Cải thiện lão hóa da bằng phương pháp cấy mỡ mặt không phẫu thuật tại thẩm mỹ quốc tế Diva

.

Nghe tới điều trị lão hóa chúng ta thường nhắc đến sử dụng kem hoặc các loại máy tác động trên bề mặt da. Tuy nhiên để có thể hoàn toàn loại bỏ các dấu hiệu khuyết lõm, nếp nhăn tĩnh trên da lão hóa cần một giải pháp mạnh mẽ hơn, đó chính là cấy mỡ khuôn mặt.

Lão hóa tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người, tuy nhiên chưa có phương pháp nào ngăn chặn hoàn toàn sự lão hóa.
Lão hóa tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người, tuy nhiên chưa có phương pháp nào ngăn chặn hoàn toàn sự lão hóa.

Do đâu mà chúng ta có khuyết lõm, nếp nhăn khi lão hóa?

Khuyết lõm là các vùng khuyết thiếu, hốc hác trên gương mặt hình thành do sự thiếu hụt lớp mô nâng đỡ. Sự thiếu hụt này có thể do bẩm sinh, teo mô. Đồng thời, lão hóa là một trong những nguyên nhân chính gây nên vấn đề khuyết lõm. Sau 25 tuổi thì các tế bào chất béo ở mô và sợi Collagen, Elastin bị hao hụt, đứt gãy, trùng nhão.

Đặc biệt ở các lớp da hạ bì sâu bên dưới thì kích thước và số lượng các tế bào tạo Lipid ở các lớp da có mỡ sụt giảm làm ảnh hưởng đến thể tích da, khiến các nếp nhăn sâu hơn và bắt đầu xuất hiện khuyết lõm, teo mô ở những vùng hai bên thái dương, hai bên má, trán và cằm.

Sự lão hóa trên gương mặt diễn ra một cách tự nhiên theo thời gian và chưa có phương pháp nào có thể ngăn chặn hoàn toàn. Vì vậy việc tìm một phương pháp điều trị phù hợp từ sớm rất quan trọng giúp ngừa và làm chậm đi quá trình lão hóa tự nhiên.

Cấy mỡ - phương pháp “đa chức năng” cho làn da lão hóa, thiếu thần thái tươi trẻ

Là một địa điểm uy tín và quen thuộc đối với nhiều chị em thẩm mỹ, Thẩm mỹ DIVA đánh giá cao giải pháp cấy mỡ vì vừa có tác dụng loại bỏ mỡ thừa ở những vùng dư mỡ, vừa có tác dụng đưa ngược mỡ trở lại vào cơ thể ở những vùng khuyết lõm, teo mô để làm đẹp. Các tế bào mỡ tinh khiết tách lọc từ chính cơ thể người đi làm đẹp nên phương pháp cấy mỡ rất an toàn, cơ thể không có biểu hiện đào thải và đặc biệt nếu mỡ sống tốt thì chúng có thể tồn tại rất lâu ở vùng được cấy.

Những đối tượng có thể sử dụng phương pháp này bao gồm những người gặp phải vấn đề teo mô khi lão hóa, gương mặt gặp các vấn đề thiếu hụt (sống mũi thấp, cằm lẹm, trán ngắn...), muốn nuôi lại nền da cho làn da bị tổn thương.

Mỡ được chiết tách và đóng vai trò như một chất làm đầy tự nhiên của cơ thể.
Mỡ được chiết tách và đóng vai trò như một chất làm đầy tự nhiên của cơ thể.

Với nguyên lý hoạt động như một chất làm đầy chiết suất từ chính cơ thể của người cấy mỡ, phương pháp cấy mỡ mặt bổ khuyết cho các vùng khuyết lõm, teo mô, từ đó làm mịn nhiều vùng xuất hiện nếp nhăn tĩnh, quầng thâm dưới mắt …  Từ việc lấp đầy các khu vực bị hõm sâu, gương mặt trở nên đầy đặn hơn, mang đến sự tươi tắn, trẻ trung.

Đồng thời có thể kết hợp chỉnh sửa khuôn mặt tỷ lệ vàng để định hình lại cấu trúc gương mặt V-line thon gọn, nâng mũi tự nhiên không đặt sụn hay tái tạo bầu má baby ... giúp cả khuôn mặt thanh tú, nhìn tổng thể hài hòa hơn.

Kết quả ngay sau cấy mỡ tại Thẩm mỹ DIVA, thần thái tươi trẻ, gương mặt được cân chỉnh hài hòa hơn.
Kết quả ngay sau cấy mỡ tại Thẩm mỹ DIVA, thần thái tươi trẻ, gương mặt được cân chỉnh hài hòa hơn.

Một số người còn sử dụng kỹ thuật cấy mỡ để trẻ hóa nền da bằng cách kích thích tăng sinh collagen mới, giúp gia cố hàng rào collagen nâng đỡ bên dưới lớp biểu bì. Điều nãy hỗ trợ rất lớn trong vấn đề khắc phục da chùng nhão, kích thích tái tạo tế bào, sản sinh các tế bào da mới tại vùng bị sẹo, song song đó giảm vết thâm sạm cho làn da, giúp bạn lấy lại làn da căng mịn, mượt mà.

Những lưu ý của bác sĩ Thảo – Người vận chuyển mỡ DIVA đối với những người có ý định cấy mỡ

Cấy mỡ mặt là một phương pháp đòi hỏi công nghệ và tay nghề cao, việc lựa chọn bác sĩ có thâm niên và kỹ thuật tốt rất quan trọng để giảm thiểu và ngăn chặn các rủi ro trong quá trình cấy mỡ.

Là một bác sĩ có trên mười năm trong nghề về vấn đề thẩm mỹ và là Giám đốc Thẩm mỹ của Thẩm mỹ quốc tế DIVA, bác sĩ Thảo đánh giá cao phương pháp này bởi sự tiện lợi mà phương pháp đem lại cho người sử dụng, đồng thời đây cũng là một phương pháp không cần xâm lấn nhưng hiệu quả rất khả quan, an toàn trong thẩm mỹ dành cho gương mặt.

Bác sĩ Thảo đang vẽ phác đồ cho gương mặt của chị L. trước khi cấy mỡ.
Bác sĩ Thảo đang vẽ phác đồ cho gương mặt của chị L. trước khi cấy mỡ.

Bác sĩ Thảo cũng có chia sẻ đây là phương pháp hay để hiệu chỉnh thần thái, khung gương mặt và vẻ già nua do nếp nhăn động, da xấu. Tuy nhiên để đạt được kết quả tốt nhất thì người cấy mỡ cũng cần lưu ý một số điều trước và sau khi cấy mỡ vì đây là phương pháp cần sự chăm sóc rất tỉ mỉ nếu muốn mỡ cấy vào cơ thế có tỷ lệ sống cao.

Thẩm mỹ quốc tế DIVA hiện tại có hai cơ sở thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

107E Trương Định. P.6, Q.3, TP. Hồ Chí Minh

104 Hoàng Hoa Thám – Thanh Khê - TP. Đà Nẵng

Website: https://divaclinic.vn/

Hotline: 0901090202

 

;
;
.
.
.
.
.