6 lý do khiến máy lạnh Daikin FTKM là lựa chọn lý tưởng trong mùa hè

.

Sở hữu những công nghệ hiện đại, thiết kế bắt mắt đến từ Nhật Bản, điều hòa Daikin là sự lựa chọn phù hợp cho mọi lứa tuổi và gia đình. Cùng xem những lí do nào khiến máy lạnh Daikin FTKM là lựa chọn lý tưởng trong mùa hè này.

1. Tiết kiệm 66% điện năng tiêu thụ

Nhờ vào động cơ biến tần (Inverter) thế hệ mới và mắt thần thông minh mà máy lạnh Daikin FTKM được đánh giá là tiết kiệm điện năng hiệu quả nhưng vẫn không giảm hiệu suất làm lạnh. Chỉ số hiệu suất làm lạnh toàn mùa (CSPF) của  máy lạnh Daikin FTKM lên đến 7.4 thuộc hàng cao nhất thị trường hiện nay. Vì vậy, máy lạnh Daikin FTKM có thể tiết kiệm chi phí sử dụng điện năng ước tính đến 5 triệu đồng/năm.

Ngoài ra, máy lạnh Daikin FTKM còn sở hữu máy nén độc quyền Swing từ Daikin với chuyển động xoay tròn nhẹ nhàng để luân chuyển môi chất lạnh. Nhờ vào chuyển động xoay tròn nhẹ nhàng này mà ma sát rung động được giảm đáng kể, giúp môi chất làm lạnh (R32) giảm thất thoát khi vận hành, đẩy việc tiết kiệm điện và chi phí sử dụng đến mức tối đa. Và công nghệ này có tất cả trên các công suất của FTKM như máy lạnh Daikin 1hp (hay còn gọi là máy lạnh 1 ngựa), máy lạnh Daikin 1.5hp (máy lạnh một ngựa rưỡi),...

2. Mắt thần thông minh

Sở hữu nhiều công nghệ tân tiến, máy lạnh Daikin FTKM có công nghệ cảm biến hồng ngoại chuyển động, hay còn gọi là “Mắt thần thông minh”. Mắt thần có thể quan sát hoạt động trong phòng rồi tự điều chỉnh nhiệt độ một cách thông minh để tiết kiệm năng lượng hiệu quả hơn.

Mắt thần thông minh hoạt động theo cơ chế tự động phát hiện chuyển động của người sử dụng trong phòng, nếu không có hoạt động nào được ghi nhận trong 20 phút, máy lạnh sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ tăng 2 °C. Và ngược lại sẽ giảm 2 °C khi phát hiện có người dùng trong phòng.

3. Chế độ cân bằng độ ẩm mang lại sự thoải mái tối đa Hybrid Cooling

Việc sử dụng máy điều hòa trong một khoảng thời gian dài có thể khiến người dùng có thể gặp vấn đề về khô da do giảm khả năng toát mồ hôi. Ngoài ra khi ở trong phòng lạnh nhiều thì nấm mốc, vi khuẩn sẽ được sinh sôi, phát triển rất nhanh do độ ẩm trong không khí vượt ngưỡng. Khi đó sẽ dễ gây ra vấn đề về hô hấp ở trẻ nhỏ.

Nhưng với máy lạnh Daikin FTKM thì không cần phải lo vấn đề đó. Máy lạnh Daikin FTKM được áp dụng công nghệ kiểm soát, điều tiết độ ẩm tự động với tên gọi Hybrid Cooling. Tính năng này là trợ thủ đắc lực trong việc hỗ trợ việc khử và duy trì độ ẩm phòng luôn ở mức lý tưởng (55-65%). Với tính năng này, người dùng thoải mái hơn ở một thời gian dài trong phòng lạnh mà không cảm thấy khó chịu về sức khỏe hô hấp. Đồng thời tính năng này cũng bảo vệ cả đồ nội thất trong nhà không bị hư hỏng do điều kiện thời tiết ẩm.

4. Luồng gió Coanda độc quyền - Thổi đều luồng gió mát

Công nghệ luồng gió Coanda là giải pháp tối ưu của máy lạnh Daikin để giải quyết vấn đề về hiệu suất làm lạnh trong gian phòng nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái và tiết kiệm năng lượng.

Luồng gió Coanda được tạo ra nhờ thiết kế mặt nạ độc đáo khiến luồng hơi lạnh chuyển động dọc trần nhà, nhịp nhàng bao phủ toàn bộ khắp gian phòng.

Đối với người dùng, luồng gió Coanda không trực tiếp thổi luồng gió vào người nhưng vẫn có thể tận hưởng được sự mát mẻ dù cách xa máy lạnh đến tận 9m. Điều này mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người dùng.

5. Khả năng vận hành êm ái và độ bền cao

Khi nhắc đến độ bền thì máy lạnh Daikin chắc chắn là một trong những sản phẩm hàng đầu, đặc biệt với các dòng máy lạnh hiện đại như FTKM. Khi nguồn điện bị biến thế đột ngột để bảo vệ bo mạch thì máy sẽ tự động ngắt.

Ngoài ra, dàn nóng của Daikin được trang bị dàn tản nhiệt Microchannel được phủ lớp hợp kim nhôm và kẽm chống ăn mòn, khiến sản phẩm có tuổi thọ cao, giúp giảm bớt áp lực về chi phí bảo dưỡng và tu sửa.

Chưa hết, cả dàn nóng và dàn lạnh của máy lạnh Daikin FTKM còn hoạt động êm ái với chỉ số lần lượt là 43dB (thấp hơn so với các sản phẩm khác) và 19dB (nhẹ hơn cả tiếng lá rơi). Kết hợp với chức năng chăm sóc giấc ngủ sẽ giúp người dùng ngủ ngon vào ban đêm hoặc không gây mất tập trung làm việc khi không gian hoàn toàn yên tĩnh.

6. Phin lọc Apatit Titan - Lọc các yếu tố gây dị ứng và khử mùi tiên tiến

Phin lọc Apatit Titan là một “điểm sáng” trên sản phẩm với khả năng hấp thụ các chất gây mùi, dị ứng, nấm mốc hiệu quả. Kết hợp với phin lọc bụi mịn 2.5PM (tùy chọn) đi kèm giúp không khí trong gian phòng luôn tươi mát và sạch nhất có thể, giảm các vấn đề về hô hấp cho cả người lớn và trẻ nhỏ một cách hiệu quả nhất.

Các dòng máy lạnh Daikin hiện nay đều được trang bị phin lọc dễ dàng vệ sinh, bền bỉ và có thể tái sử dụng.

Hi vọng những thông tin trên có thể giúp bạn lựa chọn máy điều hòa tốt nhất cho thời điểm nắng nóng trong năm.

;
;
.
.
.
.
.