CEO Lưu Trung Quân chia sẻ 5 lời khuyên cho môi giới bất động sản mùa dịch

.

Đợt dịch Covid-19 lần thứ 4 đã ảnh hưởng rất lớn đến toàn bộ các ngành nghề tại Việt Nam. Trong đó, môi giới bất động sản cũng không ngoại lệ.

Hầu hết mọi người đều chuẩn bị kế hoạch cho khoảng 2 tuần làm việc ở nhà như những đợt dịch trước. Tuy nhiên, đợt 4 đã kéo dài gần 3 tháng và chưa có dấu hiệu dừng lại.

Nên việc thay đổi trong cách thức bán hàng và tâm thế làm việc của môi giới bất động sản cần làm ngay.

Vấn đề này được ông Lưu Trung Quân - Founder & CEO của Nhà Today. Đồng thời ông là Co-Founder & CEO Công ty TNHH Dịch vụ bất động sản SaleReal, một doanh nghiệp môi giới bất động sản tại Thành phố Hồ Chí Minh nổi tiếng có doanh số bán hàng gần 1.000 tỷ đồng trong hơn 2 tháng dịch vừa qua chia sẻ.

5 lời khuyên cho môi giới bất động sản mùa dịch bán hàng tốt từ CEO Lưu Trung Quân

Luôn giữ tâm thế lạc quan

Dịch bệnh là điều mà không một ai mong muốn. Nên việc suy nghĩ tiêu cực, nản chí, than vãn, rên khổ về dịch bệnh sẽ ảnh hưởng đến một ngày làm việc của bạn.

Nên việc luôn giữ tâm thế lạc quan, không chỉ giúp chính bạn mà giúp được gia đình, đồng nghiệp, khách hàng có góc nhìn tốt đẹp trong mùa dịch này.

Thay đổi cách thức chia sẻ thông tin bán hàng

Việc bán hàng truyền thống là phải gặp mặt khách hàng, đưa khách đi xem thực tế dự án, nhà mẫu đã không thể áp dụng cho mùa dịch này.

Nên bạn cần thay đổi cách bán hàng mới. Ông Quân chia sẻ, công ty ông đã thay đổi quy trình chăm sóc khách hàng, bán hàng qua online.

Nhân viên môi giới sẽ làm những video giới thiệu về thị trường, dự án, sản phẩm mình đang bán. Những video ngắn nhưng truyền đạt đủ nội dung sẽ giúp khách hàng hiểu sâu về dự án và khách hàng sẽ biết mình đang làm việc với ai, điều cực kỳ quan trọng để tạo niềm tin khi bán hàng online.

Ngoài ra, nhiều công ty hay môi giới chuyển qua tư vấn và bán hàng bằng livestream, vẫn được khách hàng thu nhận trong thời gian qua.

Cơ hội nâng cấp kiến thức chuyên môn

Nếu trước đây, thời gian làm việc của môi giới bị quay cuồng trong vòng xoáy tư vấn, dẫn khách tham quan dự án, booking, hợp đồng…, nên thời gian để bổ sung kiến thức gần như không có.

Nên dịch bệnh là cơ hội cho các nhà môi giới có thời gian nâng cấp kiến thức, rà soát lại công việc, cải tiến quy trình chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn.

Nâng cao kỷ luật bản thân

Làm việc ở nhà không ai kiểm soát rất dễ tự cho bản thân mình thoải mái. Và lý do mùa dịch khách hàng sẽ không mua bất động sản. Việc này dẫn đến hiệu suất công việc giảm rất nhiều.

Theo ông Quân, việc kỷ luật bản thân môi giới cần nâng cao nhất trong giai đoạn này. Như vậy công việc sẽ không bị trôi và việc tái hòa nhập khi hết dịch sẽ nhanh hơn. Số lượng khách hàng bạn chăm sóc trong thời gian dịch sẽ dễ phát sinh giao dịch khi hết dịch.

Tài chính của khách hàng rất nhiều, khi dịch họ có thể chọn kênh đầu tư online được như chứng khoán, vàng, tiền điện tự. Nhưng tâm lý khách hàng Việt Nam thì bất động sản luôn là kênh được ưu tiên, giữ tiền tốt nhất. Nên không phải vì dịch bệnh mà bạn không dành thời gian chăm sóc khách hàng.

Rà soát lại kế hoạch bản thân

Việc dịch bệnh xảy ra bất ngờ làm phá vỡ rất nhiều kế hoạch, dự tính của mỗi người, nên đây là thời gian ngồi xuống, rà soát và lên lại toàn bộ kế hoạch mình đặt ra và tìm ra phương án phù hợp nhất với mình trong mùa dịch. Đưa ra các trường hợp có thể xảy ra và bám sát với mục tiêu của mình.

Với 5 điều mà ông Lưu Trung Quân đã áp dụng thành công tại công ty của mình. Ông mong muốn bài viết sẽ giúp đỡ được nhiều bạn môi giới vượt thành công mùa dịch này.

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

Địa chỉ : 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Hotline : +84-933-186-123

Email : contact@nha.today

Website : https://nha.today/

Tham khảo về Lưu Trung Quân : https://nha.today/luu-trung-quan/

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích