Giải pháp mua bán xe thời công nghệ thông minh – hiệu quả

.

Khi công nghệ ngày càng phát triển thì các hoạt động của chúng ta cũng trở nên đơn giản hơn thông qua internet và các trang web ngày càng phát triển. Trong đó, mua bán ô-tô qua các website trực tuyến cũng thịnh hành không kém. Điển hình như Tinbanxe.vn thu hút hàng triệu lượt quan tâm mỗi ngày.

Với sự xuất hiện của các trang mua bán ô-tô trực tuyến, người mua và người bán được kết nối với nhau nhanh hơn, giúp thị trường "rộn ràng" hơn.

Đây là một giải pháp giúp người mua sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức và đặc biệt là có thể hoàn toàn chủ động trong việc tìm kiếm thông tin thay vì phải đến rất nhiều showroom vào thời gian mở cửa để so sánh rồi lựa chọn, họ có thể tìm hiểu sâu đến từng cm về từng dòng xe qua các thông tin đầy đủ bằng bộ lọc tìm kiếm thông minh và chi tiết. Đặc biệt, trong thời điểm dịch Covid-19 đang hoành hành như hiện nay, việc mua bán ô-tô trực tuyến là giải pháp đảm bảo an toàn cho mọi người.

Ra mắt vào năm 2019, theo đơn vị chủ quản trang web trên, thống kê từ người dùng trung bình trên trang Tinbanxe.vn có hơn 5 triệu lượt truy cập/tháng và 100.000 tin đăng/tháng. Đồng thời, đây là một trong những website mua bán trực tuyến ô-tô được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. Chính sự thấu hiểu, cũng như nắm được sự quan trọng và thị hiếu của mọi người đã tạo động lực cho Tinbanxe.vn đã đáp ứng được nhu cầu của người dùng trong việc tra cứu thông tin, giá bán, thông số kỹ thuật, tin tức xe hơi, đánh giá tại thị trường Việt Nam.

Với lượng truy cập cao, tính năng dễ sử dụng và tin đăng phân bổ khắp tỉnh, thành, Tinbanxe.vn hướng đến xây dựng một trang giao dịch xe mới và đã qua sử dụng dễ dàng, hiệu quả. Điều đặc biệt khi đến với trang web mua bán xe trực tuyến này mà mọi người có thể thấy chính là bộ lọc thông tin hiện đại, giúp mọi người có thể tra cứu, chọn lọc đầy đủ và chuẩn xác nhất từ hãng xe, tình trạng, giá tiền, số km, nhiên liệu, dòng xe… Đảm bảo mọi người sẽ tiết kiệm được thời gian rất nhiều trong việc mua bán xe, cũng như dễ dàng lựa chọn được cho mình chiếc ô-tô yêu thích phù hợp nhất.

Không hướng đến việc xây dựng một website bán xe đơn thuần mà đội ngũ nhân viên tại Tinbanxe.vn muốn tạo ra một môi trường kết nối, mang đến những giá trị hữu ích nhất cho cộng đồng có nhu cầu mua - bán xe dễ dàng và hiệu quả hơn. Chính vì vậy, khi đến đây mọi người sẽ luôn cập nhật được những tin tức, kiến thức về thị trường ô-tô trong và ngoài nước. Điều này giúp mọi người có được cái nhìn kịp thời để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất với mình.

Bên cạnh đó, Tinbanxe.vn không ngừng phát huy những điểm khác biệt của mình để mang lại giá trị cho khách hàng thông qua những đặc điểm sau đây:

- Thị trường mua bán xe nhộn nhịp từ xe cũ, xe mới cho tới các dòng xe cổ cũng được cập nhật chi tiết.

- Hình ảnh tin đăng mua - bán xe chi tiết, đầy đủ mọi góc cạnh để khách hàng mua bán xe online có được cái nhìn khách quan nhất.

- Thông tin mua - bán xe rõ ràng từ địa chỉ liên lạc, số điện thoại, email… Để hai bên kết nối với nhau dễ dàng.

- Đội ngũ nhân viên tại Tinbanxe.vn luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cho mọi người nếu gặp bất kỳ khó khăn khi trải nghiệm các dịch vụ tại đây.

- Thao tác đăng tin, trải nghiệm dễ dàng với bố cục các danh mục và hệ thống thiết kế chuyên nghiệp.

- Tính năng đăng tin tự động của website thực sự sẽ rất phù hợp với những ai có nguồn tin đăng lớn, không có thời gian đăng tin thường xuyên rất tiện lợi.

- Những tư vấn dưới góc nhìn của các chuyên gia, giúp khách hàng giải đáp được thắc mắc trong quá trình mua xe, để có được lựa chọn phù hợp nhất với ngân sách của mình.

Giờ đây, khi thời đại công nghệ càng ngày phổ biến thì việc tìm mua bán ô-tô trực tuyến trên Tinbanxe.vn trở nên dễ dàng và thuận tiện mọi lúc mọi nơi chỉ với một vài thao tác chuột đơn giản.

Công ty TNHH Thương mại E com - Đơn vị chủ quản Tinbanxe.vn

Giấy phép số 0314576203 cấp ngày 15-7-2017. Cấp tại Sở KH-ĐT TP. Hồ Chí Minh

Chịu trách nhiệm: Ông Lê Đăng Phú

Trụ sở văn phòng đại diện: 196/1/29 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 18/62 Phan Văn Hớn, ấp 7, Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 028 6684 5555

Email: support@tinbanxe.vn

Website: https://tinbanxe.vn

 

;
;
.
.
.
.
.