IVFMD FAMILY - Đơn vị hỗ trợ sinh sản đầu tiên tại miền Trung nhận chứng chỉ RTAC

.

Vừa qua, Đơn vị hỗ trợ sinh sản IVFMD FAMILY đã chính thức nhận “Chứng nhận quốc tế về thụ tinh trong ống nghiệm” (RTAC), từ Ủy ban Chứng nhận kỹ thuật sinh sản, thuộc Hiệp hội Sinh sản Úc (Fertility Society of Australia - FSA).

IVFMD FAMILY có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm về thụ tinh trong ống nghiệm và các nhân viên tận tâm.
IVFMD FAMILY có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm về thụ tinh trong ống nghiệm và các nhân viên tận tâm.

Việc IVFMD FAMILY nhận chứng chỉ RTAC sẽ giúp bệnh nhân khu vực miền Trung cũng như các khu vực lân cận có thêm sự lựa chọn uy tín, chất lượng trong việc điều trị vô sinh, hiếm muộn. Cam kết về hiệu quả và chất lượng dịch vụ của IVFMD FAMILY giúp bệnh nhân hoàn toàn yên tâm khi điều trị tại đây.

Hiệu quả chất lượng điều trị tại đơn vị đạt RTAC

RTAC (Reproductive Technology Accreditation Committee) là bộ tiêu chuẩn uy tín nhất hiện nay về kỹ thuật hỗ trợ sinh sản trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Với 14 bộ tiêu chuẩn thiết yếu và 5 tiêu chuẩn về thực hành tốt, RTAC tập trung vào việc quản trị và thúc đẩy nâng cao chất lượng dành cho các đơn vị hỗ trợ sinh sản.

Người bệnh khi điều trị thụ tinh trong ống nghiệm tại các trung tâm đạt RTAC, tiêu biểu như IVFMD FAMILY, có thể yên tâm về tỷ lệ thành công cao và ổn định. Bên cạnh đó, vấn đề bảo đảm an toàn cho bệnh nhân tránh khỏi những biến cố bất lợi luôn được quan tâm hàng đầu trong danh mục các tiêu chuẩn của RTAC.

“Chứng nhận quốc tế về thụ tinh trong ống nghiệm” (RTAC) do Ủy ban Chứng nhận kỹ thuật sinh sản, thuộc Hiệp hội Sinh sản Úc (Fertility Society of Australia - FSA) cấp.
“Chứng nhận quốc tế về thụ tinh trong ống nghiệm” (RTAC) do Ủy ban Chứng nhận kỹ thuật sinh sản, thuộc Hiệp hội Sinh sản Úc (Fertility Society of Australia - FSA) cấp.

IVFMD FAMILY

IVFMD FAMILY chính thức đi vào hoạt động từ tháng 9-2018 tại tầng 3, Bệnh viện Gia Đình (73 Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng) với đội ngũ bác sĩ, nhân sự là nhóm chuyên gia giàu kinh nghiệm về thụ tinh trong ống nghiệm.

Các chuyên gia tại IVFMD FAMILY không chỉ tư vấn về phương hướng điều trị mà còn là bạn đồng hành với các cặp vợ chồng hiếm muộn trên con đường tìm kiếm hạnh phúc gia đình.

IVFMD FAMILY được trang bị đầy đủ máy móc và trang thiết bị hỗ trợ tối đa việc thực hiện các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản phức tạp. Bên cạnh đó, nhằm tạo môi trường tốt và an toàn cho sự phát triển của phôi và bệnh nhân, giúp nâng cao hiệu quả điều trị, trung tâm còn chú trọng đầu tư bài bản từ hệ thống clean room (phòng sạch) đến các thiết bị chuyên môn khác trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản nhằm mang lại hiệu quả điều trị tối ưu.

Với tất cả sự đầu tư đó, có thể khẳng định, IVFMD FAMILY là trung tâm hỗ trợ sinh sản chuẩn mực hiện nay, có thể sánh ngang với các trung tâm IVF trong khu vực.

Điều trị hiếm muộn luôn là hành trình khó khăn và gian nan nên việc tìm được một trung tâm uy tín, tin cậy ngay từ đầu sẽ giúp bệnh nhân an tâm và tự tin hơn. Với việc được công nhận RTAC cùng uy tín của mình, IVFMD FAMILY sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy của các cặp vợ chồng hiếm muộn cả nước, đặc biệt là khu vực miền Trung.

UYÊN PHƯƠNG

;
;
.
.
.
.
.