Tour Huế 1 ngày đang trở thành xu hướng lựa chọn của khách du lịch Đà Nẵng

.

Ngày nay, khách du lịch tới Đà Nẵng không chỉ quan tâm các tour như Bà Nà, Cù Lao Chàm hay Hội An mà còn đặc biệt thích thú với tour Huế 1 ngày. Tuy lịch trình chỉ đi về trong ngày nhưng tại sao phần lớn mọi người đều muốn kết hợp thêm tour này? Hãy cùng tìm hiểu xem có gì hấp dẫn trong đây nhé.

Vì sao khách chọn đi tour Huế mà không phải là tự túc

Huế nằm tiếp giáp với Đà Nẵng, được ngăn cách bởi con đèo Hải Vân hùng vĩ và một quãng đường dài khoảng 100km, với thời gian di chuyển tầm 2 – 2,5 tiếng. Thực chất khoảng cách này hoàn toàn có thể tự túc bằng xe máy nhưng khá vất vả và nguy hiểm nếu như chưa có kinh nghiệm. Nếu đi ô tô tự lái sẽ khá tốn kém, ngược lại xe khách rẻ hơn nhưng rất bất tiện và không được thoải mái.

Hơn nữa, với quỹ thời gian đi về trong ngày hạn hẹp, nhiều người không thể chuẩn bị hay lên kế hoạch chi tiết được mọi thứ từ đi lại, ăn uống, tham quan… Đó là lý do phần lớn du khách đều lựa chọn tour Huế 1 ngày.

Tour này rất phù hợp cho những ai thích Huế, muốn khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng nhưng không có nhiều thời gian ở lại Huế lâu. Đặc biệt, đi tour Huế sẽ giúp du khách được một khoản chi phí, bởi giá tour tuy rẻ nhưng đã bao gồm đầy đủ mọi thứ cần thiết trong một chuyến đi.

Tour Huế 1 ngày sẽ cho du khách những trải nghiệm gì

Tham gia tour Huế 1 ngày khởi hành từ Đà Nẵng, du khách được phục vụ xe đưa đón tận nơi, nước uống, vé tham quan các điểm, ăn trưa nhà hàng 4 sao với các món đặc sản địa phương, hướng dẫn viên tận tình…

Chùa Thiên Mụ.
Chùa Thiên Mụ.

Lịch trình tour Huế thường sẽ bắt đầu lúc 7 giờ sáng và kết thúc lúc 17 giờ 30 tối. Trên đường đi du khách được dừng tham quan một số điểm nổi bật ngoài rìa thành phố, kết hợp với các điểm văn hóa – lịch sử trong kế hoạch đó là: lăng Khải Định, Đại Nội, chùa Thiên Mụ, cầu Trường Tiền, đảm bảo du khách sẽ có nhiều trải nghiệm đáng nhớ.

Cách thức đặt tour Huế 1 ngày được nhiều người tham khảo

Với sự phát triển rầm rộ của các công ty du lịch, không khó để du khách đặt tour Huế 1 ngày từ Đà Nẵng. Chỉ cần một cú click chuột với từ khóa chính là tour Huế, tour Huế đi về trong ngày,… sẽ có vô số kết quả cho bạn tham khảo, nhưng căn cứ vào lượt xem thì 2 website dưới đây được khách lựa chọn nhiều nhất.

- Dulichkhampha24.com: Trang website chuyên chia sẻ về kinh nghiệm du lịch và tổ chức tour Huế 1 ngày xuất phát từ Đà Nẵng và nhiều tour khác, được đánh giá cao về chất lượng.

- Tourdanangcity.vn: Trang này tập trung về các tour ở miền Trung, trong đó có tour du lịch Huế khởi hành từ Đà Nẵng. Với sự chuyên nghiệp cùng nhiều dịch vụ đi kèm nên luôn mang đến cho du khách sự hài lòng tuyệt đối.

Tour Huế 1 ngày là một trong những tour ghép ở Đà Nẵng được du khách ngày càng yêu thích. Những ai quan tâm và có ý định ghé thăm vùng đất cổ kính này có thể tham khảo thông tin để hiểu hơn trước khi lựa chọn.

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích