4 lý do khả thi tại sao bạn nên thuê ngoài dịch vụ SEO

.

Ngày nay, SEO không chỉ là một thuật ngữ thông dụng trong marketing online mà nó còn là chiến lược tiếp thị lâu dài vì mọi người thường chỉ chú ý đến 10 kết quả hàng đầu trên công cụ tìm kiếm. Đã qua rồi quãng thời gian mà một doanh nghiệp có thể tồn tại bền vững trong cuộc cạnh tranh trực tuyến mà không cần đầu tư SEO.

Trở lại đầu những năm 2000, SEO dễ dàng hơn và đơn giản hơn cho các quản trị viên web. Nhưng sự chuyển hướng sang tiếp thị trực tuyến đã làm gia tăng sự cạnh tranh giữa các trang web và đã thay đổi cách mọi người làm SEO.

Thuê ngoài các dịch vụ SEO chuyên nghiệp có thể giúp bạn đạt được mục tiêu kinh doanh của mình mà không cần xây dựng đội ngũ nhân sự hoặc cố gắng tự mình làm SEO - Tại sao điều này lại đúng?

Dịch vụ SEO outsource có chi phí ít hơn

Thuê các chuyên gia SEO nhiều kinh nghiệm chắc chắn mức lương không hề rẻ. Với sự cạnh tranh gay gắt trong Tiếp thị kỹ thuật số nói chung và SEO nói chung, bạn có thể thấy rằng các chuyên gia trong lĩnh vực này thường có mức lương không dưới 20 triệu/tháng.

Vì vậy, đưa các chuyên gia SEO vào đội ngũ nhân sự trong công ty của bạn không phải là lựa chọn khả thi nhất nếu bạn không có ngân sách hoặc doanh thu. Mặt khác, thuê dịch vụ SEO chuyên nghiệp như Leading.vn - digital marketing agency Hồ Chí Minh lại cho phép bạn có thể tiết kiệm tiền của mình so với thuê nhân viên SEO in-house.

Tại sao? Lý do là các công ty SEO như Leading có một lượng lớn các khách hàng đã và đang làm hợp tác với họ, điều này cho phép họ có múc ngân sách để giảm chi phí SEO cho dự án của bạn. Hơn nữa, họ rất vui khi được giảm giá dịch vụ cho khách hàng mà không làm giảm chất lượng.

Trải nghiệm tuyệt vời

Chấp nhận rủi ro với các chiến lược SEO kém hiệu quả không phải là ý tưởng đúng nếu bạn có một doanh nghiệp trực tuyến vừa mới thành lập. Nếu bạn sử dụng các chiến lược khác nhau khi thay đổi nhân sự SEO in-house, bạn có thể khiến cho trang web của bạn gặp rắc rối với công cụ tìm kiếm, một thứ có thể làm tổn hại thương hiệu của bạn vĩnh viễn.

Làm việc với các chuyên gia lành nghề mang đến cho bạn cơ hội tuyệt vời để đạt được kết quả như mong muốn. Kinh nghiệm của họ cho phép họ cung cấp cho bạn những chiến lược kinh doanh xuất sắc phù hợp nhất với nhu cầu và số tiền mà bạn bỏ ra. Quá trình suy nghĩ của họ về việc xây dựng các chiến dịch SEO đến từ kinh nghiệm làm việc trong nhiều loại khách hàng và lĩnh vực.

Trọng tâm tiếp thị

Sự cạnh tranh mạnh mẽ trong thế giới tiếp thị kỹ thuật số đã khiến cho việc phát triển các chiến lược tiếp thị mới của các chủ doanh nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Bạn không còn có thể tiếp thị sản phẩm hoặc dịch vụ của mình bằng một kế hoạch tiếp thị cũ kỹ theo lối mòn mà bạn đã thực hiện nhiều năm trước.

Cập nhật kế hoạch tiếp thị của bạn là chìa khóa thành công của bạn trong thế giới tiếp thị kỹ thuật số. Một trong những điều tốt nhất khi làm việc với một công ty SEO uy tín là nó cho phép bạn tập trung vào rất nhiều khía cạnh tiếp thị.

Công ty SEO uy tín sẽ giúp bạn đạt được các mục tiêu SEO của mình trong khi mặt khác, bạn có thể làm việc với các kênh tiếp thị khác đang mang lại doanh thu chính cho bạn tại thời điểm đó.

Đội ngũ hỗ trợ cấp cao

Hỗ trợ liên tục là cần thiết cho bất kỳ doanh nghiệp nào khi nói đến quy trình triển khai SEO. Nếu bạn thuê một nhóm SEO in-house, họ có thể không cung cấp hỗ trợ tức thì cho bạn vì giờ làm việc được cố định trong giờ hành chính. Mặt khác, làm việc với một dịch vụ SEO chuyên nghiệp cung cấp cho bạn khả năng giao tiếp nhanh chóng với đội ngũ SEO đang phụ trách dự án của mình.

Họ có thể đưa ra câu trả lời cho những thắc mắc mà bạn có thể có trong từng thời điểm. Ngoài ra, các công ty SEO còn có nhiều hỗ trợ khách hàng tuyệt vời như giảm giá và cam kết, cho phép họ cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng mà không ảnh hưởng đến chất lượng.

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích