Giới thiệu về Điện lạnh Nguyên Đức

.

Điện lạnh Nguyên Đức luôn tự hào là trung tâm cung cấp dịch vụ số 1 trong lĩnh vực ngành lạnh, đa dạng về loại hình dịch vụ như: mua bán, cho thuê, sửa chữa các thiết bị/sản phẩm điện lạnh.

Sự ra đời của Điện lạnh Nguyên Đức

Trung tâm Điện lạnh Nguyên Đức được thành lập năm 2005 bởi anh Nguyễn Nguyên Đức. Trải qua hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa điện lạnh, với tên gọi là trung tâm bảo hành, sửa chữa điện tử, điện lạnh Nguyên Đức.

Điện lạnh Nguyên Đức chuyên tư vấn, thiết kế, sửa chữa, thi công các sản phẩm điện lạnh và điều hòa không khí. Thương hiệu “Điện Lạnh Nguyên Đức” đã trở nên quen thuộc với rất nhiều khách hàng trên địa bàn Đà Nẵng và các tỉnh, thành lân cận. Điện lạnh Nguyên Đức luôn cam kết phục vụ tất cả mọi quý khách hàng với tiêu chí: “Tận tụy - Tận tâm - Tận nơi”.

Tổng hợp các dịch vụ hiện tại ở Điện lạnh Nguyên Đức

Từ một cơ sở sửa chữa nhỏ lẻ, hiện nay điện lạnh Nguyên Đức đã phát triển và xây dựng được một thương hiệu có tiếng tại Đà Nẵng. Với hơn 6 chi nhanh phân bố trên tất cả quận, huyện nội thành Đà Nẵng. Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng điện tử, điện lạnh, bao gồm:

Dịch vụ điều hòa: sửa chữa điều hòa , lắp đặt máy lạnh, nạp gas điều hòa, vệ sinh điều hòa

Dịch vụ tủ lạnh: sửa chữa tủ lạnh, bơm gas tủ lạnh , vệ sinh tủ lạnh

Dịch vụ máy giặt: sửa máy giặt tại Đà Nẵng, vệ sinh máy giặt, lắp đặt máy giặt

Dịch vụ máy nước nóng: sửa máy nóng lạnh, bảo dưỡng bình nóng lạnh, lắp đặt máy nước nóng…

Phương châm kinh doanh và đối tác khách hàng của Nguyên Đức

“Khách hàng là thượng đế”  là châm ngôn kinh doanh của hầu hết doanh nghiệp. Đến với Điện lạnh Nguyên Đức chúng tôi luôn xem khách hàng không chỉ là thượng đế mà họ là những người bạn đồng hành, là người thân, luôn lắng nghe, luôn chia sẻ.

Dù không ít nhiều đơn vị chạy theo những lợi ích nhất thời mà đánh đổi đạo lý kinh doanh nhưng Điện lạnh Nguyên Đức vẫn không bao giờ để những cám dỗ đó đánh gục mình. Tận tâm - trách nhiệm - uy tín là những gì Nguyên Đức khắc cốt ghi tâm trong cuộc đời làm dịch vụ.

Chính những yếu tố trên đã giúp Điện lạnh Nguyên Đức bám trụ vững bền trên thị trường điện lạnh hơn 15 năm qua. Dù có nhiều biến đổi, nhưng sự hài lòng của khách hàng luôn llà động lực để chúng tôi phát triển mỗi ngày và nâng cao tay nghề, dịch vụ.

Hình thức liên hệ

“Chúng tôi không tồn tại bằng những câu hứa - chúng tôi sống bằng hành động…!”

Cùng tận hưởng những cung bậc của đam mê từ những điều bình dị nhất trong cuộc sống cùng Điện lạnh Nguyên Đức. Mọi chi tiết liên hệ:

Điện lạnh Nguyên Đức – Điện lạnh tại Đà Nẵng

Hotline: 0905726097 - 0905519321

Tổng đài: (0236)3 958 676

Trụ sở chính: 146A Nguyễn Đình Chiểu, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Địa chỉ 1: 88 Ông Ích Khiêm, Hải Châu

Địa chỉ 2:  500 Mai Đăng Chơn, Hòa Quý, Ngũ Hành Sơn

Địa chỉ 3:  272/6 Tôn Đản, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Địa chỉ 4: 179 đường 2 Tháng 9, Hòa Cường Bắc, Hải Châu

Địa chỉ 5: 264 Tô Hiệu, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích