Lendbiz – mang nguồn vốn nhanh hỗ trợ kinh tế phát triển

.

Được thành lập từ tháng 10-2017, Lendbiz là một trong những Doanh nghiệp tiên phong dẫn đầu trong lĩnh vực “Cho vay ngang hàng – P2P Lending” tại Việt Nam, mang đến một mô hình mới giúp kết nối các Doanh nghiệp/ Hộ kinh doanh cần vốn với mạng lưới các Nhà đầu tư. Nhờ áp dụng công nghệ, Lendbiz giúp tối ưu và giảm được nhiều khâu trung gian, mang đến lợi ích lớn hơn cho cả đôi bên, đồng thời thúc đẩy nền kinh tế phát triển.

Đội ngũ lãnh đạo nhiều năm kinh nghiệm của Lendbiz.
Đội ngũ lãnh đạo nhiều năm kinh nghiệm của Lendbiz.

Lendbiz chi nhánh Đà Nẵng – những bước phát triển vững chắc

Ngày 1-1-2020, Lendbiz đã đặt chi nhánh đầu tiên tại thành phố Đà Nẵng - trung tâm kinh tế, chính trị của khu vực miền Trung – Tây Nguyên. Dưới sự dẫn dắt của bạn lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm và đội ngũ nhân sự tràn đầy nhiệt huyết, dù gặp nhiều khó khăn bởi tình hình dịch bệnh phức tạp, chi nhánh Lendbiz Đà Nẵng vẫn đạt được rất nhiều thành tích ấn tượng.

Trong năm 2020, Lendbiz đã hỗ trợ gần 100 Doanh nghiệp/ Hộ kinh doanh với tổng số vốn giải ngân lên tới 40 tỷ đồng. Các Doanh nghiệp sau khi được hỗ trợ vốn đều có tình hình kinh doanh khả quan, phát triển nhanh chóng. Đà Nẵng cũng là một trong những địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề bởi 2 đợt dịch Covid-19, hiểu được điều này Lendbiz đã kịp thời đưa ra những chính sách giãn nợ, tái cơ cấu khoản vay giúp các Doanh nghiệp giảm thiểu gánh nặng tài chính.

Hiện nay 100% các Doanh nghiệp/ Hộ kinh doanh huy động vốn qua Lendbiz chi nhánh Đà Nẵng đều đã bắt nhịp trở lại và kinh doanh vô cùng ổn định. Chính sự phát triển của cách Doanh nghiệp/ Hộ kinh doanh khi có sự đồng hành của Lendbiz đã giúp chi nhánh Đà Nẵng mở rộng hơn nữa hoạt động của mình. Nhân sự của Lendbiz tại Đà Nẵng cũng đã tăng gấp đôi kể từ ngày thành lập.

Đầu tháng 4 vừa qua, Lendbiz chính thức trở thành thành viên của Hội doanh nhân Trẻ thành phố Đà Nẵng. Khẳng định uy tín cũng như sự cống hiến của Lendbiz trong việc xây dựng và phát triển kinh tế của thành phố biển xinh đẹp.

Các sản phẩm huy động đa dạng, bám sát nhu cầu khách hàng

Với 4 năm hoạt động và bề dày kinh nghiệm của Ban lãnh đạo, Lendbiz đã xây dựng được hệ thống các sản phẩm dành cho Khách hàng Doanh nghiệp/ Hộ kinh doanh vô cùng đa dạng.

Sản phẩm đa dạng đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.
Sản phẩm đa dạng đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.

Với khách hàng có nhu cầu huy động vốn, Lendbiz hỗ trợ cả những Doanh nghiệp/ hộ kinh doanh không có báo cáo tài chính, giúp các doanh nghiệp xác minh doanh thu qua các phần mềm quản lý bán hàng, hóa đơn điện, nước, thuế…Lendbiz có đội ngũ thẩm định chuyên môn cao, khảo sát trực tiếp để nắm được chính xác tình hình kinh doanh cũng như khả năng tài chính của Doanh nghiệp. Từ đó tư vấn cho khách hàng các gói sản phẩm huy động phù hợp nhất. Đặc biệt với hình thức huy động vốn tín chấp, Lendbiz

mang đến lãi suất rất thấp hơn so với các tổ chức tín dụng hay ngân hàng, chỉ từ 1,7%/tháng và số tiền huy động lên tới 2 tỷ đồng. Chính sự linh hoạt trong sản phẩm giúp các Doanh nghiệp nhỏ và vừa dễ dàng tiếp cận, hồ sơ và thủ tục giải ngân nhanh chóng chỉ trong 48h.

Đối với các Doanh nghiệp vừa và nhỏ, việc nguồn vốn nhanh chóng, kịp thời sẽ giúp các đơn vị này nắm bắt tốt nhất các cơ hội kinh doanh, giải quyết các khó khăn cục bộ.

Sản phẩm đầu tư an toàn, hiệu quả đầu tư cao

Với các Nhà đầu tư tại Đà Nẵng, mô hình đầu tư Ngang hàng còn khá mới mẻ. Chính vì vậy các sản phẩm đầu tư của Lendbiz được tối ưu giúp các khách hàng mới, chưa có nhiều kiến thức và kinh nghiệm cũng có thể hiểu rõ và tham gia.

Các bước đầu tư tại Lendbiz nhanh chóng đơn giản như hình thức gửi tiết kiệm tại các Ngân hàng, nhưng đảm bảo tỷ lệ sinh lời hấp dẫn (từ 8.5% - 20%/năm tùy gói sản phẩm).

Lendbiz sở hữu nền tảng công nghệ nổi bật, các hệ thống App di động hay Website giao dịch đều có nhiều tính năng ưu việt, sẵn sàng hỗ trợ tối đa cho Nhà đầu tư. Tất cả các lệnh đầu tư đều thực hiện tự động hóa và trực tuyến 100%, tiết kiệm đối đa thời gian, Nhà đầu tư có thể giao dịch ngay cả trong các ngày nghỉ và ngoài giờ hành chính.

Trong thời gian hơn 1 năm hoạt động tại Đà Nẵng, Lendbiz cũng đã thu hút lên tới 200 Nhà đầu tư mới. Với tỷ lệ sinh lời hấp dẫn so với các kênh đầu tư truyền thống, các Nhà đầu tư liên tục đầu tư mới và tái đầu tư vào mô hình này.

Gia nhập hiệp Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng, Lendbiz chi nhánh Đà Nẵng chắc chắn sẽ có nhiều bứt phá và trở thành kênh huy động mới tiềm năng tại thị trường sôi động này.

;
;
.
.
.
.
.