Bác sĩ Thảo – nhà tạo mẫu khuôn mặt, người vận chuyển hoàn hảo

.

Trong lĩnh vực thẩm mỹ hiện nay, bác sĩ Nguyễn Phương Thảo là một trong những bác sĩ thẩm mỹ nhận được sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng bởi cái tâm trong nghề và những giá trị trong quan điểm và kiến thức thẩm mỹ mà bác sĩ đã từng bộc bạch.

Bác sĩ Thảo và ekip thẩm mỹ của mình tại Thẩm mỹ Quốc tế DIVA.
Bác sĩ Thảo và ekip thẩm mỹ của mình tại Thẩm mỹ Quốc tế DIVA.

Bác sĩ Thảo có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ. Từng tu nghiệp ở những đất nước có ngành thẩm mỹ tiên tiến như Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore,… Bác sĩ Thảo luôn cập nhật các xu hướng làm đẹp mới nhất. Đồng thời không ngừng nâng cao kiến thức, tay nghề chuyên môn để luôn mang lại kết quả thẩm mỹ hoàn hảo, an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Cũng là một người phụ nữ mỗi ngày cảm nhận được sự bào mòn của thời gian đối với nhan sắc, bác sĩ luôn coi việc gìn giữ vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam là một sứ mệnh thiêng liêng của mình.

Không chỉ đơn thuần là thực hiện thẩm mỹ, bác sĩ Thảo còn gần gũi chia sẻ và thấu hiểu nguyện vọng của khách hàng như một chuyên gia tư vấn. Vì thế, việc thẩm mỹ làm đẹp hơn cho mỗi khách hàng, không chỉ dừng lại ở yếu tố ngoại hình mà còn giúp cho mỗi bạn sau thẩm mỹ cảm thấy tự tin, yêu thương bản thân hơn.

Tác giả của bài viết “Khái niệm về khuôn mặt Tỷ lệ vàng cho người Việt Nam”– quy chuẩn chung của một gương mặt đẹp cho người Việt

Thẩm mỹ theo tiêu chuẩn Tỷ lệ vàng không những giúp cho khuôn mặt trở nên cân đối, hài hòa mà còn giúp thổi thần khí vào khuôn mặt hốc hác, u buồn – giúp bạn tươi tắn, trẻ trung hơn - Đẹp hơn nhưng vẫn là chính mình.

Bác sĩ Thảo cũng chính là người đầu tiên công bố những tiêu chuẩn cho một khuôn mặt khái niệm Tỷ lệ vàng cho người Việt Nam, các tiêu chuẩn này đang được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực thẩm mỹ ngày nay.

Như thế nào là khuôn mặt Tỷ lệ vàng.
Như thế nào là khuôn mặt Tỷ lệ vàng.

Tỷ lệ vàng là các tỷ lệ tiêu chuẩn theo thống kê của các nhà nhân trắc học trên thế giới, giúp tính toán được các tỷ lệ để khuôn mặt cân đối hài hoà và thu hút hơn.

Trong đó có các tỷ lệ quan trọng:

Tỷ lệ 1/5: Đầu tiên, theo chiều dọc của khuôn mặt ta tiến hành chia ra thành 5 phần bằng nhau. Như vậy, nếu chiều rộng của 5 phần đó bằng nhau điều đó có nghĩa là gương mặt bạn đạt tỷ lệ cân đối. Đường kẻ của tỷ lệ sẽ được tính từ phần chân tóc mai đến đuôi mắt, từ phần đuôi mắt ở bên ngoài đến phần đuôi mắt ở trong.

Tỷ lệ 1/3: Bạn cũng chia khuôn mặt theo chiều dài thành 3 phần với 3 đường kẻ ngang tương đương. Với đường kẻ đầu tiên sẽ kẻ từ phần rìa chân tóc ở vùng trán. Đường kẻ thứ 2 sẽ kẻ ngang với chân mày, kẻ đường thứ 3 ở ngang cánh mũi, đường kẻ thứ 4 ta kẻ ngang điểm cao nhất của cằm. Vậy, khuôn mặt bạn sẽ là cân đối khi chiều cao của 3 phần này bằng nhau.

Phần đỉnh của chóp mũi, môi, cằm cũng phải nằm trên một đường thẳng. Khi chúng nằm trên một đường thẳng thì cằm của bạn sẽ đủ độ nhô, độ dài, đôi môi có độ mọng vừa đẹp, phần hàm cũng không bị hô hay bị móm, và cuối cùng chóp mũi cũng có độ cao phù hợp.

Ngoài ra còn có các điểm khác quyết định nét đẹp riêng, thần khí của từng người.

“Tôi tin rằng khuôn mặt sẽ quyết định đến vận mệnh của mỗi người. Phương pháp “Tỷ lệ vàng” sẽ khiến khuôn mặt bạn cân đối, toát lên vẻ đẹp riêng và đem đến cuộc sống hạnh phúc, sự nghiệp thăng hoa.” (bác sĩ Thảo)

Bác sĩ Thảo – người vận chuyển hoàn hảo

Bác sĩ Thảo nổi tiếng với kỹ thuật tạo hình khuôn mặt tinh tế, hoàn hảo, đồng thời được biết đến là một trong những bác sĩ đầu tiên ứng dụng thành thạo nhất kỹ thuật cấy mỡ để “chuẩn hóa”cho khuôn mặt đạt Tỷ lệ vàng.

Gương mặt đạt chuẩn tỷ lệ và thần thái hơn sau khi cấy mỡ.
Gương mặt đạt chuẩn tỷ lệ và thần thái hơn sau khi cấy mỡ.

“Người vận chuyển” sẽ thực hiện “di dời” mỡ tại nơi không cần thiết như bụng, hông, đùi,… Sau đó cấy mỡ lên vùng khuyết lõm, thiếu độ nhô, từ đó giúp làm đầy và tạo hình khuôn mặt cân đối, thu hút đồng thời giúp da căng mịn, trẻ trung hơn

“Vận chuyển mỡ thừa về nơi thiếu để chỉnh hình toàn diện khuôn mặt là công việc mà tôi rất yêu thích” – bác sĩ Thảo.
“Vận chuyển mỡ thừa về nơi thiếu để chỉnh hình toàn diện khuôn mặt là công việc mà tôi rất yêu thích” – bác sĩ Thảo.

Quan niệm về thẩm mỹ của bác sĩ Thảo cũng rất khác biệt nhưng mang tính nhất quán trong suốt hơn 10 năm trong nghề, không phải là vẻ đẹp “lột xác” đến nỗi bản thân nhìn mình trong gương không nhận ra mà luôn hướng đến vẻ đẹp cân đối, hài hòa, tự nhiên và tinh tế. Thẩm mỹ nhưng bạn vẫn là chính bạn, vẫn giữ nguyên những đường nét rất riêng của bản thân bạn, chỉ là đẹp hơn, thần thái hơn.

Xem thêm tại website:

http://bacsithao.com/

http://divaclinic.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích