HOANMYKLEAN - Dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà Đà Nẵng

.

Bạn sống ở Đà Nẵng và bạn muốn giặt ghế sofa của mình? HOANMYKLEAN là dịch vụ giặt ghế sofa chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, chúng tôi có những kỹ thuật tốt nhất và máy móc giặt ghế sofa mới nhất để mang đến cho đồ nội thất của bạn một diện mạo mới.

Tại sao nên chọn dịch vụ giặt ghế sofa tại Đà Nẵng của HOANMYHYG

Giảm giá 10% cho khách hàng nhắn tin qua Zalo, Facebook - Khi bạn yêu cầu giặt ghế sofa tại nhà qua Zalo, chúng tôi sẽ ưu đãi 10% giá giặt ghế cho bạn.

Nhiều năm kinh nghiệm - HOANMYKLEAN đã tồn tại từ năm 2010 và đã hợp tác với các công ty hoá chất giặt tẩy hàng đầu như 3M, GoodMaid, Klenco. Chúng tôi nhận được sự hướng dẫn và đào tạo hằng năm về các công nghệ giặt và phục hồi ghế sofa mới nhất từ họ.

Hoá chất giặt tẩy an toàn với trẻ em và động vật - Chúng tôi chỉ sử dụng chất giặt tẩy làm sạch phân hủy sinh học không gây hại cho sức khỏe của trẻ nhỏ và vật nuôi.

Hàng trăm đánh giá 5 sao từ những khách hàng thực tế - HOANMYKLEAN có các đánh giá tốt nhất về giặt ghế sofa, vệ sinh nệm, thảm.. trên khắp Đà Nẵng. Đọc những gì khách hàng của chúng tôi đang nói về chúng tôi trên Google hoặc Facebook .

Đảm bảo hài lòng 100% - Khi khách hàng không hài lòng vì bất kỳ lý do gì? Chúng tôi sẽ giải quyết nó, hoặc sẽ hoàn trả lại tiền giặt ghế sofa cho khách hàng.

Cam kết: 30 ngày đảm bảo hài lòng 100%.

“Nếu vì bất kỳ lý do gì mà bạn không hoàn toàn hài lòng với dịch vụ của chúng tôi trong vòng 30 ngày kể từ ngày hoàn thành công việc giặt ghế, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giải quyết vấn đề này cho bạn. Điều này có nghĩa là chúng tôi quay lại để làm sạch lại toàn bộ ghế sofa, cung cấp các phương pháp xử lý vết bẩn hoặc các phương pháp xử lý sau đó cho các vấn đề phát sinh, hoàn toàn miễn phí. Nếu không giải quyết được, chúng tôi sẽ hoàn trả số tiền đã thanh toán cho bạn một cách chân thành“.

Quy trình giặt ghế sofa tại Đà Nẵng

1. Báo giá

Bước đầu tiên để làm sạch đồ gỗ là yêu cầu báo giá. Sau khi liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại, hoặc Zalo, Facebook, tin nhắn SMS, chúng tôi sẽ khảo sát và gửi báo giá cho khách hàng trong vòng 10 phút.

2. Khảo sát

Nếu bạn đồng ý với báo giá, chúng tôi sẽ bắt đầu với việc khảo sát. Khách hàng gửi hình ảnh chi tiết về bộ ghế sofa và hình ảnh cận cảnh về các vết bẩn. Điều này cho phép thợ giặt ghế sofa đánh giá chính xác xem ghế sofa có dễ làm sạch hay không, và làm thế nào để có thể làm sạch nó một cách tốt nhất.

3. Giặt thử

Chúng tôi kiểm tra ghế sofa của bạn và xác định phương pháp và hoá chất giặt tẩy phù hợp với chất liệu và tình trạng ố bẩn của ghế. Trước tiên, chúng tôi thực hiện giặt thử để bạn có thể xem kết quả. Chỉ khi nó đáp ứng được mong đợi của bạn, chúng tôi mới tiến hành vệ sinh làm sạch toàn bộ ghế sofa.

4. Tẩy các điểm bẩn

Tùy thuộc tình trạng các vết bẩn và chất liệu làm ghế sofa như da, vải, chúng tôi sử dụng các hoá chất giặt tẩy an toàn đã được các cơ quan chức năng kiểm định. Chúng tôi chỉ sử dụng các sản phẩm tẩy rửa phân hủy sinh học: an toàn cho con người, động vật và môi trường.

5. Làm sạch sâu

Ghế sofa được làm sạch và xả sạch hoàn toàn, không để lại chất tẩy rửa nào. Giặt sạch đúng cách là rất quan trọng để ngăn ngừa sự tái nhiễm bẩn nhanh chóng.

6. Phun hoá chất bảo vệ ghế sofa

Sau khi làm sạch, chúng tôi phủ một lớp bảo vệ chống bụi bẩn lên ghế sofa. Điều này bảo vệ đồ nội thất của bạn và giúp bạn dễ dàng loại bỏ vết bẩn hơn trong tương lai. Bằng cách này, ghế sofa sẽ giữ được sạch lâu hơn và ít ố bẩn hơn.

7. Nghiệm thu

Sau khi đã hoàn thành vệ sinh làm sạch ghế sofa, tiến hành nghiệm thu và bạn có thể chỉ ra những điểm cần chú ý để chúng ta có thể giải quyết chúng ngay lập tức nếu cần.

Tại sao nên chọn chúng tôi

HOANMYKLEAN có hơn 12 năm kinh nghiệm dịch vụ giặt ghế sofa tại Đà Nẵng, được hàng ngàn khách hàng đánh giá cao trên các trang mạng xã hội.

Chỉ sử dụng các máy giặt ghế sofa hiện đại và hoá chất giặt tẩy an toàn sinh học.

Thời gian giặt linh động theo yêu cầu của khách hàng.

Đảm bảo cho kết quả làm sạch tối đa.

Liên hệ

HOANMYKLEAN – Công ty vệ sinh công nghiệp Hoàn Mỹ Đà Nẵng

Địa chỉ: P505, Quảng Đông Tower, 104 Núi Thành, phường Hòa Thuận Đông, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Email: info@hoanmyklean.com

Điên thoại: 0931735020

 

;
;
.
.
.
.
.