Thiết kế thi công sân vườn tiểu cảnh tại Đà Nẵng

.

Nghệ thuật thiết kế tiểu cảnh sân vườn Nhật Bản

Thiết kế sân vườn tiểu cảnh ở các căn hộ cao cấp đang ngày càng được nhiều gia đình trẻ quan tâm. Cụ thể là nhiều khách hàng ở căn hộ cao cấp Đà Nẵng Monarchy đã liên hệ với Việt Architect Group nhờ tư vấn thiết kế tiểu cảnh sân vườn theo phong cách Nhật Bản. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến vấn đề này tham khảo ngay 3 mẫu thiết kế tiểu cảnh sân vườn của Việt Architect Group đã làm cho khách hàng tại căn hộ cao cấp Đà Nẵng Monarchy nhé.

Đối với người Việt thì sân vườn luôn là một nơi lý tưởng của rất nhiều người vì thế cho dù đang sống ở nhà phố, ở nông thôn hay trong các căn hộ cao cấp Đà Nẵng thì có rất nhiều người vẫn ưu tiên là nên có một sân vườn cho riêng mình.

Tùy vào diện tích lớn hay nhỏ mà mỗi gia chủ sẽ có cách thiết kế sân vườn phù hợp, trong bài viết hôm nay, Việt Architect Group sẽ chia sẻ các mẫu thiết kế sân vườn tiểu cảnh phong cách Nhật mà chúng tôi đã thực hiện cho các vị khách sống tại căn hộ cao cấp Đà Nẵng Monarchy.

Sân vườn tiểu cảnh được thiết kế theo phong cách Nhật Bản luôn có một sức hút rất lớn với các khách hàng sống tại căn hộ cao cấp Đà Nẵng Monarchy, với các vật dụng nhỏ xinh phù hợp để bố trí ở khu ban công có diện tích nhỏ của căn hộ cao cấp. Sân vườn tiểu cảnh Nhật cũng có nhiều nét tương đồng với phong cách Việt đó là cả hai đều hướng đến sự gần gũi với thiên nhiên và sử dụng hợp lý các vật dụng. Nét đẹp của loại tiểu cảnh này đến từ vẻ đẹp đơn sơ của các vật dụng quen thuộc như dòng nước trong mát, các cây nhỏ, đá, dòng nước, tất cả những vật dụng này được bố trí hợp lý sẽ tạo nên một bức tranh đẹp đến nao lòng.

Gam màu trầm ấm là mẫu phù hợp với các bạn hơi hướng nội, thích vẻ đẹp của sự đơn giản, mộc mạc, chân phương. Nếu bạn muốn có thêm chút màu sắc có thể thay một vài loại cây bằng những chậu hoa mà mình muốn để không gian trở nên tươi mới và rực rỡ hơn, có điểm nổi bật hơn. Ví dụ như một vài chậu hoa hồng hay tulip cũng là sự lựa chọn vô cùng hợp lý với mẫu này hoặc một chậu hoa dại nếu bạn yêu thích những điều đơn giản đến từ thiên nhiên.

Thêm một mẫu thiết kế sân vườn tiểu cảnh mà Việt Architect Group đã thực hiện cho khách hàng ở căn hộ cao cấp Đà Nẵng Monarchy. Nhìn hình ảnh sẽ sẽ thấy bức tranh tuyệt đẹp này được kết nối bằng những vật liệu vô cùng quen thuộc, dưới bàn tay khéo léo của các kiến trúc sư Việt Architect Group đã sắp xếp và bố trí những vật dụng như ngôi nhà nhỏ đậm tính Nhật, đá, những cây nhỏ và cây sắc màu cùng chiếc cầu bằng đá rất nghệ thuật.

Căn hộ cao cấp nếu có một tiểu cảnh vườn sẽ làm thay đổi không gian cả căn hộ đó, nhiều người quan niệm rằng các căn hộ cao cấp có tiểu sân vườn sẽ mang lại nhiều tài lộc và may mắn cho gia chủ căn hộ đó. Bên cạnh yếu tố về phong thủy thì tiểu cảnh vườn trong căn hộ cao cấp cũng nâng tầm căn hộ của bạn lên một bậc và làm cho đời sống tinh thần của bạn lên một tầm cao hơn.

Hãy tưởng tượng, mỗi chiều sau khi giải quyết hết tất cả mọi điều bạn ra ghế ngồi kèm ly đồ uống yêu thích của mình, ngắm nhìn cỏ cây hoa lá, nhìn những tia nắng đang tắt dần để thay thế là những vì sao tinh tú. Bạn sẽ đắm chìm vào nét đẹp của thiên nhiên, nét đẹp mà đa số chúng ta đã quên lãng. Hay mỗi buổi sáng sớm, bạn kéo rèm tận hưởng nguồn năng lượng tuyệt vời thì những tia nắng ấm áp mới xuất hiện, hít hà bầu không khí trong lành, cảm nhận vẻ đẹp của những giọt sương còn vương trên những chiếc lá. Bạn sẽ thấy tâm hồn của mình rạo rực lên một niềm vui khó tả.

Các căn hộ cao cấp thường là những căn hộ sống trên cao do đó bạn cũng có thể lựa chọn kiểu tiểu sân vườn như hình mẫu để làm nếu muốn căn hộ của mình có điểm nhấn. Được bao bọc bởi không gian xanh của cây cối và điểm nhấn là chiếc ghế vừa là xích đu để nhìn ra view cảnh tuyệt đẹp của thành phố về đêm. Đây sẽ là nơi để bạn chill, hoặc đây cũng là nơi đọc sách hoặc nơi mà bạn cần sự yên tĩnh để suy nghĩ về một vấn đề nào đó trong cuộc sống. Nếu bạn yêu thích màu sắc có thể tô điểm thêm bằng chậu hoa hồng rực rỡ hoặc các loại hoa khác tùy theo sở thích của mình.

Không chỉ nhận tư vấn và thiết kế tiểu sân vườn dành cho căn hộ cao cấp mà Việt Architect Group còn có dịch vụ đến tận nơi để khảo sát và đưa ra sự tư vấn phù hợp với từng diện tích nhà ở của khách hàng cũng như tư vấn về phong cách mà khách muốn hướng đến và chi phí.

Việt Architect Group đã triển khai thành công rất nhiều dự tiểu sân vườn cho các căn hộ cao cấp Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh hay Hà Nội. Với kinh nghiệm của mình, chúng tôi tự tin giải quyết tất cả mọi yêu cầu khách hàng đưa ra với mức chi phí vô cùng hợp lý để cả hai bên vui vẻ làm việc với nhau.

Trên đây, Việt Architect Group chỉ giới thiệu một vài mẫu mà chúng tôi đã thực hiện cho các khách hàng ở căn hộ cao cấp Đà Nẵng Monarchy.

Nếu khách hàng có nhu cầu muốn xem thêm đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để xem nhiều mẫu thực tế mà chúng tôi đã triển khai cũng như được giải quyết tất cả mọi vấn đề mà khách hàng đang vướng nhé.

Hãy liên hệ với Việt Architect Group qua thông tin sau để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời:

Website: https://kientrucsuvietnam.vn/thiet-ke-nha-da-nang/

Page: https://www.facebook.com/kientrucsuvietnam.vn

Hotline: 0989 149 805

Đà Nẵng: 165 Huỳnh Ngọc Huệ, Thanh Khê, Đà Nẵng.

Hà Nội:  P602, Tòa C chung cư Báo Nhân Dân, Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

TP. Hồ Chí Minh: 122/1 Phổ Quang, phường 9, quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.

 

;
;
.
.
.
.
.