CEO Trần Duy Phúc của VNREP là ai?

.

Trần Duy Phúc là CEO của VNREP và đồng thời là Founder và CEO của Công ty TNHH Dịch vụ BĐS SaleReal.

Ông Trần Duy Phúc - CEO VNREP và SaleReal.
Ông Trần Duy Phúc - CEO VNREP và SaleReal.

Đầu năm 2020, chuyên trang phân tích dự án bất động sản nghỉ dưỡng VNREP ra mặt thị trường. Chỉ với 1 năm phát triển, VNREP đã trở thành cái tên được nhà đầu tư và môi giới tìm đọc khi cung cấp hàng nghìn bài viết với độ chính xác và phân tích chuyên sâu về dự án nghỉ dưỡng.

Vậy nên, ai là người sáng lập chuyên trang VNREP đã làm nhiều khách hàng tò mò. Tuy nhiên, khi tìm hiểu thì Trần Duy Phúc - cái tên không xa lạ trên thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh.

Ông Phúc vừa nắm giữ chức vụ CEO của VNREP, đồng thời ông là Founder và CEO của công ty TNHH Dịch Vụ BĐS SaleReal.

Trần Duy Phúc là ai?

Xuất thân từ một nhân viên kinh doanh chuyên bán đất nền từ năm 2010. Trải qua 5 năm làm việc với nhiều công ty tại khu đông Sài Gòn.

Đến năm 2015, ông Trần Duy Phúc đã cùng 2 cộng sự sáng lập nên Công ty TNHH Dịch vụ BĐS SaleReal. Hiện tại, SaleReal là công ty môi giới bất động sản nổi bật tại Thành phố Hồ Chí Minh với hàng trăm nhân viên và doanh thu môi giới lên đến trăm tỷ đồng/năm.

Đến năm 2020, nhận thấy tiềm năng của dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng và nhu cầu mở rộng công ty, ông Phúc đã sáng lập chuyên trang bất động sản nghỉ dưỡng VNREP.

Chỉ sau 1 năm phát triển, chuyên trang VNREP nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng. Đồng thời, VNREP hiện là chuyên trang dự án nghỉ dưỡng đang có lượng traffic lớn bậc nhất Việt Nam.

Kinh nghiệm của ông Trần Duy Phúc

Với khuôn mặt nhân hậu và rất tận tâm trong quá trình tư vấn, ông Phúc có thiện cảm rất tốt từ phía khách hàng.

Trần Duy Phúc có kinh nghiệm 12 năm và am hiểu rất kỹ lưỡng về các dự án nhà phố, biệt thự tại thành phố Thủ Đức và các khu đô thị phía đông TP. Hồ Chí Minh.

Trần Duy Phúc còn là đầu tàu của team Nhà phố & Biệt thự Quận 9 của SaleReal với khả năng tư vấn sâu và bán hàng rất tốt.

Ông Trần Duy Phúc tư vấn khách hàng tại dự án nhà phố biệt thự Aqua City.
Ông Trần Duy Phúc tư vấn khách hàng tại dự án nhà phố biệt thự Aqua City.

Với đam mê bán dòng sản phẩm cao cấp hạng sang. Đầu năm 2020 đến nay, ông Trần Duy Phúc đã phụ trách phân tích và review các dự án nghỉ dưỡng trên chuyên trang VNREP.

Thấu hiểu khách hàng mua bất động sản nghỉ dưỡng chủ yếu là khách ở thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh. Nên việc muốn có một kênh review thông tin chính xác, phân tích hợp lý đúng với thị trường thực tại là rất cao.

Nên sự ra đời của VNREP sẽ góp phần cung cấp cho khách hàng những thông tin mới nhất, chuẩn xác nhất. Kèm với những bài viết phân tích chuyên sâu của ông Phúc kèm với đội ngũ thổ địa tại khu vực.

Giao diện trang chủ của chuyên trang VNREP.
Giao diện trang chủ của chuyên trang VNREP.

Góp phần giúp khách hàng tiết kiệm thời gian tìm hiểu và nhận được những thông tin chuẩn xác nhất.

VNREP ra đời để đón đầu xu hướng, cũng là kênh tin cậy để hỗ trợ khách hàng. Cũng là tâm huyết của ông Trần Duy Phúc mong muốn gửi đến khách hàng.

VNREP là thương hiệu thuộc Công ty BĐS SALEREAL, chuyên tư vấn khách hàng phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng trung và cao cấp tại Việt Nam.

VNREP là đội ngũ chuyên gia có hơn 5 năm kinh nghiệm triển khai các dự án nghỉ dưỡng lớn tại Phú Quốc, Phan Thiết, Bà Rịa - Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Nẵng, Nam Hội An, Vân Đồn.

Ông Trần Duy Phúc là Founder & CEO của VNREP

Địa chỉ : 3Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline : 0933186123

Email : phucduymedia@gmail.com

Website: https://vnrep.com/

Tham khảo về Trần Duy Phúc: https://vnrep.com/tran-duy-phuc/

 

;
;
.
.
.
.
.