Công ty CP Đô thị Thông minh Việt Nam chung tay cùng cộng đồng phòng, chống Covid-19

.

Chiều ngày 31-7-2020, thông qua Thành đoàn thành phố Đà Nẵng, thành viên Đất xanh miền Trung - Công ty CP Đô thị Thông minh Việt Nam đã trao tặng 70 triệu đồng ủng hộ công tác phòng, chống Covid-19. Tính đến thời điểm hiện tại, hệ thống Đất xanh miền Trung đã chung tay cùng cộng đồng phòng, chống dịch với tổng số tiền khoảng gần 1 tỷ đồng cùng nhiều hàng hóa, hiện vật.

Công ty CP Đô thị Thông minh Việt Nam ủng hộ 70 triệu đồng phòng, chống Covid-19.
Công ty CP Đô thị Thông minh Việt Nam ủng hộ 70 triệu đồng phòng, chống Covid-19.

Chia sẻ tại buổi tiếp nhận, đại diện Công ty CP Đô thị Thông minh Việt Nam, Ông Văn Phú Quân cho biết, đại dịch Covid-19 quay trở lại, tất cả các ngành đều ít nhiều bị ảnh hưởng, và bất động sản không phải ngoại lệ. “Dù vậy, với tinh thần chung tay, đồng hành cùng chính quyền và người dân thành phố đẩy lùi dịch bệnh, chúng tôi mong muốn đóng góp phần nhỏ bé nhằm tiếp thêm sức mạnh cho đội ngũ những người ở tuyến đầu phòng, chống dịch được an toàn, an tâm thực hiện nhiệm vụ cao cả. Ngoài ra, những sinh viên “mắc kẹt” tại tâm dịch cũng đang rất cần sự quan tâm của cộng đồng, hi vọng những sự hỗ trợ từ công ty và các mạnh thường quân khác sẽ giúp các bạn yên tâm học tập và vượt qua giai đoạn khó khăn này”.

Tại buổi tiếp nhận, Công ty CP Đô thị Thông minh Việt Nam đã trao số tiền 70 triệu đồng ủng bộ công tác phòng, chống dịch. Trong đó, hỗ trợ các y bác sĩ trên tuyến đầu chống dịch 50 triệu đồng; hỗ trợ các sinh viên gặp khó khăn do dịch tại Đà Nẵng 20 triệu đồng.

Ghi nhận và cảm ơn tình cảm, sự đóng góp của Công ty CP Đô thị Thông minh Việt Nam, Bí thư Thành đoàn thành phố Đà Nẵng, Ông Nguyễn Mạnh Dũng cho biết: “Tất cả kinh phí ủng hộ sẽ được Thành đoàn thành phố sử dụng để mua các vật tư y tế, nhu yếu phẩm cần thiết và chuyển đến các khu cách ly, khu phong tỏa, các trường Đại học, Cao đẳng trong thời gian sớm nhất để hỗ trợ, phục vụ công tác phòng, chống Covid-19 trên địa bàn thành phố”.

Được biết song song với hoạt động lần này, Công ty CP Đô thị Thông minh Việt Nam cũng thông qua Đoàn Thanh niên Sở Y tế thành phố Đà Nẵng hưởng ứng chương trình “Quyên góp nước cho bệnh viện” với số tiền là 10 triệu đồng. Trước đó, doanh nghiệp này cũng thực hiện nhiều chính sách nhằm đảm bảo an toàn trong mùa dịch như phát khẩu trang miễn phí và kiểm tra thân nhiệt cho nhân viên và khách hàng, trang bị thuốc sát khuẩn tại mỗi phòng làm việc, phun thuốc khử trùng toàn bộ tòa nhà Trụ sở công ty…. Đồng thời, thực hiện nghiêm chỉnh theo Chỉ thị số 19 của Thủ tướng Chính phủ về việc cách ly xã hội TP. Đà Nẵng, công ty đã cho toàn thể nhân viên Trụ sở làm việc tại nhà từ ngày 27-7-2020.

Thủy Triều
 

;
;
.
.
.
.
.