Hội thảo trực tuyến "Dinh dưỡng và các bệnh không lây nhiễm"

.

Chương trình do Báo Sức khỏe và Đời sống phối hợp cùng Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam và Công ty Dinh dưỡng toàn cầu - Herbalife Nutrition tổ chức, trong khuôn khổ của chiến dịch “Dinh dưỡng lành mạnh, Sẵn sàng tiến bước”.

 

Theo chuyên gia chia sẻ trong buổi hội thảo, các yếu tố nguy cơ liên quan đến bệnh không lây nhiễm (BKLN) được chia làm 2 nhóm: quá trình đô thị hóa, già hóa dân số - đây là nhóm yếu tố không thể thay đổi được. Nhóm thứ 2 là lối sống, chế độ dinh dưỡng (nhóm có thể thay đổi được) tác động lớn đến các bệnh này.

BKLN là nguyên nhân hàng đầu gây tử vong trên toàn cầu, là một trong những thách thức về sức khỏe chủ yếu trong thế kỷ 21. Hiện nay, ngành y tế Việt Nam nói riêng, thế giới nói chung có các hoạt động liên quan đến BKLN, không chỉ có tháng hành động phòng chống tăng cholesterol, mà còn các chiến dịch phòng chống thuốc lá, phòng chống đái tháo đường, chiến dịch phòng chống ung thư… để nhắc nhở người dân có chế độ dinh dưỡng, lối sống lành mạnh nhằm giúp ngăn ngừa, giảm thiểu nguy cơ từ BKLN.

Chiến dịch “Dinh dưỡng lành mạnh, Sẵn sàng tiến bước” của Herbalife Nutrition được thực hiện nhân dịp công ty kỷ niệm 40 năm thành lập và được triển khai tại 14 thị trường ở châu Á - Thái Bình Dương. Chiến dịch có rất nhiều hoạt động nhằm tiếp tục thúc đẩy lối sống năng động, lành mạnh cho nhà phân phối, khách hàng và cộng đồng nói chung.
 

;
;
.
.
.
.
.