AnhDuyen Audio - 20 năm khẳng định vị thế chuyên gia âm thanh tại Đà Nẵng

.

Phát triển từ tình yêu với chiếc cát-sét cổ của ba đến doanh nghiệp hàng đầu trong ngành âm thanh tại Đà Nẵng. Trong xuyên suốt 20 năm, AnhDuyen Audio đã giữ vững vị thế hàng đầu của mình với triết lý kinh doanh chính trực, lấy khách hàng và chữ tín làm đầu.

20 năm bền bỉ cùng ngành âm thanh tại Đà Nẵng

Bắt đầu từ 1 cửa hàng nhỏ từ năm 1999, AnhDuyen Audio bắt đầu với các thiết bị cổ như loa Altec Lansing, Bozak, Fisher, Pioneer, Sansui..., ampli đèn, đầu đĩa than... Sau thời gian, AnhDuyen Audio mở rộng kinh doanh thêm các dòng loa mới chính hãng và thi công, lắp đặt âm thanh cho các công trình cafe, nhà hàng, khách sạn, resort tại Đà Nẵng.

AnhDuyen Audio là đơn vị đứng sau những dự án lớn tầm cỡ được xây dựng tại Đà Nẵng như lắp đặt toàn bộ hệ thống âm thanh cho CocoBay, lắp đặt toàn bộ hệ thống âm thanh cho KOI Resort, Resort 5 sao The NamHai, NamAn Retreat, PullMan,... Các hệ thống nhà hàng cafe như AROI, The Alleys, The Cups Coffee, Rooftop A La Carte…

Năm 2017, tại sự kiện APEC, AnhDuyen Audio  là đơn vị được tin chọn để trang bị hệ thống âm thanh phòng President tại Sheraton Grand Danang Resort; cung cấp, set-up âm thanh cho các phòng VIP tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort.

Tổng cộng có hơn 2000 chủ đầu tư đã lựa chọn AnhDuyen Audio trong giai đoạn 2014 - 2019. Đây chính là câu trả lời rõ ràng nhất cho uy tín và sự nỗ lực của đơn vị này trong thời gian qua.

Tất cả những gì cần về loa, âm-ly, thiết bị nghe nhìn tại Đà Nẵng đều tại 1 nơi

AnhDuyen Audio là đơn vị duy nhất tại Đà Nẵng có danh mục sản phẩm rộng rãi từ hàng Hi-end vài tỷ 1 bộ, đồ Hi-Fi, nghe nhạc xem phim trong nhà đến loa cho công trình, ngoài trời, loa cho kinh doanh cafe, nhà hàng, quán ăn...

Nếu bạn cần loa để nghe nhạc, xem phim, hát karaoke thì AnhDuyen Audio có những sản phẩm từ 3 thương hiệu đình đám Bose, JBL, Yamaha, Electro Voice, B&W, Marantz.

Nếu muốn xem phim như trong rạp thì các hệ thống 5.1 của Bose. Nếu muốn lắp cho cafe, nhà hàng, quán ăn, khách sạn, resort thì AnhDuyen Audio có đội ngũ kỹ thuật, thiết bị rộng khắp đủ các sự lựa chọn dành cho các bạn. Nếu muốn loa đi chơi ngoài trời cùng gia đình hay tai nghe thì có các sản phẩm tiện dụng, di động từ các hãng Apple, Sony, Harman Kardon, Bose, JBL.

Sự đam mê và yêu nghề dẫn bước

Khi được hỏi thì những người đứng đầu tại AnhDuyen Audio chia sẻ có 2 thứ khiến họ có được vị trí hiện tại đó là tính chính trực và sự đam mê âm thanh.

Kinh doanh thiết bị âm thanh đòi hỏi 1 lượng kiến thức khổng lồ vì mỗi thiết bị là 1 công nghệ và điểm đặc trưng rất riêng mà người làm âm thanh phải liên tục học hỏi không ngừng nghỉ. Nếu không có đam mê sẽ không đủ sự kiên trì để tìm tòi, học hỏi và khám phá về thiết bị, cách phối ghép cũng như học hỏi kỹ thuật lắp đặt từ những chuyên gia và hãng.

Luôn giữ trọn chữ tín bằng triết lý chính trực

Chính trực có nghĩa là làm điều đúng ngay cả khi người khác không biết. Trong âm thanh, chính trực là thứ quan trọng nhất. Để chơi âm thanh thì khoản tiền và thiết bị rất đa dạng, từ vài triệu tới vài chục triệu, thậm chỉ vài tỷ 1 cặp loa, âm-ly là chuyện thường. Vì vậy nên người làm âm thanh phải tâm niệm mình tư vấn cái gì tốt nhất cho khách hàng của mình chứ không phải mắc nhất.

Tỷ suất lợi nhuận từ các hãng và nhà phân phối cho các đại lý bán lẻ là rất thấp nên có 1 số cửa hàng thường nhập đồ giả, đồ nhái để trộn vào đồ thật và bán cho khách hàng để có lợi nhuận cao hơn. Việc vỏ loa là của hãng nhưng củ loa của Trung Quốc xuất hiện nhan nhản mà khách hàng không có kiến thức khó để nhận ra.

Vì vậy, đối với người kinh doanh âm thanh, giữ sự chính trực với khách hàng từ những ngày đầu luôn là 1 thách thức. Với khách hàng, cần phải luôn chọn những nơi uy tín để mua hàng và đặt niềm tin. Đó là mối quan hệ hai chiều chặt chẽ. Mặc dù rất vất vả những ngày đầu để giữ được niềm tin của khách hàng nhưng  khách hàng liên tục quay lại ủng hộ, giới thiệu là phần thưởng ngọt ngào sau 20 năm phấn đấu.

Không chỉ là kinh doanh, đó là sự cam kết lâu dài với cái nghiệp “yêu âm thanh” và phục vụ khách hàng

Đội ngũ AnhDuyen Audio gồm những người chủ chốt gắn bó tại công ty từ 10 - 15 năm. Cùng làm việc với nhau trong thời gian dài như vậy, đội ngũ AnhDuyen Audio có cơ hội được tiếp xúc với hàng trăm hãng âm thanh, kinh qua tay hàng ngàn thiết bị cùng sự am hiểu về kỹ thuật lắp ghép. “Nếu không có tình yêu kèm sự cam kết từ trên xuống dưới của ban lãnh đạo và toàn bộ nhân viên, có lẽ chúng tôi đã không đi được 1 quãng đường xa như vậy. Chúng tôi coi đây là cái nghề, cái nghiệp mà chúng tôi chọn để gắn bó. Chúng tôi rất tôn trọng nghề nghiệp của mình và cả niềm tin của khách hàng để phục vụ họ được tốt nhất” - đại diện AnhDuyen Audio chia sẻ. 

Xem thêm về AnhDuyen Audio tại: www.giaiphapnghenhin.com

Địa chỉ: 83 Trần Quốc Toản, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Trụ sở chính:  115 Lê Đình Dương, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Số điện thoại: 0935.605.333

 

;
;
.
.
.
.
.