quan tại 123 Nguyễn Văn Linh, thành phố Đà Nẵng.

Điều khiến khách hàng thích thú và ấn tượng chính là cách bố trí các khu vực tủ trưng bày sang trọng trong một không gian thoáng rộng khiến việc đi shopping không khác gì tham dự triển lãm nghệ thuật. Nền nhạc nhẹ nhàng kết hợp hệ thống ánh sáng hài hòa làm nổi bật những sản phẩm trang sức, đồng hồ và phụ kiện đẹp mắt, được chế tác từ bàn tay của các nghệ nhân lành nghề nhất của PNJ. Không gian trải nghiệm độc đáo khơi gợi thêm cảm hứng khám phá vẻ đẹp của bản thân và làm nổi bật gu thẩm mỹ riêng. Điểm khác biệt nổi trội là đội ngũ nhân viên tại PNJ Next không đứng sau quầy như các trung tâm kim hoàn truyền thống mà đi bên cạnh khách hàng để tư vấn chi tiết, tạo sự kết nối gần gũi, mong muốn giúp định hình phong cách riêng cho khách hàng, đặc biệt là thế hệ Millennials.

Việc mở chuỗi không những giúp PNJ tăng mạnh vị thế trên thị trường trang sức đá quý mà còn giúp cho hoạt động kinh doanh của công ty tăng trưởng mạnh sau nhiều năm đi ngang.

Tại buổi khai trương vừa qua, các tín đồ thời trang tại Đà Nẵng vô cùng ấn tượng bởi nhiều bộ sưu tập trang sức đặc sắc được trưng bày tại PNJ Next. Tiêu biểu nhất phải kể đến những sản phẩm trang sức được cảm tác từ các nhân vật biểu tượng của Walt Disney như Nữ hoàng Băng Giá Elsa, công chúa Lọ Lem Cinderella, nàng Tiên Cá Ariel, nàng Bạch Tuyết, Gấu Pooh và những người bạn, Alice trong xứ sở thần tiên... Hàng ngàn mẫu trang sức trưng bày tại cửa hàng đều gây ấn tượng mạnh về mẫu mã, chất lượng với giá hợp lý tạo nên sức hút đặc biệt với những tín đồ trang sức và đồng hồ của thành phố.

Đan Ngọc

;
;
.
.
.
.
.