PC Đà Nẵng: Tri ân khách hàng bằng những hoạt động thiết thực

.

Bên cạnh việc cung cấp điện an toàn, ổn định, Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng (PC Đà Nẵng) luôn đặt sự hài lòng, tin tưởng của khách hàng là mục tiêu quan trọng hàng đầu trong mọi hoạt động. PC Đà Nẵng sẽ triển khai nhiều chương trình thiết thực trong Tháng tri ân khách hàng 2020, góp phần đưa hình ảnh ngành điện gần gũi hơn đến cộng đồng xã hội.

Công nhân Điện lực Liên Chiểu lắp đặt bóng đèn chiếu sáng tại tuyến đường Trịnh Khắc Lập thuộc KDC Làng Vân.
Công nhân Điện lực Liên Chiểu lắp đặt bóng đèn chiếu sáng tại tuyến đường Trịnh Khắc Lập thuộc KDC Làng Vân.

Hướng về cộng đồng

Nằm trong chuỗi hoạt động của Tháng tri ân khách hàng, chương trình “Thắp sáng đường quê” là một trong những điểm nhấn mang lại hiệu quả thiết thực tại các khu dân cư trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Điểm lại một trong những tuyến đường được “thắp sáng” ấy, không thể không nhắc đến tuyến đường Trịnh Khắc Lập thuộc khu dân cư (KDC) Làng Vân (phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu). Vốn không được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng, khiến các hộ dân ở tuyến đường này gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt thậm chí tiềm ẩn nguy cơ mất an ninh trật tự. Thấu hiểu niềm mong mỏi của bà con nơi đây, trong Tháng tri ân khách hàng năm 2019, Điện lực Liên Chiểu đã tiến hành khảo sát, lắp đặt mới các bóng đèn đường chiếu sáng trên tuyến đường này. Công trình được hoàn thành đã mang đến niềm vui, niềm phấn khởi của bà con KDC Làng Vân.

“Gần một năm có ánh đèn đường, bà con khu phố giờ đây đã không còn cảnh “tranh tối, tranh sáng” mỗi khi đêm xuống, chất lượng đời sống của cư dân Làng Vân ngày càng được nâng cao”, ông Đỗ Ngọc Ái, Phó Ban công tác Mặt trận tổ dân phố số 9, KDC Làng Vân chia sẻ.

Thuộc diện hộ nghèo của phường, bà Hoàng Thị Hiền, trú tại K424 H19/17 Ông Ích Khiêm (phường Hải Châu 2, quận Hải Châu) là một trong số nhiều trường hợp được hỗ trợ sửa chữa điện miễn phí trong Tháng tri ân khách hàng 2019. Hệ thống đèn điện trong nhà hư hỏng nặng từng là nỗi lo lắng với gia đình bà khi thường xuyên xảy ra chập cháy. Với chương trình “Thắp sáng niềm tin”, Điện lực Hải Châu đã nhanh chóng đến ngay tận nhà để hỗ trợ gia đình bà Hiền thay mới đường dây cũng như các trang thiết bị điện liên quan.

“Hoàn cảnh gia đình còn nhiều khó khăn, cứ trời mưa là nhà lại ngập mà dây điện lại chắp vá nên rất lo, nhưng khi được các anh công nhân điện lực hỗ trợ sửa chữa thì đến nay gia đình đã yên tâm rất nhiều”, bà Hiền xúc động.

Những con đường được thắp sáng, ánh đèn điện làm đổi thay những kiệt hẻm tối tăm hay nụ cười cảm kích của bà con hộ nghèo được hỗ trợ sữa chữa điện miễn phí… chính là quả ngọt thu được sau những phần việc mang ý nghĩa nhân văn mà PC Đà Nẵng cùng các đơn vị trực thuộc thường xuyên triển khai trong Tháng tri ân khách hàng qua từng năm. Sự hài lòng, tin cậy của khách hàng chính là lời phản hồi tích cực, nói thay cho lời tri ân mà ngành điện muốn gửi gắm đến tất cả.

Nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực

“Thắp sáng đường quê” hay sửa chữa điện miễn phí cho bà con hộ nghèo là hai trong số nhiều chương trình mà PC Đà Nẵng mong muốn được gửi đến tất cả các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thành phố trong Tháng tri ân khách hàng năm 2020.

Bên cạnh đó, Công ty sẽ triển khai nhiều chương trình thiết thực, ý nghĩa hướng về cộng đồng như: tuyên truyền, tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm; triển khai chương trình “Thắp sáng niềm tin” hỗ trợ sửa chữa đường dây sau công tơ, tư vấn sử dụng điện an toàn cho hộ nghèo, gia đình thương binh liệt sĩ. Ngoài ra, với các chương trình như: “Thắp sáng đường quê”, “Cùng em đến trường” hay “Chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19”…, Công ty sẽ hỗ trợ hỗ trợ quạt treo, sách vở và nhu yếu phẩm đến các điểm trường còn khó khăn, tặng quà cho các hộ gia đình khó khăn bị ảnh hưởng bởi Covid-19, hay lắp đặt miễn phí bóng điện tại những nơi không có anh đèn đường cùng nhiều hoạt động xã hội, từ thiện khác tại các quận, huyện.

Công nhân Điện lực Thanh Khê lắp đèn tại Trung tâm Bảo trợ nạn nhân chất độc da cam và Trẻ em bất hạnh thành phố Đà Nẵng.
Công nhân Điện lực Thanh Khê lắp đèn tại Trung tâm Bảo trợ nạn nhân chất độc da cam và Trẻ em bất hạnh thành phố Đà Nẵng.

Đặc biệt, trong Tháng tri ân khách hàng 2020, PC Đà Nẵng sẽ tiến hành chỉnh trang lưới điện hạ áp; vệ sinh miễn phí trạm biến áp không cắt điện, kết hợp hỗ trợ kiểm tra, sửa chữa miễn phí hệ thống điện nội bộ cho các khách hàng lớn, khách hàng thực hiện DR; miễn phí 100% phí nhân công cho khách hàng lắp mới, sửa chữa, cải tạo đường dây sau công tơ, miễn 100% phí nhân công di dời công tơ trong tháng tri ân khách hàng.

Bên cạnh các chương trình được triển khai trong Tháng tri ân khách hàng, thì mục tiêu xuyên suốt trong công tác khách hàng của PC Đà Nẵng chính là đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định với độ tin cậy cao nhất được thể hiện qua những hành động cụ thể như: nỗ lực xử lý sự cố nhanh nhất, nhanh chóng giải đáp thắc mắc khiếu nại khách hàng, tích cực ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại vào lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ khách hàng, tăng cường các hoạt động kiểm tra, sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng hệ thống lưới điện, đảm bảo vận hành hệ thống điện an toàn.

Cùng với các hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng năm 2020, PC Đà Nẵng sẽ tiếp tục phấn đấu ngày một hoàn thiện và nâng cao chất lượng công tác sản xuất - kinh doanh, dịch vụ khách hàng, đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ cho các yêu cầu phát triển kinh tế-xã hội của thành phố thời gian tới.

Q.K

;
;
.
.
.
.
.