Giới thiệu dịch vụ pháp lý Công ty Luật Thành Đô

.

Công ty Luật Thành Đô là một trong những công ty Luật ra đời sớm tại Việt Nam. Công ty được thành lập dựa trên sự kết hợp của một nhóm luật sư trẻ và các luật sư chuyên gia trong các lĩnh vực khác nhau. Cùng với đội ngũ chuyên viên trẻ có tâm huyết với nghề luật và mong muốn xây dựng một hãng luật Việt Nam mang tầm quốc tế.

1. Thế mạnh của Công ty Luật Thành Đô

Công ty Luật Thành Đô quy tụ được các luật sư, chuyên gia có thế mạnh trong các lĩnh vực: Tư vấn luật đầu tư, xin cấp Giấy chứng nhận đầu tư và tư vấn thường xuyên cho doanh nghiệp; Tư vấn hợp đồng kinh doanh – thương mại; Tư vấn và tham gia giải quyết tranh chấp tại Tòa án và Trọng tài thương mại; Tư vấn sở hữu trí tuệ.

Cung cấp dịch vụ trọn gói xin cấp các giấy phép: giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, giấy phép lữ hành, giấy phép trung tâm ngoại ngữ, giấy phép trung tâm tư vấn du học, giấy phép rượu,…và các giấy phép con khác phục vụ cho các doanh nghiệp có nhu cầu kinh doanh các ngành nghề kinh doanh có điều kiện theo quy định pháp luật.

2. Năm lý do nên sử dụng dịch vụ pháp lý của công ty Luật Thành Đô

Kinh nghiệm: Công ty Luật Thành Đô là một trong những công ty Luật ra đời sớm nhất tại Việt Nam với hơn 10 năm cung cấp dịch vụ pháp lý cho khách hàng trong và ngoài nước.

Nhân lực: Luật Thành Đô có đội ngũ luật sư đông đảo và chuyên nghiệp. Được đào tạo tại các cơ sở có uy tín trong nước và quốc tế. Luôn sẵn sàng thực hiện các nhiệm vụ đòi hỏi tính chuyên môn cao.

Chất lượng dịch vụ: Với sự tận tâm trong từng hoạt động, Luật Thành Đô đã và đang cung cấp dịch vụ pháp lý chất lượng cao. Nhận được sự hài lòng của hơn 2.000 khách hàng. Hỗ trợ và tham gia giải quyết thành công nhiều vụ việc phức tạp.

Chi phí: Công ty Luật Thành Đô cam kết: “Chi phí đối với mỗi dịch vụ luôn ở mức cạnh tranh nhất trên thị trường”.

Ưu đãi: Sau khi sử dụng dịch vụ pháp lý của Công ty Luật Thành Đô, khách hàng sẽ nhận được các ưu đãi giảm giá cho lần sử dụng dịch vụ pháp lý tiếp theo, giảm giá đặc biệt nếu lựa chọn dịch vụ tư vấn thường xuyên cho doanh nghiệp.

Đặc biệt: Cung cấp dịch vụ xin cấp Giấy phép trung tâm ngoại ngữ với chi phí ưu đãi.

3. Thông tin liên hệ

Công ty Luật TNHH Thành Đô Việt Nam

Hotline: 0919.089.888 (Luật sư Lâm Sơn)

Địa chỉ: Lô 03B03 Shophouse 24h, đường Vạn Phúc, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội.

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích