Giới thiệu thông tin chi tiết về dịch vụ hút hầm cầu Xanh Sài Gòn

.

Công ty cổ phần Xanh Sài Gòn chuyên cung cấp các dịch vụ như: Hút hầm cầu, thông cống nghẹt... Với tiêu chí, phương châm làm việc chuyên nghiệp, luôn phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Nếu bạn đang bối rối, không biết phải lựa chọn công ty uy tín nào khi đã có quá nhiều các đơn vị cung cấp về dịch vụ hút hầm cầu. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ hút hầm cầu Xanh Sài Gòn qua bài viết dưới đây nhé.

Dịch vụ hút hầm cầu.
Dịch vụ hút hầm cầu.

1. Hút hầm cầu là gì?

Hút hầm cầu là một quá trình hoạt động nhằm xử lý các cặn bã bị hư hoại, bám dính vào bên trong bể chứa các chất thải ra ngoài theo định kỳ. Các loại chất thải có thể bao gồm: Chất thải từ nước sinh hoạt sau khi đã sử dụng, chất từ nhà vệ sinh thải ra... Đặc biệt, hiện nay phần lớn mỗi gia đình đều có riêng nhà vệ sinh tự hoại. Vì vậy, nhu cầu sử dụng các dịch vụ hút hầm cầu càng nhiều. Tuy nhiên, trên thị trường đã lợi dụng việc cần thiết của khách hàng để lừa đảo, tạo nên những thương hiệu không uy tín. Vì vậy, khách hàng dễ mắc phải sai lầm khi lựa chọn những đơn vị gian dối. Sử dụng hút hầm cầu đúng quy định sẽ giúp bảo vệ được môi trường xanh.

2. Giới thiệu về dịch vụ hút hầm cầu Xanh Sài Gòn

Xanh Sài Gòn là một đơn vị uy tín, làm việc chuyên nghiệp, hoạt động trên 10 năm về lĩnh vực hút hầm cầu giúp vệ sinh môi trường. Công ty làm việc chủ yếu cho các hộ gia đình, các cơ quan, đoàn thể và doanh nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh và các vùng lân cận. Công ty luôn làm việc với tiêu chí: “Sự hài lòng của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu”. Chính vì vậy, chúng tôi luôn phấn đấu, không ngừng cải thiện và nâng cao trình độ chuyên môn. Luôn cam kết đem tới cho khách hàng những dịch vụ hút hầm cầu chất lượng nhất.

Thông tin liên hệ:

● Địa chỉ: 358 Tạ Quang Bửu, phường 4, quận 8, TP. Hồ Chí Minh

● Holine: 0901.116.333

● Website: https://xanhsaigon.com/

Dịch vụ tại Xanh Sài Gòn.
Dịch vụ tại Xanh Sài Gòn.

3. Những lý do bạn nên chọn dịch vụ hút hầm cầu Xanh Sài Gòn

Với một thương hiệu uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng là lựa chọn. Đơn vị luôn tư vấn cho các bạn những cách xử lý hầm cầu một cách triệt để nhất. Xanh Sài Gòn tạo nên một thương hiệu chất lượng như vậy bởi nó có nhiều ưu điểm.

3.1. Công nghệ hút hầm cầu hiện đại và chuyên nghiệp

Công ty luôn lựa chọn những trang thiết bị, máy móc hút hầm cầu tiên tiến và hiện đại hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi đảm bảo không làm hỏng nhà cửa, không đục phá tài sản của khách hàng. Sử dụng nhiều xe chuyên dụng khác nhau để có thể dễ dàng di chuyển mọi đường nhỏ, ngóc ngách tại thành phố. Đơn vị tự tị xử lý nhanh chóng những sự cố mà khách hàng gặp phải.

3.2. Tư vấn và khảo sát miễn phí, phục vụ tận tình 24/7

Đơn vị sẽ ghi nhận thông tin từ khách hàng, tư vấn và sẽ tiến hành khảo sát công trình. Chúng tôi trực tiếp đến tận nhà để kiểm tra tình trạng hầm cầu của quý khách và đưa ra những phương án tối ưu, tiết kiệm chi phí nhất. Nếu gia đình bạn gặp bất cứ vấn đề gì về hầm cầu. Chỉ cần liên hệ, chúng tôi sẵn sàng phục phụ quý khách bất kể dịp lễ hay ngày nghỉ.

3.3.  Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên hút hầm cầu dày dạn kinh nghiệm. Nhân viên đã được đào tạo cơ bản và chuyên môn cao. Có thể xử lý tất cả những trường hợp hư hỏng của hầm cầu. Đảm bảo quá trình sửa chữa diễn ra sạch sẽ, không gây mất vệ sinh hoặc tạo ra mùi hôi. Quá trình thi công sẽ được diễn ra nhanh chóng và đảm bảo chất lượng.

3.4. Giá cả phù hợp

Đến với dịch vụ hút hầm cầu Xanh Sài Gòn, bạn không chỉ cảm nhận được giá trị của sản phẩm, mà giá thành lại vô cùng phù hợp túi tiền của khách hàng. Chúng tôi cam kết không có trường hợp hét giá, lấy giá quá cao so với thị trường.

3.5. Có chế độ bảo hành về dịch vụ

Chế độ bảo hành dịch vụ hút hầm cầu tại công ty chúng tôi được rất nhiều khách hàng hài lòng. Có các chế độ hậu mãi dài hạn dành cho khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ. Đơn vị áp dụng miễn phí sửa chữa các vấn đề xảy ra về hầm cầu trong thời gian bảo hành.

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ hút hầm cầu Xanh Sài Gòn.
Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ hút hầm cầu Xanh Sài Gòn.

4. Xanh Sài Gòn có quy trình hút hầm cầu chuyên nghiệp

Quy trình triển khai các dịch vụ hút hầm cầu Xanh Sài Gòn đều được phân tích, đánh giá kỹ càng. Chúng tôi thường thực hiện để triển trai dịch vụ qua 6 bước:

● Bước 1: Tiếp nhận thông tin khi khách hàng liên hệ.

● Bước 2: Khảo sát trên thực tế và sẽ lập kế hoạch xử lý.

● Bước 3: Lập bản dự toán để báo giá với khách hàng.

● Bước 4: Tiến hành ký hợp đồng dịch vụ hút hầm cầu khi khách hàng đồng ý báo giá.

● Bước 5: Hoàn thành công việc và thanh toán hợp đồng.

● Bước 6: Thực hiện bảo hành dịch vụ hút hầm cầu.

Các bước thực hiện.
Các bước thực hiện.

Trên đây là những thông tin chi tiết mà chúng tôi đã giới thiệu về dịch vụ hút hầm cầu Xanh Sài Gòn. Hy vọng, qua bài viết này, khách hàng có thể tin tưởng và an tâm khi liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu sử dụng về các dịch vụ hút hầm cầu. Bạn hãy đừng ngại ngần và nhấc máy lên gọi ngay tới công ty. Chúng tôi đảm bảo sẽ có mặt kịp thời để giúp khách hàng xử lý một cách nhanh chóng và sạch sẽ mọi vấn đề.

Website: xanhsaigon.com

;
;
.
.
.
.
.