Viện thẩm mỹ DIVA Đà Nẵng tiên phong ứng dụng công nghệ Plasma lạnh

.

Công nghệ Plasma lạnh được mệnh danh là “chìa khóa vàng” giúp tái tạo làn da sau thẩm mỹ, lành thương nhanh gấp 3 lần. Với những ưu điểm vượt trội, Viện thẩm mỹ DIVA Đà Nẵng là đơn vị đầu tiên ứng dụng công nghệ này vào quá trình trị liệu.

Công nghệ Plasma lạnh giúp vết thương liền nhanh, giảm sưng, giảm viêm sau thẩm mỹ.
Công nghệ Plasma lạnh giúp vết thương liền nhanh, giảm sưng, giảm viêm sau thẩm mỹ.

Công nghệ Plasma lạnh - Lành thương không cần kháng sinh

Những năm gần đây, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) liên tục đưa ra cảnh báo mạnh mẽ về việc lạm dụng kháng sinh. Ở Việt Nam, hầu hết phòng khám, cơ sở thẩm mỹ đang phải đối mặt với tốc độ lan rộng các vi khuẩn kháng với nhiều loại kháng sinh. Hiểu được vấn đề đó, Viện thẩm mỹ DIVA Đà Nẵng tiên phong ứng dụng công nghệ Plasma lạnh vào các phương pháp thẩm mỹ có tổn thương da (lăn kim, vi kim, laser, phun, xăm,…).

Được biết, Plasma lạnh là top 5 công nghệ tiên tiến trên thế giới được các chuyên gia da liễu trong và ngoài nước đánh giá cao. Tia Plasma lạnh tác động theo cơ chế vật lý và đa tác nhân (do các thành phần trong tia Plasma) lên tế bào của vi sinh vật chứ không phải tác động theo cơ chế hóa học như kháng sinh. Vi khuẩn cũng không thể biến đổi để hình thành khả năng kháng Plasma nên không gây ra hiện tượng kháng. Từ đó, giúp rút ngắn thời gian điều trị, lành thương nhanh hơn, đảm bảo hiệu quả tối ưu của liệu trình điều trị.

Khách hàng trải nghiệm chiếu Plasma lạnh tại Viện thẩm mỹ DIVA Đà Nẵng.
Khách hàng trải nghiệm chiếu Plasma lạnh tại Viện thẩm mỹ DIVA Đà Nẵng.

Bên cạnh đó, tia Plasma lạnh còn tăng lưu thông máu, tiêu diệt nội độc tố, giảm viêm, giảm đau, tăng sinh tế bào, tăng sinh collagen, kích thích tái tạo biểu bì. Chính vì những ưu điểm trên, công nghệ Plasma lạnh đã trở thành một phần không thể thiếu trong khâu chăm sóc sau thẩm mỹ.

Viện thẩm mỹ DIVA Đà Nẵng - Đơn vị đầu tiên ứng dụng tia Plasma lạnh

Đến nay, được phép của Bộ Y tế có hơn 50 bệnh viện trên cả nước đang sử dụng công nghệ điều trị vết thương bằng tia plasma lạnh, thay cho thuốc kháng sinh. Có thể kể đến như Viện Bỏng Quốc gia, Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện TW Huế, Bệnh viện Chợ Rẫy TP. Hồ Chí Minh…

Thế nhưng, trong lĩnh vực thẩm mỹ hầu như chưa có đơn vị nào áp dụng công nghệ do giá thành khá cao. Riêng Viện thẩm mỹ DIVA Đà Nẵng luôn đề cao tính an và hiệu quả trong tất cả các dịch vụ, đơn vị đã cập nhật công nghệ Plasma lạnh trong khâu chăm sóc sau các liệu trình điều trị da, phun thêu thẩm mỹ.

Dịch vụ tại DIVA Đà Nẵng luôn đáp ứng tiêu chí
Dịch vụ tại DIVA Đà Nẵng luôn đáp ứng tiêu chí "An toàn - Hiệu quả - Nhanh chóng".

Đặc biệt, Plasma lạnh được đánh giá là công nghệ tối ưu nhất trong liệu trình điều trị mụn giúp kháng viêm, kích thích hệ miễn dịch, tăng sinh collagen, elastin làm da căng và ngăn ngừa hình thành nhân mụn.

Bên cạnh đó, Viện thẩm mỹ DIVA Đà Nẵng còn ứng dụng công nghệ Plasma lạnh trong việc hỗ trợ điều trị các vấn đề như: Trị đốm da và mụn cơm có cuống, các loại mụn sữa, mụn thịt quanh mắt; viêm lỗ chân lông, lỗ chân lông to; xóa bỏ sẹo thâm, sẹo lồi và các nếp nhăn, xóa nốt ruồi...

Hình ảnh làn da của khách hàng sau khi chiếu tia plasma lạnh.
Hình ảnh làn da của khách hàng sau khi chiếu tia plasma lạnh.

Riêng các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ, công nghệ Plasma lạnh hỗ trợ lành vùng da có tổn thương nhanh gấp 3 lần, không sưng đau trong quá trình thực hiện. Kỹ thuật còn giúp mực phun xăm bám nhanh, bong nhanh chỉ từ 5 - 7 ngày. Đặc biệt, giảm thiểu tối đa tình trạng dặm lại mày môi do không lên màu.

Tia Plasma lạnh với cơ chế hoạt động thông minh nên không gây ảnh hưởng tới các vùng da khác, không để lại tác dụng phụ hay sẹo trên da, được các chuyên gia da liễu đánh giá là phương pháp làm đẹp tiên tiến và ưu việt nhất cho tới thời điểm này.

So với các loại kháng sinh đắt tiền, phương pháp mới hiện có chi phí thấp hơn rất nhiều giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tối đa từ 5 - 6 lần. Các dịch vụ thẩm mỹ có tổn thương sẽ nhanh chóng lành sau vài lần chiếu tia plasma lạnh, mỗi lần 1-2 phút.

Chuyên gia tư vấn khách hàng chiếu tia Plasma lạnh sau thẩm mỹ.
Chuyên gia tư vấn khách hàng chiếu tia Plasma lạnh sau thẩm mỹ.

Bác sĩ Trần Thanh Trúc - Chuyên khoa da liễu chia sẻ:“Hiện nay, công nghệ Plasma lạnh được ứng dụng khá rộng rãi không những trong y tế mà còn trong thẩm mỹ. Tại Viện thẩm mỹ DIVA Đà Nẵng, công nghệ đã hỗ trợ tất tích cực trong điều trị mụn, viêm da cơ địa, viêm da do nhiễm Corticoid, viêm da do tác nhân nấm hoặc vi khuẩn và các phương pháp làm đẹp có tổn thương da như lăn kim, vi kim, laser, phun xăm,… Đây là kỹ thuật không xâm lấn được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi tác dụng ngay tức thì, kể cả với những trường hợp có tiền sử nhiễm trùng vết thương. Trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ tại DIVA , 98% khách hàng đều vô cùng hài lòng với kết quả thẩm mỹ".

Viện thẩm mỹ DIVA là chuỗi hệ thống thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với gần 50 cơ sở. Đây cũng là chuỗi thẩm mỹ đầu tiên đạt con số 5 triệu khách hàng tính đến đầu năm 2020.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Viện thẩm mỹ DIVA Đà Nẵng

Địa chỉ: 32 Lê Đình Dương, phường Phước Ninh, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Hotline đặt lịch & Tư vấn: 1900 6689

Email: info@vienthammydiva.vn

Website: https://vienthammydiva.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích