Mua Phế Liệu 24H chuyên thu mua phế liệu nhôm giá cao toàn quốc

.

Có kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong ngành thu mua phế liệu, Mua Phế Liệu 24H hiện tại đã sở hữu những vựa phế liệu lớn chuyên thu mua phế liệu nhôm, là đối tác của các công ty, xí nghiệp.

Vài nét về thu mua phế liệu nhôm Mua Phế Liệu 24H

Mua Phế Liệu 24H là đơn vị thu mua phế liệu 247 trên toàn quốc, đặc biệt là Thành phố Hồ Chí Minh. Vượt qua tất cả giai đoạn khó khăn trong thu mua, cùng với đó việc mở rộng quy mô kinh doanh và khu vực rộng lớn đạt thành công. Mua Phế Liệu 24H chuyên thu mua phế liệu nhôm, inox, thu mua phế liệu sắt thép, thiếc, thu mua vải, nhôm, niken, hợp kim, thanh lý nhà xưởng… Sở hữu hệ thống quy mô phủ rộng và chịu trách nhiệm ở trên toàn quốc.

Với kinh tế và điều kiện đủ để thu mua tất cả các nguồn hàng lớn. Luôn có đầu ra ổn định, có mức giá cao hơn so với thị trường vì xuất hàng trực tiếp ra nước ngoài. Với chính sách thu mua, hỗ trợ khách hàng và lợi nhuận hoa hồng cao hơn so với các đại lý khác. Thu mua phế liệu sắt, phế liệu đồng, phế liệu nhôm… tận nơi trên toàn quốc, cung cấp dịch vụ thu mua chất lượng, uy tín và giá cao.

Với hơn 10 năm hoạt động, Mua Phế Liệu 24H là một vựa chuyên thu mua phế liệu giá cao tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành trên toàn quốc với số lượng lớn.

Bên cạnh đó, nhận thu mua xác nhà cũ, nhận tháo dỡ kho xưởng tận nơi, tàu bè, sà lan uy tín, nhanh gọn, giá thành cao với lực lượng tháo dỡ rất chuyên nghiệp, trang thiết bị vận chuyển và tháo dỡ hiện đại, không ngại khoảng cách. Có lực lượng xe vận chuyển thu mua phế liệu 247.

Thu mua số lượng hàng tồn kho, thu mua phế liệu inox, sắt thép công trình của các khu công nghiệp, công ty thu mua phế liệu sản xuất số lượng lớn. Giá thu mua khá cao, không o ép khách hàng.

Ưu điểm của thu mua phế liệu đồng Mua Phế Liệu 24H

Trong quá trình hoạt động của mình, Mua Phế Liệu 24H vẫn luôn nhận được nhiều lời phản hồi tốt nhất của khách hàng về mức giá thu mua đồng. Với hơn 90% khách hàng đều đánh giá với mức giá thu mua phế liệu Mua Phế Liệu 24H là tốt nhất thị trường phế liệu. Bên cạnh đó luôn thu mua phế liệu nhôm với giá cao vì những lý do sau đây:

Mua Phế Liệu 24H có đại lý thu mua phế liệu 247 trên khắp toàn quốc, phân bố chủ yếu trên các tỉnh thành. Ngoài ra, Mua Phế Liệu 24H luôn xây dựng cho bản thân một hệ thống kho bãi lớn tại các tỉnh thành trên toàn quốc. Cho nên, Mua Phế Liệu 24H thu mua không phải thông qua một đơn vị trung gian nào khác để trữ phế liệu. Báo giá thu mua chi tiết.

Đối tác chủ yếu của Mua Phế Liệu 24H là những đơn vị tái chế phế liệu trong và ngoài nước, công ty xây dựng, các chủ doanh nghiệp, nhà máy, xí nghiệp… Bên cạnh đó, mức giá thu mua phế liệu luôn tốt nhất thị trường. Dẫu biết là đối tác lâu năm nhưng Mua Phế Liệu 24H vẫn luôn báo giá mỗi khi có khách hàng có nhu cầu bán phế liệu. Để bảo đảm tính khách quan cũng như cách thức làm việc mà Mua Phế Liệu 24H áp dụng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 16A3 Đường HT17, Khu Phố 2, phường Hiệp Thành, quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.

Địa chỉ: 208 Đường số 18, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 083 567 9468

Email: muaphelieu24h.net@gmail.com

Website: muaphelieu24h.net

 

;
;
.
.
.
.
.