Công ty cung cấp Pallet nhựa uy tín, chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh

.

Pallet nhựa có công dụng hạn chế tối đa tình trạng nứt vỡ, hư hỏng hàng hóa, chống ẩm mốc, di chuyển hàng với số lượng lớn… Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả như mong đợi, quý khách phải tìm được cho mình một công ty cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng để tin tưởng. Thuận Thiên Plastic tự tin là đơn vị phân phối pallet nhựa số 1 trên thị trường Việt Nam.

Thuận Thiên Plastic – đơn vị bán pallet chất lượng số 1 Việt Nam

Pallet nhựa phân phối tại Thuận Thiên Plastic đều được làm từ hạt nhựa nguyên sinh, có độ bền cao, dễ tái chế và thân thiện với môi trường. Ngoài ra, chất liệu nhựa HDPE còn mang đến nhiều ưu điểm như:

- Bề mặt nhẵn bóng, ít bám bụi và rất dễ vệ sinh.

- Chịu được nhiệt độ cao, không bị biến dạng, cong vênh hay nứt vỡ do tác động từ môi trường bên ngoài.

- Chịu được tải trọng lớn, va đập mạnh và đảm bảo tính an toàn của hàng hóa một cách tốt nhất.

- Bền màu, không bị bong tróc và luôn giữ được tính thẩm mỹ cao.

Kho hàng pallet nhựa chân cốc của Thuận Thiên Plastic tại TP. Hồ Chí Minh.
Kho hàng pallet nhựa chân cốc của Thuận Thiên Plastic tại TP. Hồ Chí Minh.

Giá pallet nhựa tại Thuận Thiên hợp lý và cạnh tranh

Một trong những lý do để khách hàng tự tin lựa chọn mua pallet nhựa tại Thuận Thiên Plastic đó chính là giá bán pallet phải chăng, cạnh tranh và xứng đáng với chất lượng mà khách hàng nhận được.

Ngoài những mẫu pallet kê hàng, pallet lõi thép, pallet cốc,... nhập khẩu chính hãng, Thuận Thiên Plastic còn cung cấp các mẫu pallet cũ đạt tiêu chuẩn chất lượng để đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng khác nhau.

Mẫu mã đa dạng

Hiểu được những mong muốn của khách hàng, Thuận Thiên Plastic cung cấp pallet nhựa đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và kích thước khác nhau. Tùy vào quy mô, nhu cầu và mục đích sử dụng của quý khách, nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn mẫu pallet nhựa phù hợp nhất.

Một số mẫu pallet nhựa TP. Hồ Chí Minh bán chạy hàng đầu tại Thuận Thiên Plastic có thể kể đến như: Pallet nhựa chân cốc, Pallet liền khối, Pallet box, pallet 1 mặt, pallet 2 mặt… Bên cạnh đó, những mẫu pallet chuẩn kích thước như Pallet 1200x1200x150, Pallet 600x1000, pallet nhựa 1100x1100x150,... đảm bảo chất lượng, giá thành hợp lý và được khách hàng đánh giá cao.

Pallet nhựa chất lượng tại Thuận Thiên Plastic.
Pallet nhựa chất lượng tại Thuận Thiên Plastic.

Nhiều ưu đãi kèm theo

Thuận Thiên Plastic không chỉ là công ty cung cấp pallet nhựa uy tín, chất lượng tại TP.HCM mà còn được khách hàng đánh giá cao về những ưu đãi đặc biệt như:

- Cam kết chất lượng sản phẩm tốt nhất thị trường.

- Miễn phí giao hàng trong khu vực nội thành TP. Hồ Chí Minh.

- Đối với khách hàng tỉnh, cước phí sẽ được tính theo số lượng hàng hóa và địa chỉ giao hàng.

- Bảo hành sản phẩm lên đến 12 tháng.

- Tư vấn, báo giá chính xác qua Hotline  028.2211.7699

- Khách sỉ hoặc doanh nghiệp lấy số lượng lớn, Thuận Thiên Plastic sẽ báo giá ưu đãi, phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên của Thuận Thiên Plastic làm việc chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn, giải đáp thắc mắc của quý khách 24/7. Ngoài ra, nhân viên của chúng tôi còn lắng nghe và tiếp thu những đóng góp của quý khách hàng để ngày càng hoàn thiện bản thân và mang đến dịch vụ tốt nhất.

Thuận Thiên Plastic xứng đáng là Công ty pallet nhựa uy tín, chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh để khách hàng tin tưởng. Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ đến Thuận Thiên Plastic, nhân viên của chúng tôi sẽ tận tình tư vấn, cung cấp đầy đủ thông tin nhất dành cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Phát triển – Sản xuất – Thương mại Thuận Thiên

Địa chỉ: 255 Quốc Lộ 13 cũ, phường Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức

Website: https://thuanthienplastic.com 

Điện thoại: 028.2211.7699 - 09168.09179

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích