Thời trang nam cao cấp Merriman tưng bừng khai trương showroom mới với ưu đãi cực hấp dẫn

.

Chào hè 2020, thời trang nam cao cấp Merriman – Thương hiệu của Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ tiếp tục khai trương showroom mới nhất tại con đường sầm uất Điện Biên Phủ. Đánh dấu trên bản đồ thêm một địa điểm mua sắm mới dành cho những tín đồ yêu thích thời trang.

Với hệ thống cửa hàng phủ sóng cả 3 miền, tập trung nhiều ở các thành phố lớn đã thể hiện rất rõ một thương hiệu có quy mô lớn, đang trên đà phát triển mạnh mẽ với nhiều bứt phá để vươn lên là thương hiệu thời trang nam cao cấp hàng đầu Việt Nam.

Showroom sắp khai trương tại Đà Nẵng là minh chứng cho sự phát triển không ngừng của Merriman. Cửa hàng với không gian rộng, sản phẩm được trưng bày số lượng lớn và đa dạng về phong cách thiết kế... chắc chắn sẽ trở thành điểm mua sắm đáng tin cậy cho khách hàng trong thời gian tới.

Nhân dịp khai trương showroom mới, thương hiệu Merriman gửi đến khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

- Tặng 30 phần quà (áo mưa, túi du lịch và quần đùi Merriman) cho 30 khách hàng đầu tiên đến tham quan cửa hàng, check-in và like fanpage.

- Tặng 500 khẩu trang vải kháng khuẩn cho 50 khách hàng đầu tiên mua sắm tại điểm bán.

- Ưu đãi lên đến 20% tất cả sản phẩm Merriman từ ngày 26-3 đến 31-3-2020.

Tọa lạc tại vị trí vàng 363 Điện Biên Phủ, Đà Nẵng, showroom mới giới thiệu đến khách hàng không gian mua sắm hiện đại, mang đến dòng sản phẩm thời trang nam công sở mới nhất từ bộ sưu tập Xuân Hè 2020. Đồng hành cùng chất liệu thời thượng là form tôn dáng, họa tiết tinh tế, đường nét sắc sảo, màu sắc đa dạng, tôn vẻ đẹp lịch lãm đầy nam tính cho phái mạnh.

Ghé ngay cửa hàng Merriman để trở thành những khách hàng đầu tiên sở hữu hàng trăm phần quà giá trị.

Thời trang nam Merriman- Tinh tế, đẳng cấp trong từng sản phẩm.

Website: http://merriman.com.vn

Facebook : www.facebook.com/thoitrangnammerriman

Hotline: 1800 1760

 

;
;
.
.
.
.
.