Trò chuyện cùng học sinh Tài năng của UK Academy

.

Tại Đà Nẵng, Hệ thống Trường Song ngữ Quốc tế Học viện Anh quốc-UK Academy vừa tổ chức sự kiện “Edutalk - Tonight with UKA stars” (Diễn đàn giáo dục: Trò chuyện cùng học sinh Tài năng của UK Academy). Sự kiện thu hút hơn 300 phụ huynh, học sinh đến trải nghiệm, tìm hiểu môi trường giáo dục chuẩn quốc tế của UK Academy.

Thầy Alexander Hoyte - Tổng Hiệu trưởng UK Academy đã giới thiệu về chương trình, lộ trình học tập, phương pháp học và mô hình giáo dục của nhà trường.
Thầy Alexander Hoyte - Tổng Hiệu trưởng UK Academy đã giới thiệu về chương trình, lộ trình học tập, phương pháp học và mô hình giáo dục của nhà trường.

Tại diễn đàn, thầy Alexander Hoyte - Tổng hiệu trưởng UK Academy đã giới thiệu về chương trình, lộ trình học tập, phương pháp học và mô hình giáo dục của nhà trường. Chương trình đào tạo của UK Academy là sự kết hợp của Chương trình của Bộ GD-ĐT Việt Nam, chương trình tiếng Anh chuẩn Cambridge, chương trình Kiến tạo Doanh nhân trẻ, Chương trình Âm nhạc LCM, chương trình Phát triển thể chất tối ưu, chương trình Giá trị-Kỹ năng sống, chương trình STEM, chương trình Ngoại khóa và đặc biệt là chương trình Dự bị đại học NCUK. Với việc ký kết giảng dạy độc quyền chương trình dự bị đại học NCUK, UK Academy mang đến cho học sinh cơ hội du học tại các trường đại học danh giá ở Anh quốc, Mỹ, Úc, Canada ... sau khi tốt nghiệp. Tại sự kiện, phụ huynh và các em học sinh đã cùng nhau đắm chìm vào không gian đầy ấn tượng, với các tiết mục văn nghệ đặc sắc, diễn thuyết thuyết phục, màn biểu diễn lập trình Robot đầy thú vị, và phần trình bày kế hoạch quản lý tài chính hấp dẫn… do chính các bạn học sinh của UK Academy trình diễn.

Phát biểu tại sự kiện, bà Lê Nguyễn Trung Nguyên-Giám đốc Ban K-12, Tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng chia sẻ: “UK Academy luôn chú trọng áp dụng những phương pháp giảng dạy hiện đại, các công trình nghiên cứu khoa học mới nhất về trí thông minh, cùng hệ thống chương trình học mang tính ứng dụng cao. Với triết lý giáo dục nhân bản, UK Academy đặc biệt chú trọng việc phát triển nhân cách, giá trị-kỹ năng sống cùng các kỹ năng xã hội cho học sinh. Tại UK Academy, mỗi học sinh đều được tôn trọng và được khích lệ để tự do phát triển theo thiên hướng của mình, không bị gò bó bởi những khuôn khổ hạn hẹp. Nền tảng giáo dục tốt là cốt lõi của một cuộc đời thành công. Những học trò hôm nay mà UK Academy gieo trồng, sẽ là cốt lõi của một Việt Nam thịnh vượng”.

NGỌC PHÚ

;
;
.
.
.
.
.