Cùng Di động Việt tổng hợp những thông tin rò rỉ của flagship Samsung Galaxy S21

.

Samsung đang chuẩn bị cho sự ra mắt của một flagship cao cấp mang tên Galaxy S21, dự kiến model này sẽ lên kệ thị trường vào khoảng tháng 1 năm 2021.

Mặc dù thời gian ra mắt còn khá lâu nhưng những thông tin của chiếc siêu phẩm Galaxy S21. Cùng Di động Việt tổng hợp những thông tin rò rỉ của Galaxy S21 để xem siêu phẩm này sẽ có gì hơn chiếc Samsung S20 thế hệ trước.

Theo như truyền thống, lịch ra mắt sản phẩm của Samsung mới là vào tháng 2 hoặc tháng 3 hằng năm. Nhưng có thể siêu phẩm Galaxy S21 năm tới sẽ ra mắt sớm hơn vào khoảng tháng 1-2021 và cũng sẽ được bán ra trong tháng 1.

Dự kiến Galaxy S21 cũng trình làng với 3 biến thể: Galaxy S21, Galaxy S21 Plus, Galaxy S21 Ultra giống như Galaxy S20 tiềm nhiệm. Trong đó, phiên bản Galaxy S21 Ultra sẽ là bản có kích thước lớn nhất.

Về thiết kế, có khả năng bộ 3 Galaxy S21 sẽ sở hữu thiết kế vuông vức, sang trọng của đời trước, cùng với đó là những nâng cấp về một số công nghệ và tính năng khác.

Về khả năng hiển thị, hãng sẽ trang bị tấm nền Dynamic AMOLED 2x 6,8 inch, nhỏ hơn một chút so với người tiền nhiệm S20 Ultra. Tuy nhiên, máy được trang bị tần số quét lớn hơn, lên tới 144Hz, biến nó thành một sự thay thế khả thi cho các mẫu điện thoại thông minh chơi game hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Hiệu năng Galaxy S21 sẽ rất mạnh mẽ với chip Snapdragon 875 đầu bảng của Qualcomm và Exynos 2100 để phù hợp với từng thị trường. Dung lượng RAM và cấu hình lưu trữ tương ứng với phiên bản RAM 12GB và ROM 128GB, hoặc người dùng có thể lựa chọn phiên bản cao cấp hơn với tối đa 16GB RAM và 512GB ROM.

Về cụm camera chỉ có tin đồn rằng sẽ có đến 5 camera sau, nhưng nó cũng chỉ là tin đồn và chưa có 1 thông tin cụ thể nào về camera này. Nhưng chắc chắn camera Galaxy S21 sẽ có nhiều nâng cấp đáng tiền. Dự kiến, dung lượng pin máy sẽ khoản 5000mAh và hệ điều hành sẽ là One UI 3 dựa trên Android 11.

Tất cả những thông tin về bộ 3 Galaxy S21 tổng hợp được cũng chỉ là dự đoán và dự kiến. Hy vọng Galaxy S21 xuất hiện sẽ là smartphone tuyệt vời đáp ứng mọi nhu cầu người dùng. Ngoài ra, Samsung cũng đang chuẩn bị cho sự xuất hiện của chiếc Galaxy Z Fold 3. Cùng theo dõi Di động Việt để cập nhật những thông tin mới nhất về siêu phẩm này.

;
;
.
.
.
.
.