Viện thẩm mỹ DIVA khai trương cơ sở thứ 43 tại Đà Nẵng

.

Mong muốn mang đến cho phái đẹp miền Trung những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cao cấp. Sáng 30-5-2020, Viện thẩm mỹ DIVA khai trương chi nhánh 43 tại số 32 Lê Đình Dương, P. Phước Ninh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng với chương trình ưu đãi lên đến 2 tỷ đồng.

Viện thẩm mỹ DIVA - Đà Nẵng tọa lạc tại 32 Lê Đình Dương, P. Phước Ninh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
Viện thẩm mỹ DIVA - Đà Nẵng tọa lạc tại 32 Lê Đình Dương, P. Phước Ninh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Đánh dấu sự hiện diện tại miền Trung

Thành lập năm 2014 đến nay, Viện thẩm mỹ DIVA đã vươn lên trở thành chuỗi thẩm mỹ lớn nhất Việt Nam với hơn 40 cơ sở. Tất cả đều tọa lạc trên những tuyến phố trung tâm tại các thành phố lớn như: TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Bình Dương, Cà Mau, Bến Tre, Trà Vinh, Tiền Giang, Hậu Giang, Bạc Liêu, Sóc Trăng, An Giang... Chuỗi thẩm mỹ DIVA đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng, của hơn 5 triệu khách hàng trên cả nước. Sự ra đời chi nhánh mới tại Đà Nẵng một lần nữa khẳng định cho tầm vóc và sự phát triển vững mạnh của Viện Thẩm mỹ DIVA.

Tại Viện thẩm mỹ DIVA - Đà Nẵng, các phương pháp làm đẹp luôn đáp ứng tiêu chí "Cao cấp - An toàn - Hiệu quả". Đơn vị đã đưa vào hoạt động phục vụ khách hàng các dịch vụ làm đẹp không xâm lấn như: Phun thêu thẩm mỹ, giảm béo công nghệ cao, chăm sóc và điều trị da chuyên sâu, tắm trắng, triệt lông... Đây là xu hướng làm đẹp kiểu mẫu, thịnh hành tại các nước tiên tiến trên thế giới, mang lại hiệu quả cao mà không ảnh hưởng sức khỏe.

Đặc biệt, với tầm nhìn và sứ mệnh trở thành trung tâm thẩm mỹ lớn nhất khu vực miền Trung. Viện thẩm mỹ DIVA - Đà Nẵng không chỉ được đầu tư bài bản về hệ thống cơ sở vật chất, máy móc trang thiết bị hiện đại bậc nhất mà còn là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên viên, kỹ thuật viên giỏi, dày dặn kinh nghiệm.

Đại diện Viện thẩm mỹ DIVA - Đà Nẵng cắt băng khánh thành.
Đại diện Viện thẩm mỹ DIVA - Đà Nẵng cắt băng khánh thành.

Phát biểu tại sự kiện, bà Trần Trúc Ly - Giám đốc Viện thẩm mỹ DIVA khu vực miền Nam chia sẻ: “Phương châm hoạt động của chúng tôi luôn đặt khách hàng là trọng tâm. Trong hơn 5 năm vừa qua, Viện thẩm mỹ DIVA đã nhiều lần thay đổi để thích nghi với xu hướng thị trường mới, tất cả thay đổi ấy đều hướng đến phục vụ tốt hơn cho khách hàng. Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng môi trường thẩm mỹ an toàn - nơi mà khách hàng có thể đặt trọn niềm tin để cải thiện nhan sắc của mình".

Bà Trần Trúc Ly - Giám đốc Viện thẩm mỹ DIVA khu vực miền Nam phát biểu tại lễ khai trương.
Bà Trần Trúc Ly - Giám đốc Viện thẩm mỹ DIVA khu vực miền Nam phát biểu tại lễ khai trương.

Nhiều ưu đãi cho phái đẹp Đà Nẵng

Tại sự kiện khai trương, Viện thẩm mỹ DIVA - Đà Nẵng đã tiếp đón hàng trăm lượt khách đến tham dự. Không chỉ phái đẹp Đà Nẵng mà những khách hàng từ các tỉnh thành lân cận như: Huế, Quảng Nam… cũng hội tụ về đây để nhận những ưu đãi lớn từ sự kiện.

Rất đông khách hàng đến tham dự sự kiện, các bàn tư vấn luôn kín chỗ ngồi.
Rất đông khách hàng đến tham dự sự kiện, các bàn tư vấn luôn kín chỗ ngồi.

Như một lời tri ân đặc biệt gửi đến khách hàng, Viện thẩm mỹ DIVA dành riêng cho phái đẹp miền Trung cơ hội làm đẹp “MIỄN PHÍ” cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn khác.

Đặc biệt, tại sự kiện, Viện thẩm mỹ DIVA tặng 100 suất trải nghiệm miễn phí. Nhiều khách hàng may mắn nhận được 4 gói chăm sóc da cao cấp trị giá lên đến 100 triệu đồng và hàng trăm quà tặng hấp dẫn khác.

Khách hàng may mắn trúng thưởng suất làm đẹp miễn phí trong ngày khai trương.
Khách hàng may mắn trúng thưởng suất làm đẹp miễn phí trong ngày khai trương.

Đây là cơ hội để khách hàng được trải nghiệm dịch vụ chất lượng với công nghệ tiên tiến. Bên cạnh đó, chị em sử dụng các dịch vụ tại Viện thẩm mỹ DIVA Đà Nẵng trong tuần đầu khai trương (từ ngày 30/5 - 6/6/2020) sẽ được giảm 50% tất cả các dịch vụ làm đẹp và nhận được cơ hội bốc thăm trúng thưởng xe Honda SH 2020 và Iphone 11 Pro Max thế hệ mới.

Với định hướng trở thành thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế, trong năm 2020 Viện thẩm mỹ DIVA không ngừng tiếp tục phủ sóng các thành phố lớn trên cả nước mà còn hướng đến các thị trường nước ngoài khác như: Thái Lan, Singapore, Lào, Campuchia…

Viện thẩm mỹ DIVA là chuỗi thẩm mỹ lớn nhất Việt Nam trực thuộc Tập đoàn DIVA GROUP - tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực spa, thẩm mỹ, y tế và chăm sóc sức khỏe.

Viện thẩm mỹ DIVA - Đà Nẵng

Địa chỉ: 32 Lê Đình Dương, P. Phước Ninh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Hotline đặt lịch & Tư vấn: 1900 63 34 96

Email: info@vienthammydiva.vn

Website: https://vienthammydiva.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.